Ford Fiesta Van ECOnetic ใหม่ รถเล็กเชิงพาณิชย์ประหยัดน้ำมัน เปิดตัวแล้วที่อังกฤษ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Ford Fiesta Van ECOnetic ใหม่ รถเล็กเชิงพาณิชย์ประหยัดน้ำมัน เปิดตัวแล้วที่อังกฤษ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 08 December 2552

ในขณะที่ประเทศไทยและสหรัฐอเมริกา Ford เพิ่งเปิดตัว Fiesta ใหม่ไปหมาดๆ แต่ทางฝั่งเกาะอังกฤษ Ford ประเทศอังกฤษได้ขอแซงหน้าโดยการเปิดตัว Fiesta Van ECOnetic เวอร์ชั่นสำหรับผู้โดยสารของ Fiesta ใหม่ไปแล้วแม้ว่ารูปทรงจะไม่ดูเป็นรถเชิงพาณิชย์หรือเน้นการบรรทุกผู้โดยสารก็ตาม รถในตระกูล Van ของ Ford นี้เป็นเวอร์ชั่นที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและประหยัดน้ำมัน ส่วนราคามีการตั้งไว้ที่ 11,635 ปอนด์ โดย Fiesta Van ECOnetic ขับเคลื่อนโดยเครื่องยนต์ดีเซล TDCi 1.6 ลิตร พร้อมตัวกรองอนุภาคดีเซล และมีการอัพเกรดจากรุ่นมาตรฐานในหลายส่วน

[singlepic id=14588 w=490 h=360 float=center]

การอัพเกรดต่างๆได้แก่ ระบบกันสะเทือนที่มีการโหลดเตี้ยลง มีการใช้ air deflector ที่ล้อหลัง ล้ออัลลอยขอบ 14 นิ้ว 6 ก้านพร้อมครอบล้อลู่ลม ยางต้านทานการหมุนต่ำขนาด 175/65 R14 มีการปรับแต่งเครื่องยนต์และอัตราทดเกียร์ที่สูงขึ้น

Ford เผยว่า Fiesta Van ECOnetic มีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงที่ 76.3 ไมล์/แกลลอน ตามมาตรฐานยุโรป หรือประมาณ 3.7 ลิตร/100 กิโลเมตร โดยมีอัตราการปล่อย CO2 สู่อากาศที่ 98 กรัม/กิโลเมตร

[singlepic id=14589 w=490 h=360 float=center]

Steve Kimber ผู้อำนวยการรถยนต์เชิงพาณิชย์ของ Ford ประเทศอังกฤษเผยว่า Fiesta Van รุ่นใหม่ได้รับความสำเร็จอย่างมากในปัจจุบันและการที่มี Fiesta Van ECOnetic เพิ่มเข้ามาอีกก็จะยิ่งทำให้เพิ่มความแข็งแกร่งในตลาดของ Ford ขึ้นไปมากขึ้น โดยบริษัทฯคาดว่าจะจำหน่ายรถประหยัดน้ำมันรุ่นนี้ได้ถึง 2,500 คันต่อปี

[nggallery id=953]

ที่มา: Ford UK


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ