Mitsubishi Mirage ควง Lancer EX Cerulean Blue อวดโฉม พร้อมโปรโมชั่นในงานมอเตอร์โชว์ Share this

Mitsubishi Mirage ควง Lancer EX Cerulean Blue อวดโฉม พร้อมโปรโมชั่นในงานมอเตอร์โชว์

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 28 March 2555

ปทุมธานี – 23 มีนาคม 2555 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เตรียมเปิดตัวรถมิตซูบิชิ “มิราจ” อย่างเป็นทางการครั้งแรกของโลก ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 33 ซึ่งจะมีขึ้นที่เมืองทองธานี นนทบุรี ในระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึง 8 เมษายน 25554 นี้ พร้อมแนะนำมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต V6 เครื่องยนต์เบนซินขนาด 3.0 ลิตร แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ 1.8 ลิตร มาพร้อมสีมาตรฐานใหม่ “Cerulean Blue” และไทรทันกับสีมาตรฐานใหม่ “Quartz Brown” ตั้งเป้ายอดขายตลอดงาน 4,500 คัน

มร.โนบุยูกิ มูราฮาชิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงการเข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 33 ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึง 8 เมษายนนี้ว่า ในปีนี้ มิตซูบิชิ ได้เตรียมเปิดตัวรถยนต์มิตซูบิชิอีโค คาร์ “มิราจ” ซึ่งจะเป็นไฮไลท์ของงานครั้งนี้ พร้อมโชว์มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต V 6 เครื่องยนต์เบนซิน 3.0 ลิตร โดยมีกำหนดเปิดขายอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนนี้ นอกจากนี้ยังมี มิตซูบิชิ แลนเซอร์ 1.8 ลิตร ซึ่งมาพร้อมสีมาตรฐานใหม่ “Cerulean Blue” และได้รับการตกแต่งพิเศษเพิ่มเติมมาร่วมโชว์เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน ร่วมกับการแนะนำสีน้ำตาล “Quartz Brown” เป็นสีมาตรฐานใหม่เพิ่มเติมสำหรับมิตซูบิชิ ไทรทัน นอกเหนือจากรุ่นปกติทั่วไปไม่ว่าจะเป็น ไทรทัน และ ปาเจโร สปอร์ต ที่มากับนิยาม “แรงจัดประหยัดเหนือชั้น” และสมรรถนะที่เป็นเยี่ยม จากเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุด 2.5 วีจี เทอร์โบ และ “แลนเซอร์ รุ่น 1,600 ซีซี.” ทั้งนี้จากความหลากหลายของรถรุ่นต่างๆ ประกอบกับข้อเสนอพิเศษที่บริษัทฯ ได้มอบให้กับลูกค้า ทำให้เชื่อว่ามิตซูบิชิจะสามารถทำยอดขายในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ได้กว่า 4,500 คัน หรือเติบโตขึ้นกว่า 31.3% เมื่อเทียบกับงานมอเตอร์เอ็กซ์โปในปลายปีที่ผ่านมาซึ่งมียอดจองอยู่ที่ 3,426 คัน

1. รถยนต์มิตซูบิชิ ในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์

(1) มิตซูบิชิ “มิราจ” ใหม่

มิตซูบิชิ “มิราจ” เป็นผลิตภัณฑ์เชิงกลยุทธ์ระดับโลกและรถยนต์รุ่นใหม่ในสายผลิตภัณฑ์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการรถยนต์ของทั้งตลาดในประเทศและประเทศในเขตเศรษฐกิจใหม่ รวมถึงตลาดทั่วไปที่มีความสนใจในรถขนาดเล็กตามแนวโน้มด้านพลังงานและความตื่นตัวเรื่องสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติสอดคล้องกับโครงการรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากล หรือ อีโค คาร์ ของรัฐบาลไทย ทำให้ได้มาซึ่งรถที่ให้ทั้งความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสูงสุด ง่ายต่อการขับขี่ ถึงพร้อมด้วยสมรรถนะ ความลงตัวในการออกแบบ และคุณภาพที่เป็นเยี่ยม รวมไปถึงการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในระดับต่ำและให้การประหยัดน้ำมันสูงสุด 22 กิโลเมตร /ลิตร* โดยมีพร้อม 5 รุ่น พร้อม 8 สีให้เลือก กับราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 380,000 บาท ถึง 546,000 บาท

*ตามมาตรฐานการทดสอบ ECE R101 Rev. 01 Combine Mode.

(2) รถโชว์: มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต V 6 เครื่องยนต์เบนซิน 3.0 ลิตร

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต V6 ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซินขนาด 3.0 ลิตร MIVEC และเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ พร้อม Sportronic โดยตั้งเป้าให้มีพละกำลังสูงสุด 219 แรงม้าที่ 6,250 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 218 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที นอกจากนี้ยังมาพร้อมเบาะหนังสีดำ พร้อมการติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็นระบบการปรับเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย (Paddle shift) ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise control) กล้องมองหลัง และ สปอยเลอร์หลังที่ติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานของรถรุ่นนี้ พร้อมอุปกรณ์ความบันเทิงพร้อมสรรพไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่น DVD,VCD,CD MP3 รุ่นใหม่ที่ง่ายต่อการใช้งาน ชุดอุปกรณ์ต่อพ่วง iPod และ USB จอภาพด้านหน้าแบบหน้าจอสัมผัส (Touch Screen) ขนาด 7 นิ้ว จอภาพสำหรับผู้โดยสารตอนหลังขนาด ใหญ่ 10.2 นิ้ว ระบบนำทางอันชาญฉลาด (เนวิเกเตอร์) ที่สามารถแสดงภาพแผนที่นำทางและฟังก์ชั่นการใช้งานอื่นในเวลาเดียวกันได้ รวมไปถึงระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย (บลูทูธ) เพิ่มความปลอดภัยและสะดวกในการสนทนาระหว่างขับรถ โดยจะเปิดรับจองในงาน พร้อมราคาจำหน่ายไม่เกิน 1,300,000 บาท ก่อนเปิดขายอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายน

(3) มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ 1.8 ลิตร (รุ่นตกแต่งภายในสีดำ)

แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ 1.8 ลิตร เฉพาะรุ่นตกแต่งภายในสีดำ จะมาพร้อมสีมาตรฐานใหม่ “Cerulean Blue” ที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นและลงตัวให้กับตัวรถมากยิ่งขึ้น โดยภายในงานครั้งนี้ บริษัทฯ ได้โชว์รุ่นสีใหม่พร้อมการติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติม (สำหรับรถโชว์) ไม่ว่าจะเป็นชุดแอโรพาร์ทหน้าและหลัง สปอยเลอร์หลัง วงแหวนครอบไฟตัดหมอก และฝาครอบบันไดแบบLED เพื่อเป็นแนวทางสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการตกแต่งรถ ทั้งนี้แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ 1.8 ลิตร สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากกว่าทั้งในเรื่องของความทันสมัยและอัจฉริยะในการขับขี่ ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร ที่รองรับการใช้น้ำมันได้เบนซินได้หลากหลาย

(4) มิตซูบิชิ ไทรทัน กับสีมาตรฐานใหม่ น้ำตาลทอง “Quartz Brown”

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ได้แนะนำสีน้ำตาลทอง (Quartz Brown) เป็นสีมาตรฐานใหม่สำหรับมิตซูบิชิไทรทัน ทุกรุ่น (ยกเว้นรุ่นซิงเกิ้ลแค็บ) เพื่อเสนอเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบความหรูหราและโดดเด่นไม่เหมือนใคร โดยในรุ่นเมกะ เค็บ พลัส และ รุ่นดับเบิล แค็บ พลัส และไทรทันรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ มาพร้อมสมรรถนะที่เป็นเยี่ยมของเครื่องยนต์ 2.5 วีจี เทอร์โบ ที่ให้กำลังสูงสุดในเครื่องยนต์ระดับเดียวกัน 178 แรงม้า ในขณะที่รุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ มาพร้อมสมรรถนะที่เป็นเยี่ยมจากเครื่องยนต์ 2.5 DI-D เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ ให้พละกำลังสูงสุด 128 แรงม้า ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รองรับมาตรฐานมลพิษระดับ 4 ของยุโรป นอกจากนี้ในไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บพลัส รุ่นเกียร์อัตโนมัติ ยังได้รับการติดตั้งระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ พร้อม Sportronic ให้ลูกค้าสามารถเลือกปรับเปลี่ยนเกียร์ได้ตามความต้องการ

สำหรับมิตซูบิชิ ไทรทัน นั้น นอกเหนือจากเครื่องยนต์ดีเซลแล้ว ยังมีรุ่นเครื่องยนต์เบนซินซึ่งติดตั้งระบบซีเอ็นจี ทั้งในรุ่น ซิงเกิ้ลแค็บ เมกะแค็บ และดับเบิ้ลแค็บ ที่โดดเด่นในเรื่องของสมรรถนะและการประหยัดน้ำมันจากการเลือกใช้พลังงานได้ถึง 2 ระบบ ทั้งน้ำมันเบนซินแก๊สโซฮอล์ อี 20 และ ก๊าซธรรมชาติ ซีเอ็นจี จึงทำให้ได้ระยะทางในการขับขี่โดยรวมที่มากกว่าและประหยัดค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี

2. ข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษ

(1) โบนัสพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ

สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ ทุกรุ่น ในช่วงเปิดตัว รับฟรีประกันภัยชั้น 1 “ไดมอนด์ อินชัวรันซ์” และรับโบนัสพิเศษเงินคืน 10,000 บาท เฉพาะ 9,000 คนแรก

(2) ดอกเบี้ยต่ำสำหรับผู้ที่ซื้อรถยนต์มิตซูบิชิตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 12 เมษายน 2555

• มิตซูบิชิ ไทรทัน เฉพาะรุ่นดับเบิ้ลแค็บ ดอกเบี้ยต่ำ เริ่มต้นที่ 1.79%*

• มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ทุกรุ่น (ยกเว้นรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน) ดอกเบี้ยต่ำ เริ่มต้นที่ 1.99%*

• มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ทุกรุ่น ดอกเบี้ยต่ำ เริ่มต้นที่ 1.99%*

• มิตซูบิชิ แลนเซอร์ 1.6 ลิตร ทุกรุ่น ดอกเบี้ยต่ำ เริ่มต้นที่ 0.99%*

* (1) เงื่อนไขเงินดาวน์ 25% ผ่อน 48 เดือน

(2) ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ

(3) ฟรี “ไดมอนด์ อินชัวรันซ์” พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง

(3) ปีมังกรทอง แจกทอง 10 ล้านบาท

สำหรับผู้ที่ซื้อรถยนต์มิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน ปาเจโร สปอร์ต แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ และแลนเซอร์ กับผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ มีสิทธิ์ลุ้นรับทองคำถึง 3 ครั้ง รวม 352 รางวัล มูลค่ารวม 10 ล้านบาท โดยได้ทำการจับรางวัลครั้งแรกและครั้งที่ 2 ไปเมื่อวันที่15 กุมภาพันธ์ และ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา และจะมีการจับรางวัลครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายสำหรับลูกค้าที่จองรถในระหว่างวันที่ 1 มีนาคม – 12 เมษายน 2555 นี้

(4) รับสิทธิประโยชน์จากนโยบายรถยนต์คันแรก

ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์มิตซูบิชิ “มิราจ” ใหม่ และ มิตซูบิชิ ไทรทัน ทุกรุ่น ในช่วงระยะเวลาตามประกาศของรัฐบาลจะได้รับสิทธิ์คืนเงินภาษีจากนโยบายลดภาษีรถยนต์คันแรกของรัฐบาล

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศหรือ ติดต่อศูนย์ให้คำปรึกษาและช่วยเหลือประสานงานลูกค้ามิตซูบิชิ Customer Consulting Center โทร. 1800 900 009 ฟรี เฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน และโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่าย AIS หรือ โทร. 02-529-9500 ในวันและเวลาทำการ หรือที่เว็บไซต์ www.mitsubishi-motors.co.th

Mitsubishi Mirage

Mitsubishi Lancer EX 2012 Cerulean Blue

Mitsubishi Pajero Sport & Triton Plus Quartz Brown


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ