สเปคและราคา Mitsubishi Mirage 2012-2013 มิตซูบิชิ มิราจ Share this

สเปคและราคา Mitsubishi Mirage 2012-2013 มิตซูบิชิ มิราจ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 21 March 2555

มิตซูบิชิ “มิราจ” ใหม่ ....ให้คุณได้มากกว่า Mitsubishi “MIRAGE” BE MORE

ภาพรวมผลิตภัณฑ์

มิตซูบิชิ “มิราจ” ใหม่ เป็นผลิตภัณฑ์เชิงกลยุทธ์ระดับโลกที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการรถยนต์ของตลาดในประเทศเศรษฐกิจใหม่ที่มีความต้องการรถยนต์สูงขึ้น รวมไปถึงประเทศที่พัฒนาแล้วซึ่งมีความสนใจรถยนต์ขนาดเล็กตามแนวโน้มด้านพลังงานและความตื่นตัวเรื่องสิ่งแวดล้อม  “มิราจ”  โดดเด่นด้วยการออกแบบเพื่อให้การประหยัดน้ำมันสูงสุด และง่ายต่อการขับขี่ตามแบบฉบับของรถยนต์ขนาดเล็กแต่ให้ความสะดวกสบายด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวางรับกับฟังก์ชั่นการใช้งานพร้อมการจัดวางพื้นที่ห้องโดยสารให้สามารถรองรับผู้โดยสารได้ 5 ที่นั่ง ยิ่งไปกว่านั้น มิตซูบิชิ “มิราจ”  ใหม่ ยังมาพร้อมความปลอดภัยสูงสุดจากการเพิ่มประสิทธิภาพของโครงสร้างตัวถังด้วยส่วนรับแรงกระแทกผลิตจากเหล็กที่มีความแข็งแรงเป็นพิเศษ “High-tensile steel”  สูงสุดที่ 980 MPc  และเทคโนโลยีการลดน้ำหนักของตัวรถลง 7%1  ทำให้มีน้ำหนักรวมอยู่ที่ 825-870 กิโลกรัม พร้อมโครงสร้างตัวถังแบบ RISE Body2 และคานกันกระแทกด้านข้างที่ประตูทั้ง 4 บานที่ช่วยซับและลดแรงกระแทกจากการชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ  รวมไปจนถึงการขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ MIVEC3ใหม่ ส่งผลต่อการประหยัดน้ำมันสูงสุดของรถพร้อมลดอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้ดีที่สุดในรถระดับเดียวกัน

IMG_6611_resize

มิตซูบิชิ “มิราจ”  สอดคล้องกับคุณลักษณะของโครงการรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากล หรือ อีโค คาร์ 4ของรัฐบาลไทย ที่มีวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมการลงทุนในอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศ และลดปริมาณการใช้น้ำมันตลอดจนลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสู่บรรยากาศโลก  โดยขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์  MIVECขนาด 1.2 ลิตร ที่ให้อัตราการประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 22 กิโลเมตรต่อลิตร5

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

1)    การออกแบบภายนอก  สง่างาม ปราดเปรียว ตามหลักอากาศพลศาสตร์เพื่อการ

ประหยัดน้ำมันสูงสุด

•    มิตซูบิชิ “มิราจ” ใหม่ มาพร้อมการออกแบบภายนอกที่เน้นความลงตัวของเส้นสายเพื่อให้ได้มาซึ่งรถที่ดูเรียบง่ายแต่ปราดเปรียวพร้อมเทคโนโลยีการออกแบบเพื่อลดน้ำหนักโดยรวมของตัวรถทำให้มีค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานต่ำเพียง 0.29 ซึ่งถือว่าดีที่สุดในรถระดับเดียวกัน

•    ลงตัวด้วยชุดไฟหน้าสไตล์โฉบเฉี่ยวและสง่างาม ฝากระโปรงหน้าถูกออกแบบให้รับและเสริมความโดดเด่นของตัวรถ พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนอากาศรอบตัวรถด้วยกระจังหน้าใต้กันชนขนาดใหญ่ที่ช่วยระบายความร้อนได้เป็นอย่างดีในขณะที่ช่องระบายความร้อนด้านบนได้รับการออกแบบให้มีขนาดเล็กเพื่อลดแรงต้านอากาศ

•    ให้ประสิทธิภาพสูงสุดในการขับเคลื่อนพร้อมเพิ่มมิติและความโดดเด่นให้กับตัวรถยิ่งขึ้นด้วยเส้นสายด้านข้าง ในขณะที่รูปทรงหลังคาได้รับการออกแบบให้ดูปราดเปรียวแต่ยังคงให้พื้นที่เพียงพอสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง ยิ่งไปกว่านั้นการออกแบบหลังคาแบบ 2 ระดับยังช่วยลดแรงต้านทานอากาศได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ รุ่น GLS และ GLS Limited ยังมาพร้อมสปอยเลอร์หลังที่ช่วยเพิ่มความลงตัวและสอดคล้องกับหลักอากาศพลศาสตร์

•    ห้องโดยสารถูกออกแบบให้ปราดเปรียวช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนอากาศรอบตัวรถรับกับกันชนหลังขนาดใหญ่เสริมความแข็งแกร่งและความมั่นคงให้กับตัวรถ

•    ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยสีสันหลากหลายมากถึง 8 สี

(1) สีเหลือง - Lemonade Yellow Metallic : ให้ความรู้สึกสดชื่นเหมือนดื่มครื่องดื่มรสมะนาวดับกระหายในหน้าร้อน (2) สีเขียว - Pop Green Metallic  : เปรียบเหมือนจังหวะเพลงที่ลงตัว

(3) สีฟ้า   - Cerulean Blue Mica   : สะท้อนสายลมเย็นภายใต้ท้องฟ้าสีคราม

(4) สีแดง  - Red Metallic    : สีแดงสดใสช่วยปลุกจิตวิญญาณในตัวคุณ

(5) สีขาวมุก  - White Pearl    : ประกายมุกที่ส่องประกายระยิบระยับ

(6) สีบรอนซ์เงิน  - Cool Silver Metallic   : แสงสะท้อนที่ช่วยเสริมสไตล์รถให้โดดเด่น

(7) สีเทาดำ  - Eisen Gray Mica  : เรียบง่ายแต่ให้ความรู้สึกลึกซึ้งผสมผสานเข้ากับทุกทัศยภาพ

(8) สีดำ  - Black Mica   : สะท้อนความหรูหราสง่างามอย่างมีระดับ

* สีขาว ไวท์เพิร์ล ราคาเพิ่ม 5,000 บาท

IMG_6647_resize

2)    การออกแบบภายในกว้างขวางสะดวกสบาย

•     มิตซูบิชิ “มิราจ” ใหม่  มาพร้อมการออกแบบภายในโทนสีดำเน้นความเรียบง่ายแต่ลงตัวในทุกมุมมอง  แผงคอนโซลหน้าแบบเรียบตรงพร้อมการเน้นเส้นสายบริเวณส่วนหน้าคอนโซลช่วยเพิ่มความรู้สึกกว้างขวาง ในขณะที่คอนโซลหน้าสีดำแบบ Piano Black ช่วยเสริมความโดดเด่นของห้องโดยสาร สำหรับ รุ่น GLS และ GLS Ltd. ยังมาพร้อมการตกแต่งภายในแบบ ซิลเวอร์ เดคคอเรชั่น ด้วยมือจับประตูด้านใน ขอบมาตรวัด ขอบช่องแอร์ และฐานเกียร์แบบโครเมียม เพิ่มความหรูหราและลงตัวมากยิ่งขึ้น

•    มาตรวัดแบบ Combination meter สามารถปรับแสงสว่างหน้าปัดได้ 8 ระดับ ดูง่ายชัดเจน แจ้งข้อมูลต่างๆ ครบครัน พร้อมจอแสดงผลข้อมูลเอนกประสงค์ (Multi-information display) แสดงผลข้อมูลได้หลากหลาย ทั้งความเร็วเฉลี่ยในการขับขี่  อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงโดยเฉลี่ย ระยะทางขับขี่ที่เหลือจากปริมาณน้ำมันที่มีอยู่ในถัง และระบบเตือนการบำรุงรักษา รวมไปถึงการเตือนต่างๆ เมื่อมีความผิดปกติของระบบต่างๆ  นอกจากนี้ยังมาพร้อมไฟแสดงผลการขับขี่แบบประหยัด (Eco lamp) เมื่อผู้ขับใช้รอบเครื่องยนต์และความเร็วช่วงที่ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง (ยกเว้นรุ่น GL)

•    เบาะผ้าสีดำลายกราฟิกได้รับการออกแบบใหม่ให้โอบรับกับสรีระของผู้ขับขี่และความสะดวกสบายของผู้โดยสาร และสามารถปรับสูง-ต่ำได้ (เฉพาะที่นั่งคนขับ) พร้อมพนักพิงศีรษะแบบปรับสูงต่ำได้ ยิ่งไปกว่านั้นเบาะนั่งหลังยังสามารถพับปรับแบบ 60:40  ช่วยเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระได้มากขึ้น  (ยกเว้นรุ่น GL)

•    เพิ่มประโยชน์ใช้สอยในทุกตารางนิ้วด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมายที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นช่องเก็บของหลังเบาะนั่งผู้โดยสารด้านหน้า*  ตะขอสำหรับแขวนของที่เบาะนั่งผู้โดยสารด้านหน้า* ที่วางแก้วน้ำบริเวณคอนโซลกลาง 3 ตำแหน่ง ช่องเก็บของบริเวณคอนโซลกลางช่องเก็บของข้างประตูคู่หน้า พร้อมช่องใส่ขวดน้ำ  ช่องเก็บของบริเวณคอนโซลหน้า  เพิ่มความเป็นส่วนตัวและปลอดภัยมากยิ่งขึ้นด้วยพื้นที่เก็บของหลังรถพร้อมแผ่นบังตาที่สามารถถอดเก็บได้ (* ยกเว้นรุ่น GL )

3)    มิติและขนาดตัวรถ กะทัดรัดง่ายต่อการขับขี่ พร้อมพื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวาง

•    มิตซูบิชิ ”มิราจ”  มาพร้อมรูปทรงสปอร์ต โดยมีความยาวตลอดคัน  3,710 มม. กว้าง 1,665 มม.  และสูง 1,490 มม.  จากนวัตกรรมการออกแบบทำให้มีห้องโดยสารกว้างขวางรับกับทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน พร้อมการจัดวางพื้นที่ห้องโดยสารให้สามารถรองรับผู้โดยสารได้ 5 ที่นั่ง  และพื้นที่เก็บสัมภาระที่ใหญ่เพียงพอสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน

•    ฝากระโปรงหน้าแบบลาดต่ำประกอบกับการออกแบบเสาหน้า (A Pillar) และแผงประตูใหม่  ช่วยเพิ่มมุมมองและทัศนวิสัยในการขับขี่ นอกจากนี้ด้วยตัวถังขนาดกะทัดรัด ประกอบกับรัศมีวงเลี้ยวที่แคบที่สุดในรถระดับเดียวกันเพียง 4.4 เมตร จึงให้ความคล่องตัวในการขับขี่ ง่ายต่อการเลี้ยว กลับรถและถอยจอดในพื้นที่จำกัด

4.    มั่นใจได้ด้วยโครงสร้างตัวถังที่แข็งแกร่งและปลอดภัย

•    ตัวถังของ มิตซูบิชิ “มิราจ”  ใหม่ ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่เพื่อความปลอดภัยสูงสุด ด้วยโครงสร้างตัวถังแบบ RISE Body เอกสิทธิ์เฉพาะของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส และคานกันกระแทกด้านข้างที่ประตูทั้ง 4 บาน จึงทำให้สามารถปกป้องแรงกระแทกจากการชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ  การเพิ่มประสิทธิภาพของโครงสร้างตัวถังและเสริมความแข็งแกร่งด้วยส่วนรับแรงกระแทกจากเหล็กที่แข็งแรงเป็นพืเศษ “High Tensile Steel”  ทำให้น้ำหนักโดยรวมของรถลดลงถึง 7 % เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า (มิตซูบิชิ โคลท์) และให้การประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น

•    การออกแบบฝาประโปรงและกันชนหน้ามาพร้อมโครงสร้างที่จะช่วยซับแรงกระแทกเพื่อลดการบาดเจ็บบริเวณขาและศรีษะของคนเดินถนน

5.    ถึงพร้อมด้วยสมรรถนะและให้การประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม

•    มิตซูบิชิ “มิราจ”  ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ใหม่ขนาด 1.2 ลิตร แบบ 3 สูบ DOHC MIVEC 12 Valve  จากการลดนำหนักและลดทอนแรงเสียดทานในเครื่องยนต์ทำให้ ”มิราจ” มีอัตราการประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 22 กิโลเมตร ต่อ ลิตร  สอดคล้องกับข้อกำหนดทางเทคนิคของรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากล หรือ อีโค คาร์ ของรัฐบาลไทย

•    ด้วยเครื่องยนต์ใหม่ 3A92 ให้กำลังสูงสุด  78 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 100 นิวตัน-เมตร ที่  4,000 รอบต่อนาที ประกอบกับเทคโนโลยีการลดน้ำหนักของตัวรถทำให้มิตซูบิชิ “มิราจ”  ใหม่ มีความปราดเปรียวและให้อัตราเร่งที่เพียงพอสำหรับการขับขี่ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ในเมืองหรือบนถนนทั่วไป

•    “มิราจ”  มาพร้อมระบบเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ และระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT 6 จังหวะ พร้อม Sportronic  และระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์อัจฉริยะ INVECS-III *6  เพิ่มประสิทธิภาพการขับเคลื่อนและให้การประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น

•    ล้ำหน้ากับเทคโนโลยีของเครื่องยนต์ ด้วยเสื้อสูบอลูมิเนียมอัลลอยที่มีน้ำหนักเบา แข็งแรงและระบายความร้อนได้เป็นอย่างดี มาพร้อม MIVEC ระบบวาล์วแปรผันที่ควบคุมการเปิด-ปิดวาล์วไอดีให้แปรผันสัมพันธ์กับอัตราเร่งในทุกๆ รอบเครื่องยนต์และทุกสภาพการขับขี่ จึงให้ทั้งสมรรถนะและการประหยัดน้ำมันที่เป็นเยี่ยม

6.    ระบบช่วงล่างและการขับเคลื่อน

•    ระบบกันสะเทือนช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระแม็คเฟอร์สันสตรัท (McPherson strut) เพิ่มความนุ่มนวลในการขับขี่ และเกาะถนน พร้อมช่วงล่างด้านหลังทอร์ชั่นบีม  (Torsion beam) แข็งแรง ทนทาน ดูแลรักษาง่าย

•    พวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้า EPS ช่วยผ่อนแรงด้วยระบบมอเตอร์ไฟฟ้าทำให้ง่ายต่อการขับขี่ ลดภาระของเครื่องยนต์และทำให้ตอบสนองการขับขี่ดีขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงมากยิ่งขึ้น

•    มั่นใจยิ่งกว่าด้วยระบบเบรก ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ (EBD)*7  อีกทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพในการเบรกด้วยดิสก์เบรกหน้าขนาด 13 นิ้ว แบบมีช่องระบายความร้อนช่วยให้ประสิทธิภาพการเบรกดีขึ้นปลอดภัยมากขึ้น และดรัมเบรกหลังขนาด 7 นิ้ว แข็งแรง ทนทานดูแลรักษาง่าย  (ยกเว้นรุ่น GL)

IMG_6662_resize

•    มิตซูบิชิ “มิราจ” ใหม่ มาพร้อมยางชนิดพิเศษลดแรงเสียดทานขนาด 165/65R  โดยในรุ่น GLX มาพร้อมฝาครอบล้อที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนของอากาศรอบล้อ ในขณะที่รุ่น GLS และ GLS Limited มาพร้อมล้ออัลลอยน้ำหนักเบา

7.  ฟังก์ชั่นการใช้งานตอบรับทุกความต้องการ

•    มิตซูบิชิ “มิราจ”  รุ่น GLS และ GLS Ltd มาพร้อมความสะดวกและปลอดภัยมากขึ้นด้วยระบบกุญแจอัจฉริยะ KOS เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่นำสมัยของลูกค้า ที่ช่วยให้สามารถล็อกหรือปลดล็อก ประตู และฝากระโปรงท้าย รวมไปถึงสตาร์ทหรือดับเครื่องยนต์ได้ง่ายๆ ไม่ต้องใช้กุญแจ นอกจากนี้ยังมีการติดตั้ง ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ เพิ่มความสะดวกในการสตาร์ทเครื่องยนต์ได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส ในขณะที่รุ่น GLX มาพร้อมกุญแจรีโมทเพิ่มความสะดวกสบายในการล็อกและปลดล็อกรถจากระยะไกล นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งระบบพับเก็บและกางกระจกมองข้างอัตโนมัติเมื่อกดล็อกและปลดล็อกรถ (ยกเว้นรุ่น GL)

•    สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยกระจกไฟฟ้าแบบขึ้น-ลง อัตโนมัติ พร้อมพร้อมระบบ Safety  (ด้านคนขับ) รวมไปถึงกระจกมองข้างปรับและพับด้วยไฟฟ้า นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งระบบพับเก็บและกางกระจกมองข้างอัตโนมัติเมื่อกดล็อกและปลดล็อกร (ยกเว้นรุ่น GL)

•    เพลิดเพลินตลอดการขับขี่ด้วยระบบความบันเทิงครบครัน โดยในรุ่น GLS Ltd. มาพร้อมวิทยุ ซีดี MP3 ดีวีดี  จอภาพแบบระบบสัมผัส ขนาด 7 นิ้ว ระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย (Bluetooth) ระบบนำทางในรถ (Navigator System) และช่อง USB  ในขณะที่รุ่น GLX และ GLS มาพร้อมวิทยุซีดี  MP3  พร้อมช่อง AUX-in และช่อง USB

•    สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยกับระบบอำนวยความสะดวกและปลอดภัยตามแบบฉบับของมิตซูบิชิ  ETACS*8

(1)    ไฟหน้าปิดได้เองโดยอัตโนมัติ ระบบจะตัดการทำงานของไฟหน้ารถโดยอัตโนมัติหลังจากดับเครื่องยนต์ แล้วเปิดประตูช่วยให้ไฟในแบตเตอรี่ไม่หมด

(2)    ใบปัดน้ำฝนปรับความเร็วอัตโนมัติ ในกรณีที่ฝนตกและผู้ขับเปิดที่ปัดน้ำฝนในตำแหน่งปัดเป็นจังหวะเมื่อรถถึงความเร็วที่กำหนดที่ปัดน้ำฝนจะเปลี่ยนเป็นจังหวะที่ 1 ให้โดยอัตโนมัติ และจะกลับมาที่ตำแหน่งปัดเป็นจังหวะเหมือนเดิมเมื่อความเร็วลงหรือหยุดรถ

(3)    ใบปัดน้ำฝนหลังเปลี่ยนเป็นปัดต่อเนื่องในกรณีเปิดใบปัดน้ำฝนหลังในตำแหน่งปัดหยุดเมื่อผู้ขับเข้าเกียร์ในตำแหน่งเกียร์ R ใบปัดจะเปลี่ยนเป็นปัดต่อเนื่องให้ 2 ครั้งอัตโนมัติเพื่อทัศนวิสัยที่ดีและปลอดภัยมากขึ้น

(4)    ระบบล็อคประตูซ้ำอัตโนมัติเพื่อความปลอดภัยระบบจะสั่งล็อคประตูทุกบานโดยอัตโนมัติหากไม่มีการเปิดประตูภายใน 30 วินาที หลังจากกดปุ่มปลดล็อคประตูรีโมท

(5)    ระบบสัญญาณไฟเลี้ยวเพื่อเปลี่ยนเลนเพียงขยับก้านไฟเลี้ยวเพียงเล็กน้อยสัญญาณไฟเลี้ยวและสัญญาณไฟเตือนในหน้าปัดจะกระพริบ 3 ครั้ง

(6)    กุญแจรีโมทพร้อมระบบควบคุมการพับและกางกระจกมองข้างอัตโนมัติเพื่อป้องกันความเสียหายจากการจอดรถในที่แคบ

(7)    ระบบหน่วงเวลาปิดไฟในห้องโดยสารภายใน 15 วินาที เพื่อความสะดวกในการตรวจสอบสัมภาระภายในรถ

(8)    ระบบหน่วงเวลาเปิด-ปิดกระจกไฟฟ้าหลังจากดับเครื่องยนต์กระจกไฟฟ้าจะยังสามารถเปิด-ปิดได้ต่อไปอีก30 วินาที

8.  มั่นใจด้วยระบบความปลอดภัยครบครัน

•    รุ่น GL และ GLX มาพร้อมถุงลมนิรภัยด้านคนขับ ในขณะที่ รุ่น  GLS และ GLS Limited มาพร้อมถุงลมนิรภัยสำหรับผู้โดยสารตอนหน้า

•    ทุกรุ่นมาพร้อมเข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบ ELR*9 3 จุด พร้อมระบบดึงกลับอัตโนมัติ ช่วยลดแรงกระแทกจากการชนเพื่อความปลอดภัยเมื่อเกิดการชนจากด้านหน้า รวมทั้งลดอาการบาดเจ็บที่หน้าอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

9.     มั่นใจในคุณภาพได้มาตรฐานระดับโลก

•    ที่มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เราพยายามอย่างยิ่งยวดเพื่อให้ได้มาซึ่งรถยนต์ที่สามารถตอบสนองความต้องการรถยนต์ของตลาดในประเทศที่พัฒนาแล้ว และประเทศเศรษฐกิจใหม่ที่มีความต้องการรถยนต์เพิ่มสูงขึ้น ด้วยการพัฒนาระบบการผลิตรถยนต์ระดับโลกเพื่อให้ทันต่อความต้องการรถยนต์ที่เปลี่ยนไป และมั่นใจได้ว่าจะได้คุณภาพการผลิตที่ได้มาตรฐานเดียวกันกับฐานการผลิตของบริษัทฯ ทั่วโลก

•    ในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัทฯ ใช้ระบบ Mitsubishi Motors Development System (MMDS) ซึ่งเป็นระบบที่ใช้คุณภาพในการประเมิน ยืนยัน และจัดการในทุกกระบวนการของการพัฒนารถยนต์ของบริษัทฯ ครอบคลุมตั้งแต่การวางแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์  (การออกแบบ รถต้นแบบ การทดสอบ) การผลิต การยืนยันจำนวนการผลิต การขาย และการบริการหลังการขาย โดยระบบ MMDS ดังกล่าวจะช่วยให้มั่นใจได้ว่ารถยนต์มิตซูบิชิที่ผลิตขึ้นทุกคันจะมีคุณภาพสูงสุดในแต่ละขั้นตอนตามมาตรฐานการผลิตของบริษัทฯ

•    “ระบบแนวทางการผลิตรถยนต์มิตซูบิชิ (MMPW)” ถูกนำมาใช้เพื่อให้ได้มาซึ่งคุณภาพสูงสุด โดยได้มีการนำเอา “ความสมบูรณ์ของแต่ละขั้นตอนการผลิต” มาใช้ ซึ่งจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อชิ้นงานไม่มีข้อผิดพลาดใดๆ จึงจะส่งผ่านไปสู่สถานีต่อไปในสายการผลิตนั้น  เพื่อให้มั่นใจได้ว่ารถยนต์ทุกคันที่เราผลิตจะมีคุณภาพเทียบเท่ากันทั่วโลกซึ่งเป็นแนวทางที่ใช้ในโรงงานการผลิตรถยนต์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สำหรับ มิตซูบิชิ “มิราจ”  ใหม่ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ถูกพัฒนาและผลิตขึ้นจากโรงงานแห่งใหม่รถยนต์ ด้วยการเพิ่มคุณภาพในการตรวจสอบมากขึ้นและควบคุมโดยพนักงานชาวญี่ปุ่นที่มีเชี่ยวชาญและประสบการณ์สูง จึงมั่นใจได้ว่า มิตซูบิชิ “มิราจ” ใหม่ เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับโลกอย่างแท้จริง

10.    รุ่นรถและราคา

[table id=5 /]

ตารางข้อมูลเทคนิค (กดปุ่ม Show 100 entries เพื่อแสดงทั้งหมด)

[table id=4 /]

ตารางแสดงอุปกรณ์มาตรฐาน (กดปุ่ม Show 100 entries เพื่อแสดงทั้งหมด)

[table id=7 /]


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ