All-New Mercedes-Benz S-Class 2013 ในภาพสปายช็อต เจอกันแน่ปลายปีนี้ Share this

All-New Mercedes-Benz S-Class 2013 ในภาพสปายช็อต เจอกันแน่ปลายปีนี้

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 20 June 2555

Mercedes-Benz ใกล้เสร็จสิ้นกระบวนการพัฒนา S-Class ซีดานระดับ flagship เจนเนอเรชั่นใหม่แล้ว หลังมีภาพสปายช็อตพรางตัวแบบไม่มิดชิดเท่าใดนักวิ่งทดสอบในยุโรป ที่น่าสนใจคือมีการติดตั้งชุดแต่ง AMG ช่วยเพิ่มความดุดันรอบคันด้วย

จากภาพจะเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งของแผงไฟเดย์ไลท์ LED และไฟเลี้ยวซึ่งถูกย้ายมาอยู่ส่วนบนของกรอบไฟหน้า ส่วนแผงกระจังถูกเปิดให้เห็นเป็นครั้งแรกซึ่งมีขนาดใหญ่ขึ้นกว่ารุ่นปัจจุบัน รูปลักษณ์โดยรวมยังคงความใหญ่โตหรูหราตามมาตรฐานของ S-Class

มิติตัวถังของ S-Class โมเดลปี 2013 ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวปลายปีนี้จะมาพร้อมกับสัดส่วนที่ยาวกว่าเดิมเล็กน้อย และมีขุมพลังที่เน้นอัตราความประหยัดเชื้อเพลิง พร้อมมีเครื่องยนต์ไฮบริดให้เลือกใช้ด้วย แต่คาดว่าจะตามออกมาเป็นดาบสอง หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วสักพักหนึ่ง

แม้รายละเอียดต่างๆจะยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่ Dr. Thomas Weber หัวหน้าฝ่ายวิจัยและพัฒนาของ Mercedes เคยกล่าวไว้ว่า S Class ใหม่จะได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์หัวฉีดตรงเข้าสู่ห้องเผาไหม้ และระบบอัดอากาศเทอร์โบชาร์จแน่นอน นั่นหมายความว่าไลน์ของขุมพลังขับเคลื่อนอาจจะมีความคล้ายคลึงกับ Mercedes-Benz CL-Class รุ่นปี 2011

สำหรับรุ่น S550 คาดว่าจะขับเคลื่อนด้วยขุมพลังบล็อก V8 ทวินเทอร์โบ แรงม้าสูงสุด 429 ตัว ส่วนรุ่น S600 จะใช้ขุมพลังใหม่แกะกล่อง บิ๊กบล็อก V12 พละกำลังสูงสุด 510 แรงม้า ส่วนรุ่นท็อปสมรรถนะสูง S63 AMG จะติดตั้งเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ V8 ความจุ 5.5 ลิตร ให้แรงม้าสูงสุดถึง 550 ตัว

เครดิตภาพจาก motorauthority


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ