Nissan GT-R 2025 เปิดตัวในญี่ปุ่น นี่อาจเป็นครั้งสุดท้ายของตำนาน Godzilla ที่ยังมีชีวิต Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Nissan GT-R 2025 เปิดตัวในญี่ปุ่น นี่อาจเป็นครั้งสุดท้ายของตำนาน Godzilla ที่ยังมีชีวิต

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 15 March 2567

การกลับมาอีกครั้งและอาจเป็นครั้งสุดท้าย สำหรับ Nissan GT-R 2025 ที่เปิดตัวล่าสุดในประเทศญี่ปุ่น มาพร้อมกับชุดแต่ง Premium Edition ตกแต่งภายในด้วยสี Blue Heaven


Nissan GT-R 2025 เปิดตัวในญี่ปุ่น นี่อาจเป็นครั้งสุดท้ายของตำนาน Godzilla ที่ยังมีชีวิต

เป็นอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวของทาง Nissan ประเทศญี่ปุ่น ที่มีการเผยโฉม GT-R ปี 2025 ด้วยชุดแต่ง Nismo Goodies สำหรับในรุ่น Premium Edition T-Spec และ Track Edition นอกจากนี้ยังมี Option ภายในใหม่สี Blue Heaven เพิ่มให้ในรุ่น Premium Edition T-Spec แน่นอนว่ามีข่าวลือออกมาหนาหูว่า Nissan GT-R ปี 2025 จะเป็นรุ่นสุดท้ายของ R35 ซึ่งมีมาตั้งแต่ปี 2007 เพราะหลายคนตั้งข้อสังเกตุว่า ไม่มีการอัพเดทภายนอกแต่อย่างใด รวมถึงมีเพียงแค่การนำเสนอชุดแต่งออกมาเท่านั้น 

Nissan GT-R 2025 เปิดตัวในญี่ปุ่น นี่อาจเป็นครั้งสุดท้ายของตำนาน Godzilla ที่ยังมีชีวิต (1)

Nissan GT-R 2025

ในส่วนของการอัพเกรด Nissan GT-R 2025 มีการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยสำหรับในรุ่น Premium Edition T-Spec และ Track Edition ซึ่งก็คือมีการปรับเปลี่ยนวงแหวนลูกสูบให้มีน้ำหนักที่สมดุลยิ่งขึ้น รวมถึงก้านสูบและเพลา ที่ก่อนหน้านี้มีเฉพาะในรุ่น Nismo Special Edition เท่านั้น ส่งผลให้เครื่องยนต์ V6 สามารถทำรอบได้เร็วขึ้นรวมถึงช่วยให้ Spooling เทอร์โบได้เร็วขึ้นอีกด้วย โดยมีการสลักแผ่นอะลูมิเนียมที่มีชื่อของวิศวกร “Takumi” ผู้ซึ่งเป็นคนพัฒนาและอัพเกรดเครื่องยนต์ Nissan GT-R 2025 ใหม่ คันนี้นั่นเอง 

Nissan GT-R Premium Edition T-Spec  Blue Heaven (1)

Nissan GT-R Premium Edition T-Spec  Blue Heaven (2)

ขุมพลังการขับขี่ Nissan GT-R 2025

การขับเคลื่อนของ Nissan GT-R 2025 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.8 ลิตร เทอร์โบคู่ ให้พละกำลัง 565 แรงม้า (421 กิโลวัตต์ / 573 PS) สำหรับในรุ่น GT-R มาตรฐาน และให้พละกำลัง 600 แรงม้า (447 กิโลวัตต์ / 608 PS) สำหรับในรุ่นเรือธง Nismo และทั้งหมดนี้ยังได้รับการอัพเกรดการตั้งค่าแชสซีใหม่เฉพาะในเวอร์ชั่นนี้อีกด้วย 

Nissan GT-R 2025 ตำนาน Godzilla ที่ยังมีชีวิต (2)

Nissan GT-R 2025 ตำนาน Godzilla ที่ยังมีชีวิต (3)

Nissan GT-R 2025 ตำนาน Godzilla ที่ยังมีชีวิต (4)

Nissan GT-R 2025 พร้อมให้ทำการสั่งซื้อแล้วที่ประเทศญี่ปุ่น โดยคาดว่าจะส่งมอบครั้งแรกในเดือนมิถุนายน ซึ่งราคาจัดจำหน่ายก็เพิ่มขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน เริ่มต้นที่ 14,443,000 เยน ไปจนถึง 30,613,000 เยน นอกจากนี้ตามรายงานของนิตยสาร Mag X  ประเทศญี่ปุ่น ระบุว่าการจำหน่าย Nissan GT-R ปี 2025 จะมีจำนวนจำกัดที่ 1,500 คันเท่านั้น อย่างไรก็ตามข่าวนี้ยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการจาก Nissan 

Nissan GT-R 2025 ตำนาน Godzilla ที่ยังมีชีวิต (5)

Nissan GT-R 2025 ตำนาน Godzilla ที่ยังมีชีวิต (6)

Nissan GT-R 2025 ตำนาน Godzilla ที่ยังมีชีวิต (7)

Nissan GT-R 2025 ตำนาน Godzilla ที่ยังมีชีวิต (8)

บทบาทก้าวต่อไปของ Nissan GT-R ก็ยังคงถูกจับตามอง ล่าสุดในงาน Japan Mobility Show ได้มีการนำเอารถยนต์ GT-R พลังงานไฟฟ้าภายใต้แนวคิด Nissan Hyper Force ออกมาโชว์สู่สาธารณะ แน่นอนว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ทางค่ายจะเดินหน้าสู่เส้นทางการผลิตจริงต่อไป โดยมีการแถลงภายในงานออกมาเป็ยนัยๆ ว่าคุณอาจจะได้เห็น Nissan GT-R พลังงานไฟฟ้านี้ก่อนสิ้นทศวรรษก็เป็นได้ 

Nissan GT-R 2025 ตำนาน Godzilla ที่ยังมีชีวิต (9)

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ