Morgan Plus Four ปี 2025 คงไว้ซึ่งตำนานและความคลาสสิก Share this

Morgan Plus Four ปี 2025 คงไว้ซึ่งตำนานและความคลาสสิก

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 11 April 2567

พาชมรถยนต์ดีไซน์ย้อนยุค Morgan Plus Four ปี 2025 ที่ได้รับการอัพเดทใหม่ทั้งภายในและภายนอก เผยเตรียมจัดจำหน่ายที่ประเทศอเมริกา 


Morgan Plus Four ปี 2025 คงไว้ซึ่งตำนานและความคลาสสิก

เป็นรถยนต์ที่มีประวัติความเป็นมายาวนานตั้งแต่ ปี 1950 ซึ่งกาลเวลาไม่สามารถทำให้ Morgan Plus Four สวยน้อยลงได้เลย มีเพียงการปรับปรุงอัพเดทตามวิวัฒนาการในยุคสมัยนั้นๆ แต่ยังคงความคลาสสิกที่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูสะอาดตา เรียบง่าย เป็นที่จดจำได้ในทันทีเมื่อแรกเห็น ซึ่งใน Model ปี 2025 จะมีการอัพเดทอะไรบ้างไปชมกันค่ะ 

Morgan Plus Four (1)

Morgan Plus Four (2)

Morgan Plus Four (3)

Morgan Plus Four (4)

Morgan Plus Four (5)

 

Morgan Plus Four ปี 2025

การออกแบบ Model 2025 นั้นเพื่อผู้บริโภคที่มีความทันสมัยมากขึ้น ด้วยไฟฟ้นกลมโตที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ซึ่งติดตั้งไฟเลี้ยวในตัว รวมถึงไฟท้ายด้วยเช่นเดียวกัน ได้รับการติดตั้งสปลิตเตอร์หน้าและดิฟฟิวเซอร์แบบใหม่ พร้อมแท่นวางป้ายทะเบียนอยู่เหนือท่อคู่ขึ้นมาเล็กน้อย นอกจากนี้ยังพบกับตรา Logo รูปแบบใหม่ และกระจกอะลูมิเนียมที่ได้รับการปรับปรุงใหม่อีกด้วย 

Morgan Plus Four (6)

Morgan Plus Four (7)

Morgan Plus Four (8)

Morgan Plus Four (9)

Morgan Plus Four (10)

Morgan Plus Four (11)

Morgan Plus Four (12)

Morgan Plus Four (21)

เข้ามาภายในจะเห็นหน้าจอ LCD ที่ได้รับการออกแบบใหม่ พร้อมทั้งอัพเดทระบบเสียงจาก Sennheiser รวมถึงไฟส่องสว่างและพวงกุญแจดีไซน์ใหม่อีกด้วย 

Morgan Plus Four (13)

Morgan Plus Four (14)

Morgan Plus Four (15)

 

ขุมพลังการขับขี่ Morgan Plus Four ปี 2025

ด้วยขุมพลังขับเคลื่อนจาก TwinPower Turbo ขนาด 2.0 ลิตร ที่ผลิตโดย BMW ซึ่งมี 2 รุ่นย่อย ได้แก่ รุ่นที่ติดตั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ผลิตพละกำลัง 255 แรงม้า (190 กิโลวัตต์ / 259 แรงม้า) และแรงบิด 258 ปอนด์-ฟุต (350 นิวตันเมตร) จึงช่วยให้สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ภายใน 5.2 วินาที ก่อนจะไปแตะ Top Speed ที่ 240 กิโลเมตร/ชั่วโมง 

Morgan Plus Four (16)

Morgan Plus Four (17)

Morgan Plus Four (18)

Morgan Plus Four (19)

Morgan Plus Four (20)

สำหรับในรุ่นเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ผลิตพละกำลังได้มากกว่า โดยมี 255 แรงม้า (190 กิโลวัตต์ / 259 แรงม้า) และแรงบิด 295 ปอนด์-ฟุต (400 นิวตันเมตร) ทำให้สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ในเวลาลดลงเหลือเพียง 4.8 วินาที เท่านั้น ก็คือเห็นหน้าตาน้องเค้าคลาสสิกแต่หนูไม่อืดนะจ้ะ 

นอกเหนือจากในเรื่องของเครื่องยนต์แล้ว ยังได้รับการปรับปรุงระบบกันสะเทือนพร้อมสปริงและแดมเปอร์ใหม่ ลูกค้ายังสามารถเลือกอุปกรณ์เสริม Dynamic Handling Pack ซึ่งประกอบด้วยเหล็กกันโคลงด้านหลัง ชุดสปริง และระบบกันสะเทือนแบบปรับได้ทางเดียว

Morgan Plus Four (22)

Morgan Plus Four (23)

Massimo Fumarola ผู้บริหาร CEO ของ Morgan กล่าวว่า สำหรับในรุ่น Plus Four เราต้องใช้ความละเอียดอ่อนเป็นอย่างมาก ซึ่งวิวัฒนาการของ Model นี้ เกิดขึ้นจากการค้นคว้าในกลุ่มลูกค้าโดยตรง มีการปรับปรุงใหม่เพื่อให้เหมาะสมในสไตล์ที่สปอร์ตมากยิ่งขึ้น และเขาเองก็มีความมั่นใจว่าผลงานใหม่ชิ้นนี้จะสร้างความประทับใจให้กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่หลงไหลในรถยนต์คลาสสิกคาร์ ที่มีทั้งคุณภาพและสามารถใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน 

Morgan Plus Four (24)

Morgan Plus Four (25)

สำหรับใครที่สนใจ Morgan Plus Four สามารถสั่งซื้อได้แล้วในราคาเริ่มต้น 62,500 ปอนด์ หรือประมาณ 2,874,375 บาท ตามอัตราแลกเปลี่ยนในปัจจุบันซึ่งยังไม่รวมภาษีนำเข้าและอื่นๆ โดยการผลิตมีกำหนดเริ่มในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ และมีแผนที่จะวางจำหน่ายที่ประเทศอเมริกาแต่ยังไม่มีกำหนดการที่ชัดเจน ซึ่งก็มีความเป็นไปได้สูงมากแล้ว แน่นอนว่า Morgan Plus Four จะสามารถสร้างความตื่นตาตื่นใจ บนถนนในหลายๆ ประเทศได้อย่างไม่ต้องสงสัย

Morgan Plus Four (26)

Morgan Plus Four (27)

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ