Mercedes-Benz S-Class 2013 รุ่นใหม่ พลิกโฉมด้วยดีไซน์แบบ Aesthetics S Share this

Mercedes-Benz S-Class 2013 รุ่นใหม่ พลิกโฉมด้วยดีไซน์แบบ Aesthetics S

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 10 October 2555

ไม่ได้เสียงตอบรับมากเท่าที่ควรหลังเปิดตัวภายในงานปารีส มอเตอร์โชว์ สำหรับงานดีไซน์ต้นแบบที่มีชื่อว่า Aesthetics S ของทาง Mercedes-Benz แต่ยักษ์ใหญ่เยอรมนีก็เดินหน้าสื่อสารให้ลูกค้าเข้าใจในแนวคิดอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดให้ Gorden Wagener หัวหน้าทีมนักออกแบบของบริษัทอธิบายงานดีไซน์ดังกล่าวเพิ่มเติมผ่านวีดีโอโปรโมทชุดใหม่

Aesthetics S เป็นงานออกแบบที่กำหนดทิศทางของรถซีดานระดับพรีเมียม S-Class 2013 เป็นการเชื่อมโยงกันระหว่าง “การสร้างตัวถังแบบสามมิติและการแสดงชิ้นงานศิลปะด้วยภาพและเสียง” Wagener เสริมด้วยว่า “ทุกสิ่งที่เราทำ มีเหตุผลสนับสนุนทุกครั้ง” จากวีดีโอจะเห็นได้ชัดเจนว่า เส้นสายและสไตล์ของ Aesthetics S บ่งบอกทิศทางการออกแบบรถยนต์ที่มีขนาดใหญ่มาก

ก่อนหน้านี้มีภาพสปายช็อตของ 2013 S-Class หลุดออกมาอย่างต่อเนื่อง เผยให้เห็นการดีไซน์ที่พลิกโฉมจากรุ่นเดิม ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้ามีขนาดใหญ่ขึ้น ฝากระโปรงที่เน้นสันคมและกรอบไฟแบบ LED ขณะที่เส้นสายตัวถังก็เน้นความลาดเอียงโฉบเฉี่ยว ท่อไอเสียคู่และดีไซน์ไฟท้ายคล้ายกับรุ่น CL-Class

เครื่องยนต์อาจจะใช้ร่วมกับไลน์ Mercedes-Benz รุ่นอื่นๆ พร้อมกับขุมพลังไฮบริด ลูกผสมระหว่างบล็อก V6 เบนซิน 3.0 ลิตรและมอเตอร์ไฟฟ้าพลัง 44 กิโลวัตต์


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ