เปิดภาพแอบถ่ายครั้งแรกของ BMW Series 2 Share this

เปิดภาพแอบถ่ายครั้งแรกของ BMW Series 2

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 20 May 2556

ตั้งแต่เป็นข่าวคราวกันมาถึงการเตรียมเปิดตัวว่าที่รถยนต์รุ่นใหม่ ในนาม BMW Series   2  ว่าที่รถยนต์สปอร์ตตระกูลใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการนำตระกูล ซีรี่ย์ 1  ผสม  ซีรี่ย์   3 และมันก็คงจะพร้อมในอีกไม่นานนี้อย่างแน่นอน

ภาพแอบถ่ายชุดล่าสุดของว่าที่  BMW Series 2 ใหม่ ถูกเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ โดยรถยนต์รุ่นใหม่นี้มาพร้อมกับการปรับโฉม ที่จริง นี่น่าจะเรียกว่าเป็นภาพแอบถ่ายชุดแรกของว่าที่รถยนต์รุ่นใหม่ จากค่ายตราพัดฟ้าที่โชว์ให้เห็นถึงการเรือนร่างว่าที่น้องใหม่ ซึ่งออกแบบมาได้อย่างลงตัว

ตัวรถเรือนร่างค่อนข้างมีความคล้ายคลึงกับ ซีรี่ย์  3  รุ่นใหม่ที่ออกมาวางจำหน่ายในปัจจุบัน แต่มีขนาดที่เล็กกว่าพอสมควร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของการออกแบบตัวเรือนร่างที่ถือว่าก้าวล้ำอย่างมาก  เมื่อเทียบกับทุกรุ่นที่วางจำหน่าย และในต่างประเทศเชื่อว่า นี่อาจจะคือ  Mini – Me   ของ   BMW Series 4  ใหม่ที่น่าจะมีการเปิดตัวในช่วงเวลาที่ไล่เลี่ยกัน

                จากภาพที่เห็นเราจะพบว่า  BMW Series 2  คันที่อยู่ในภาพนี้ เป็นรถยนต์ที่เน้นในเรื่องของความสปอร์ต และในต่างประเทศก็เชื่อว่า นอกจากเวอร์ชั่นคูเป้ที่เราเห็นกันแล้วในภาพ น่าจะมีเวอร์ชั่นเปิดประทุนตามมาด้วย แต่ก็ต้องรอลุ้นเมื่อมันเปิดตัววางจำหน่ายจริงอีกที

            แม้จะยังไม่มีรายละเอียดมากนัก แต่จากล้อและปั้มเบรก เราจะพบว่าคันที่เห็นในภาพน่าจะเป็นเวอร์ชั่น  M Sport Package   หรือมันคือตัวแรงของรถยนต์ในเวอร์ชั่นนี้ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าที่เห็นนี่คือ  BMW M235i 

เครดิตภาพ  carscoop.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ