ราคา Mitsubishi Mirage 2012 มิตซูบิชิมิราจ พร้อมพรีเซนเตอร์ 'นิชคุณ' Share this

ราคา Mitsubishi Mirage 2012 มิตซูบิชิมิราจ พร้อมพรีเซนเตอร์ 'นิชคุณ'

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 21 March 2555

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เปิดตัว มิตซูบิชิ “มิราจ” ใหม่ –ให้คุณได้มากกว่า -New “MIRAGE”…BE MORE-

กรุงเทพฯ : 20 มีนาคม 2555 –  มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จัดงานเแถลงข่าวแนะนำ  มิตซูบิชิ “มิราจ” ใหม่รถยนต์ขนาดเล็กประหยัดพลังงานรุ่นแรกของบริษัทฯ ภายใต้โครงการ โกลบอล สมอลล์ ยนตรกรรมที่ผลิตขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของทุกคน ทำให้ได้มาซึ่งรถที่ให้ทั้งความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสูงสุด ง่ายต่อการขับขี่ ถึงพร้อมด้วยสมรรถนะ ความลงตัวในการออกแบบ และคุณภาพที่เป็นเยี่ยมเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดในการขับขี่ มาพร้อม 5 รุ่น  พร้อม 8 สีให้เลือก กับราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 380,000 บาท ถึง 546,000 บาท พร้อมดึง “นิชคุณ” ร่วมตอกย้ำความเป็นผลิตภัณฑ์ระดับโลก วันนี้ มร.โอซามุ มาสุโกะ ประธาน มิตซูบิชิ มอเตอร์ส  คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น พร้อมด้วย มร.โนบุยูกิ มูราฮาชิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าวแนะรถยนต์มิตซูบิชิ  “มิราจ” ใหม่ อย่างเป็นทางการกับสื่อมวลชนชาวไทยและต่างประเทศ ขึ้น ณ บีซีซี ฮอล์  กรุงเทพ โดยมีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับสาธารณชนเป็นครั้งแรกของโลกในเมืองไทยในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 33 ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึง 8 เมษายนนี้  (วันสื่อมวลชนวันที่ 27 มีนาคม)

สำหรับ มิตซูบิชิ “มิราจ” ใหม่  เป็นรถยนต์ขนาดเล็กประหยัดพลังงานรุ่นแรกในสายผลิตภัณฑ์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่ถูกผลิตขึ้นภายใต้โครงการโกลบอล สมอลล์ ที่สามารถตอบสนองความต้องการรถยนต์ของตลาดในประเทศเศรษฐกิจใหม่ที่มีความต้องการรถยนต์สูงขึ้น รวมไปถึงในประเทศที่พัฒนาแล้วซึ่งมีความสนใจในรถยนต์ขนาดเล็กตามแนวโน้มด้านพลังงานและความตื่นตัวเรื่องสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติสอดคล้องกับโครงการรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากล หรือ อีโค คาร์ ของรัฐบาลไทย  โดย “มิราจ” จะถูกผลิตจากโรงงานใหม่แห่งที่ 3 ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในประเทศไทย ในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ซึ่งถือเป็นฐานการผลิตใหญ่ที่สุดของบริษัทฯ รองจากประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้ภายหลังจากการแนะนำอย่างเป็นทางการครั้งแรกของโลกในเมืองไทย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น มีแผนจะส่ง “มิราจ” ไปจำหน่ายยังประเทศต่างๆ ทั้งในภูมิภาคอาเซียน ญี่ปุ่น รวมไปถึงภูมิภาคยุโรป

“เราพัฒนา มิตซูบิชิ “มิราจ” ใหม่ ขึ้น เพื่อให้เป็นรถที่มีความสมดุลทั้งสมรรถนะและฟังก์ชั่นการใช้งาน จากความพยายามในการลดน้ำหนักของตัวรถรวมไปถึงการพัฒนารถขึ้นมาบนแพลทฟอร์มใหม่ทั้งหมดเพื่อโดยเน้นการประหยัดน้ำมันจากโครงสร้างเหล็กความแข็งแรงสูง High tensile steel ซึ่งมีน้ำหนักเบาแต่ใความแข็งแกร่งสูงกว่าเหล็กทั่วไป สอดคล้องกับการออกแบบตัวถังตามหลักอากาศพลศาสตร์ ส่งผลให้ มิตซูบิชิ “มิราจ” ใหม่ เป็นรถที่ให้การประหยัดน้ำมันสูงสุดในรถระดับเดียวกันโดยมีอัตราการประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 22 กิโลเมตรต่อลิตร”

“ผมมั่นใจว่าด้วยความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ทั้งในด้านสมรรถนะและความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมประกอบกับศักยภาพของโรงงาน ความสามารถของพนักงานคนไทย ตลอดจนแรงสนับสนุนเป็นอย่างดีจากรัฐบาลไทย จะทำให้การแนะนำรถรุ่นนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี” มร. มาสุโกะ กล่าว

(1) ภาพรวมของผลิตภัณฑ์   :  มิตซูบิชิ “มิราจ” ใหม่...ให้คุณได้มากกว่า

ภาพรวมผลิตภัณฑ์

•    มิตซูบิชิ “มิราจ”  โดดเด่นด้วยการออกแบบเพื่อให้การประหยัดน้ำมันสูงสุด และง่ายต่อการขับขี่ตามแบบฉบับของรถยนต์ขนาดเล็กแต่ให้ความสะดวกสบายด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวางรับกับฟังก์ชั่นการใช้งานพร้อมการจัดวางพื้นที่ห้องโดยสารให้สามารถรองรับผู้โดยสารที่เป็นผู้ใหญ่ได้ 5 ที่นั่ง

•    ให้ความปลอดภัยสูงสุดจากการเพิ่มประสิทธิภาพของโครงสร้างตัวถังด้วยส่วนรับแรงกระแทกผลิตจากเหล็กที่มีความแข็งแรงเป็นพิเศษ “High-tensile steel”  สูงสุดที่ 980 MPc ประกอบกับเทคโนโลยีการลดน้ำหนักของตัวรถทำให้มีน้ำหนักโดยรวมลดลง 7%* 1มาอยู่ที่ 825-870 กิโลกรัม

•    โครงสร้างตัวถังแบบ RISE Body* 2 ช่วยซับและลดแรงกระแทกจากการชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

•    ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์MIVEC*3 ใหม่ส่งผลต่อการประหยัดน้ำมันสูงสุดของรถพร้อมปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์น้อยที่สุดในรถระดับเดียวกัน

•    มิตซูบิชิ “มิราจ” มาพร้อมคุณภาพที่เป็นเยี่ยมจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้ระบบ Mitsubishi Motors Development System (MMDS) ซึ่งเป็นระบบที่ใช้ในการควบคุมกระบวนการพัฒนารถยนต์ของบริษัทฯ ในแต่ละขั้นตอนครอบคลุมตั้งแต่การวางแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์ การผลิต ตลอดจนการขาย  และการใช้แนวทางการผลิตรถยนต์ตามแบบฉบับของมิตซูบิชิ  (MMPW) ซึ่งถูกนำมาใช้เพื่อสร้างความมั่นใจในคุณภาพของทุกขั้นตอนการผลิต เพื่อให้มั่นใจได้ว่ารถยนต์ทุกคันที่เราผลิตจะมีคุณภาพเทียบเท่ากันอันเป็นแนวทางที่ใช้ในโรงงานการผลิตรถยนต์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ทั่วโลก

•    นอกเหนือจากนี้ การผลิต มิตซูบิชิ “มิราจ” ใหม่ ซึ่งถือเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ถูกพัฒนาและผลิตขึ้นจากโรงงานแห่งใหม่ ทางมิตซูบิชิ มอเตอร์ส จึงได้ส่งพนักงานที่มีเชี่ยวชาญและประสบการณ์สูงมาฝึกอบรมพนักงานในเมืองไทยเพื่อให้มั่นใจได้ว่าการปฏิบัติงานจะเป็นไปตามคุณภาพและมาตรฐานเดียวกันกับโรงงานในประเทศญี่ปุ่น

*1: เปรียบเทียบกับรถยนต์มิตซูบิชิ โคล์ท .

*2: Reinforced Impact Safety Evolution

*3: Mitsubishi Innovative Valve timing Electronic Control system

เครื่องยนต์ใหม่

มิตซูบิชิ “มิราจ”  ใหม่ ยังมาพร้อมเทคโนยีที่ทันสมัยตามแบบฉบับของมิตซูบิชิ จึงทำให้ได้มาซึ่งรถยนต์ที่ให้ทั้งสมรรถนะและฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครันเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้ขับขี่  สำหรับประเทศไทย มิตซูบิชิ “มิราจ” ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร พร้อมระบบ MIVEC โดยมีให้เลือกทั้งรุ่นขับเคลื่อนด้วยเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ CVT  และมีอัตราการประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 22 กิโลเมตร ต่อ ลิตร*4  สอดคล้องกับข้อกำหนดทางเทคนิคของรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากล หรือ อีโค คาร์*4 ของรัฐบาลไทย

*4: ตามมาตรฐานการทดสอบ  ECE R101 Rev. 01 Combine Mode.

*5:เงื่อนไขอีโค คาร์ : ด้านการประหยัดพลังงาน ต้องมีอัตราการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงไม่เกิน 5 ลิตร ต่อ 100 กิโลเมตร,ด้านสิ่งแวดล้อม ต้องเป็นไปตามมาตรฐานมลพิษระดับ ยูโร 4 หรือระดับที่สูงกว่า และปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ปล่อยออกจากท่อไอเสียไม่เกิน 120 กรัม ต่อ 1 กิโลเมตร, ด้านความปลอดภัยจะต้องมีคุณสมบัติในการป้องกันผู้โดยสารกรณีที่เกิดอุบัติเหตุจากการชนด้านหน้าและด้านข้างตัวรถ ตามข้อกำหนด UNECE Reg.94 และ 95

รุ่นและราคา

มิตซูบิชิ “มิราจ” ใหม่ มีทั้งหมด 5 รุ่นหลัก   โดยตั้งราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 380,000  - 546,000 บาท

รุ่นรถ    ราคา

(1)      GLS Ltd.    เกียร์อัตโนมัติ    546,000  บาท

(2)     GLS    เกียร์อัตโนมัติ    506,000 บาท

(3)    GLX    เกียร์อัตโนมัติ    460,000 บาท

(4)    GLX     เกียร์ธรรมดา        426,000  บาท

(5)    GL    เกียร์ธรรมดา         380,000  บาท

* ราคาเพิ่ม 5,000 บาทสำหรับสีขาวมุก ไวท์เพิร์ล (White Pearl)

สีตัวถัง

(1)     สีขาวมุก      -   White Pearl*

(2)     สีเหลือง     -   Lemonade Yellow Metallic

(3)     สีเขียว     -   Pop Green Metallic

(4)      สีแดง    -   Red Metallic

(5)     สีฟ้า    -   Cerulean Blue  Mica

(6)     สีเทาดำ        -   Eisen Gray Mica

(7)     สีดำ         -   Black Mica

(8)     สีเงิน         -   Cool Silver

* ราคาเพิ่ม 5,000 บาท สำหรับสีขาวมุก “ไวท์เพิร์ล”

ยึดไทยเป็นฐานการผลิตเพื่อการส่งออกไปยังนานาประเทศทั่วโลก

ด้วยศักยภาพและความพร้อมของโรงงานมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในประเทศไทย ทำให้มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ตัดสินใจเลือกประเทศไทยเป็นฐานการผลิตรถมิตซูบิชิ “มิราจ” ใหม่  เพื่อการส่งออกไปยังภูมิภาคต่างๆ  ทั่วโลก ทั้งนี้ ภายหลังจากการแนะนำรถเป็นครั้งแรกในบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ในประเทศไทยแล้ว  มิตซูบิชิ มอเตอร์ส มีแผนจะทยอยเปิดตัวรถรุ่นดังกล่าวในภูมิภาคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น อาเซียน ญี่ปุ่น รวมถึงประเทศในทวีปยุโรป

แนะนำ “นิชคุณ” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์

จากความเป็นคนไทยที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติ พร้อมบุคลิกที่โดดเด่นและความสามารถที่หลากหลาย ซึ่งตรงกับจุดเด่นของ มิตซูบิชิ “มิราจ” ใหม่ ซึ่งผลิตในประเทศไทยเพื่อการส่งออกไปยังภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก ทาง มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จึงตัดสินใจเลือก “นิชคุณ หรเวชกุล” คนไทยซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกของวงดนตรีเกาหลี “2PM” มา

เป็นพรีเซ็นเตอร์ของมิตซูบิชิ “มิราจ” ใหม่ โดยตลอดระยะเวลา 1 ปีของสัญญานั้น นอกเหนือจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์สำหรับภาพยนตร์โฆษณา และสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ แล้ว “นิชคุณ” ยังจะได้ร่วมทำกิจกรรมของบริษัทฯ ในโอกาสต่างๆ อีกด้วย

มั่นใจเต็มที่กับคุณภาพของการบริการหลังการขาย

ความพร้อมของการบริการหลังการขาย ถือเป็นหนึ่งในสิ่งที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญสูงสุด ปัจจุบันบริษัทฯ มีโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน 161 แห่ง ทั่วประเทศ พร้อมพนักงานขายและช่างที่ผ่านการอบรมตามมาตรฐานของบริษัท ที่พร้อมให้บริการลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิทุกท่าน พร้อมการจัดสำรองอะไหล่สิ้นเปลืองไว้ เพื่อให้สามารถรองรับจำนวนลูกค้าที่มาใช้บริการได้ทันท่วงที

ทั้งนี้จากนโยบายขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายของบริษัทฯ ทำให้ปัจจุบันมิตซูบิชิมีโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานที่เปิดให้บริการไปแล้วรวม 161 ครอบคลุมทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด และกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมการเพื่อเปิดดำเนินงานอีก 33  แห่ง ซึ่งจากผลตอบรับที่ดีดังกล่าวจะทำให้มิตซูบิชิมีผู้จำหน่ายรวมแล้วกว่า 200 แห่งภายในปีงบประมาณ 2555 นี้ ซึ่งบริษัทฯ มั่นใจว่าจากจำนวนโชว์รูมมาตรฐานที่เพิ่มขึ้นและครอบคลุมพื้นที่การขายดังกล่าวจะช่วยเพิ่มศักยภาพการให้บริการและการดำเนินงาน รวมทั้งสร้างความสะดวกสบายในการชื้อรถ ตลอดจนสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าที่เข้ารับบริการได้เป็นอย่างดี

(2) ข้อมูลการขาย : รับข้อเสนอสุดพิเศษก่อนใคร

1.    เป้าหมายการ

-     เป้าหมายการขายต่อเดือน   2,000 คัน

2.    กิจกรรมการขายและกิจกรรมทางการตลาด

-    งานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์    28 มีนาคม – 8 เมษายน

(วันสื่อมวลชน 27 มีนาคม วันประชาชนทั่วไปตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม)

-    เปิดขายอย่างเป็นทางการ     ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคมเป็นต้นไป

-    กิจกรรมโรดโชว์ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด   ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคมเป็นต้นไป

(รายละเอียดตามเอกสารแนบ)

3.    โบนัสพิเศษ สำหรับลูกค้าคนพิเศษ

สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์มิตซูบิชิ “มิราจ” ทุกรุ่น ในช่วงเปิดตัว จำนวนจำกัด รับฟรีประกันภัยชั้น 1 “ไดมอนด์ อินชัวรันซ์” และรับโบนัสพิเศษเงินคืน 10,000 บาท  เฉพาะลูกค้า 9,000 ท่านแรกเท่านั้น

4.    รับสิทธิประโยชน์จากนโยบายรถยนต์คันแรก

ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์มิตซูบิชิ “มิราจ” ใหม่ ทุกรุ่น ในช่วงระยะเวลาตามประกาศของรัฐบาลจะได้รับสิทธิ์คืนเงินภาษีจากนโยบายลดภาษีรถยนต์คันแรกของรัฐบาล

5.    รับรู้ข่าวสาร “มิราจ” ใหม่ ก่อนใคร

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถรับข้อมูลเกี่ยวกับมิตซูบิชิ “มิราจ” ใหม่ พร้อมร่วมกิจกรรมกับทางบริษัทฯ ผ่านทางเว็บไซต์ และ Fanpage ได้ที่;

-     มิตซูบิชิ “มิราจ” เว็บไซต์ :     http://www.mitsubishimotors-mirage.com

-     Facebook Fanpage      :      www.facebook.com/MitsubishiMirage

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าชมพร้อมทดลองขับ มิตซูบิชิ “มิราจ” ใหม่ ได้ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 33 ที่บูธรถยนต์มิตซูบิชิ หมายเลข A6 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอล์ล เมืองทองธานี ในระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึง 8 เมษายน   นี้ หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 1800 900 009 ฟรี เฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน และโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่าย AIS หรือ โทร. 02-529-9500 ในวันและเวลาทำการ หรือที่เว็บไซต์ www.mitsubishimotors-mirage.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ