เริ่มผลิตแล้ว Ford Fiesta ECOnetic รุ่นปี 2013 ประหยัดน้ำมันมากขึ้น มลพิษน้อยลง Share this

เริ่มผลิตแล้ว Ford Fiesta ECOnetic รุ่นปี 2013 ประหยัดน้ำมันมากขึ้น มลพิษน้อยลง

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 27 March 2555

Ford Europe ประกาศเดินสายการผลิต Fiesta ECOnetic ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยบริษัทฯอ้างว่า รถรุ่นนี้จะเป็นรถยนต์นั่งที่ประหยัดน้ำมันมากที่สุดและปล่อยมลพิษน้อยที่สุดในบรรดารถทั้งหมดที่บริษัทฯเคยผลิตออกมาจำหน่าย Fiesta ECOnetic ถูกขับเคลื่อนโดยเครื่องยนต์ดีเซล Duratorq TDCi ความจุ 1.6 ลิตร ผลิตแรงม้าได้สูงสุด 95 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 205 นิวตันเมตร มีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงที่ 3.3 ลิตร/100 กิโลเมตร โดยมีอัตราการปล่อย CO2 เพียง 87 กรัม/กิโลเมตรเท่านั้น Ford เพิ่มเติมอีกว่า ภายในสิ้นปี 2012 นี้ ยอดขายในยุโรปกว่าครึ่งของบริษัทฯจะเป็นรถรุ่น ECOnetic และจะเพิ่มขึ้นเป็น 2 ใน 3 ภายในสิ้นปี 2013 อันเนื่องมาจากความต้องการรถประหยัดน้ำมันที่สูงขึ้น

2013-Ford-Fiesta-ECOnetic-02

เทคโนโลยี ECOnetic ของ Ford ประกอบด้วยระบบ Auto Start-Stop ระบบ Smart Regenerative Charging โดยมีการขับในโหมด ECO มีการปรับแต่งเครื่องยนต์และอัตราทดเกียร์ที่เหมาะสม ช่วงล่างที่ต่ำลง ติดตั้งตัวเบี่ยงเบนลมที่ล้อ ใช้ยางชนิดลดแรงต้านการหมุน เป็นต้น

Ford จะทำการผลิต Fiesta ECOnetic ที่โรงงานในเมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมันนี โดยจะมีทั้งเวอร์ชั่น 3 และ 5 ประตู และมีรุ่นย่อยที่หลากหลายเพื่อรองรับตลาดที่แตกต่างกันออกไป


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ