Bangkok Drift and Drive Alpha-1 Race รับสมัครผู้ที่ชื่นชอบดริฟต์รถ เรียนรู้ในสนามจริง Share this

Bangkok Drift and Drive Alpha-1 Race รับสมัครผู้ที่ชื่นชอบดริฟต์รถ เรียนรู้ในสนามจริง

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 14 May 2567

บริษัท BD motor work ได้เปิดหลักสูตรแรกในไทยที่ใช้ความเร็วสร้างความสัมพันธ์กับหลักสูตร  Bangkok Drift and drive: Alpha-1 Race  ซึ่งเป็นหลักสูตรที่สร้างสรรค์และพัฒนานักแข่งรถ ให้เหมาะสำหรับผู้เรียนที่ชื่นชอบในกีฬาแข่งรถเซอร์กิต รถ ดริฟต์ รถแดร็กและรถแข่งความเร็วสูง ทั้งแบบภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ


หลักสูตร  Bangkok Drift and drive: Alpha-1 Race 

หลักสูตร  Bangkok Drift and drive: Alpha-1 Race นี้ จะได้เรียนกับนักแข่งรถผู้มากประสบการณ์ตัวจริง ในสนามจริง พบกับอาจารย์พิเศษ คุณเอ็ม อรรถพล และ คุณพีท ทองเจือ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำประสบการณ์ที่ได้การเรียนการสอนจากการขับแข่งมาพัฒนาศักยภาพ ขีด ความ สามารถในการขับแข่งในสนามแข่งขันและการขับขี่ในชีวิตประจำวันอย่าง ปลอดภัย และถูกต้องตามมาตรฐานและเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้ผู้เรียนในการรับมือกับสถานการณ์การขับขี่ที่ไม่  พึงประสงค์ ในสถานการณ์ที่มีความล่อแหลมต่อการเกิดอุบัติเหตุใน ทางสาธารณะ

Bangkok Drift and Drive Alpha-1 Race 2024

และสามารถช่วยเหลือผู้อื่นได้อย่างถูกต้องตามมาตรฐาน สำหรับกิจกรรมสานความสัมพันธ์สุดมันส์ จะพบกับคอนเสิร์ต ปาร์ตี้ พร้อมกระทบไหล่ศิลปินและเซเลบริตี้มากมาย เพื่อโอกาสในสร้างคอนเนคชั่นกับเพื่อนใหม่จากหลากหลายวงการ โดยจะมีการจัดทริปต่างจังหวัด พร้อมการแข่งขันเพื่อเก็บคะแนน ดังนี้ Circuit ที่แก่งกระจาน 2 วัน 1 คืน / Outing ที่บุรีรัมย์ 2 วัน 1 คืน 

Bangkok Drift and Drive Alpha-1 Race 2024 2

เรียนทั้งหมด 9 ครั้ง

ดวงใจ มงคลแสงสุรีย์  กรรมการบริหาร บริษัท BD motor work กล่าวว่า “ วัตถุประสงค์ของการเปิดหลักสูตรนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นสื่อกลางในการสร้างคอนเนคชั่น โดยที่จะมีการเรียนดริฟต์รถเป็นสื่อกลางสำหรับคนที่ชื่นชอบความเร็วหรือชอบรถได้มาเจอกัน และร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน แต่ในการเจอกันก็อยากให้เกิดประโยชน์ ทางเราก็เลยจัดทำหลักสูตรนี้ขึ้นมาและหาโปรที่เชี่ยวชาญทางด้านการ ดริฟต์รถมาสอนแล้วก็ได้เชิญคุณเอ็ม อรรถพล มาร่วมกันทำหลักสูตรนี้ขึ้นมา โดยจะมีการเรียนทั้งหมด 9 ครั้ง สำหรับทางเราจะมีการจัดเตรียมรถสำหรับการเรียนดริฟต์ไว้ให้พร้อมที่พักไว้ให้สำหรับผู้ที่สมัครเรียน”

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสมัครเข้ามาเป็น Bangkok Drift and Drive : Alpha-1 Race รุ่น 1 กันได้  โดยจะมีการเรียนทุกวันศุกร์ของสัปดาห์ ทั้งหมด 9 สัปดาห์ เริ่ม 3 มิถุนายน – 3 สิงหาคม 2567

(รวมทริปต่างจังหวัด 2 ครั้ง และพิธีเปิด / พิธีปิดหลักสูตรฯ)

  • ค่าเรียนตลอดหลักสูตร  ราคา 140,000 บาท  ( มีรถยนต์สำหรับเรียนให้ผู้สมัคร )
  • สมัครได้แล้ววันนี้ทาง  https://forms.office.com/r/FFW5uQAsP3?origin=lprLink
  • สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  https://bangkokdriftanddrive.com/

Bangkok Drift and Drive Alpha-1 Race 2024 3บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ