Audi City โชว์รูมดิจิตอลแห่งแรก เปิดแล้วที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ Share this

Audi City โชว์รูมดิจิตอลแห่งแรก เปิดแล้วที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 18 July 2555

ยุคสมัยที่คนซื้อรถต้องเคาะฝากระโปรงและหยิบจับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในรถอาจจะล้าสมัยไปแล้ว เมื่อ Audi เปิดตัวโชว์รูมแบบดิจิตอลแห่งแรก โดยใช้ชื่อว่า “Audi City” ที่มีรถทุกรุ่นให้เลือกชมอย่างครบครันในแบบดิจิตอลภายในโชว์รูมที่มีพื้นที่ขนาดกระทัดรัด

Audi City แห่งแรกตั้งอยู่ในละแวก Piccadilly Circus ใจกลางกรุงลอนดอน โดยยักษ์เยอรมันประกาศว่าจะเปิดตัวโชว์รูมดิจิตอลเพิ่มอีกมากกว่า 20 แห่งทั่วโลกภายในช่วงสิ้นปี 2015

Audi-City-01

“Audi City ผสมผสานสองส่วนสำคัญ คือการนำเสนอผลิตภัณฑ์ในแบบดิจิตอล และการติดต่อกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดของดีลเลอร์” Peter Schwarzenbauer หนึ่งในคณะกรรมการบริหารของ Audi กล่าว “รูปแบบของโชว์รูมใหม่นี้จะช่วยให้ผู้แทนจำหน่ายมีความใกล้ชิดกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น ขณะเดียวกัน สิ่งสำคัญที่สุดนอกเหนือจากการให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่แล้วAudi ยังสามารถนำเสนอการปรับเปลี่ยนอุปกรณ์และการตกแต่งตามสั่งให้ลูกค้าได้เห็นอย่างรวดเร็วอีกด้วย”

Audi-City-16

Audi ระบุว่าเทคโนโลยีพรีเซนเทชั่นชุดล่าสุดจะช่วยให้ลูกค้าได้พิจารณาไลน์ผลิตภัณฑ์ของบริษัท พร้อมกับสามารถเลือกสี อุปกรณ์พิเศษ และฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ได้หลากหลายรูปแบบ โดยดีลเลอร์สามารถนำเสนอขึ้นจอยักษ์เป็นสเกล 1 ต่อ 1 เสมือนจริงให้ลูกค้าได้ชมอย่างเต็มตา

แนวคิดของ Audi City คล้ายคลึงกับ “i” โชว์รูมสุดล้ำของ BMW ซึ่งจะมีบทบาทสำคัญในการทำตลาดแบบใหม่ โดยเฉพาะกับรถพลังงานไฟฟ้าในอนาคตอันใกล้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ