ไฟเขียวแล้วสำหรับโปรเจคผลิต (SUV) Bentley Share this

ไฟเขียวแล้วสำหรับโปรเจคผลิต (SUV) Bentley

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 15 August 2556

Bentley Motors ยืนยันแล้วว่าจะทำการพัฒนาและผลิตรถ SUV ซึ่งถือได้ว่าเป็นรถรุ่นที่ 4 จาก Bentley โดยจะทำการผลิตในเมือง Crewe และจะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในปี 2016 ด้วยการที่ตัดสินใจให้ไฟเขียวกับโครงการนี้ทำให้เบนท์ลี่ย์กลายเป็นค่ายรถยนต์ที่จะสร้างอัตราการจ้างงานให้กับประเทศอังกฤษได้เพิ่มขึ้นอีกกว่า 1,000 อัตรา และภายใน 3 ปีข้างหน้านี้เบนท์ลี่ย์จะทำการลงทุนมากกว่า 800 ล้านยูโร เพื่อทำการพัฒนารถยนต์รุ่นใหม่นี้ให้มีประสิทธิภาพอย่างเต็มพิกัด

David Cameron นายกรัฐมนตรีของประเทศอังกฤษได้เข้าร่วมเป็นศักขีพยานในการแถลงข่าวครั้งนี้พร้อมกับ Dr. Martin Winterkorn ประธานบริหารและบอร์ดบริหารจาก Volkswagen Group ที่โรงงาน Bentley ในเมือง Crewe ได้กล่าวไว้ว่า “ถือเป็นข่าวดีสำหรับเมือง Crewe และประเทศอังกฤษทั้งหมดที่ทางเบนท์ลี่ย์จะทำการลงทุนกว่า 800 ล้านยูโร รวมถึงการสร้างงานใหม่ที่จะเกิดขึ้นให้กับประเทศมากกว่า 1,000 อัตรา และสามารถกลายมาเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยส่งเสริมสภาวะเศรษฐกิจให้กับประเทศของเรา”

“อุตสาหกรรมยานยนต์เป็นอีกหนึ่งอุตสาหกรรมที่เติบโตอย่างรวดเร็วและมีการแข่งขันกันทั่วโลก สำหรับการผลิตรถที่ประเทศอังกฤษนี้ถือได้ว่าในทุกๆ 20 วินาทีจะมีรถยนต์ที่ผลิตสำเร็จจำนวนหนึ่งคันออกมา และเรายังได้ส่งเสริมการลงทุนด้วยการใช้กลยุทธ์ Government’s Automotive Industrial Strategy เพื่อจะช่วยส่งเสริมความสำเร็จนี้ให้ได้อย่างต่อเนื่อง”

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เบนท์ลี่ย์ได้ตัดสินใจในการสร้างสรรค์รถใหม่ของพวกเขาที่นี่ ซึ่งเป็นโอกาสในการสร้างงานให้เพิ่มขึ้นอีกกว่า 1000 แรงงานและยังเป็นการส่งเสริมให้เกิดการสร้างความสามารถและโอกาสในการพัฒนาขึ้นมาเป็นช่างที่มีทักษะและฝีมือที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย”

Dr. Winterkorn กล่าวว่า: “Volkswagen Group มั่นใจว่าประเทศอังกฤษจะเป็นสถานที่ที่ดีสำหรับการผลิตรถยนต์ บรรดาเหล่าคนรักเบนท์ลี่ย์ทั่วโลกต่างเฝ้ารอที่จะได้เห็นรถ SUV คันแรกจากแบรนด์ของเรา เราขอให้มั่นใจได้เลยว่าเราจะสร้างเบนท์ลี่ย์ใหม่ล่าสุดให้ออกมาเป็นเบนท์ลี่ย์ที่สมบูรณ์แบบ ทรงพลัง โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์และประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน”

Vince Cable เลขานุการฝ่ายเศรษฐกิจกล่าวไว้ว่า: “นี่คือความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมระหว่างประเทศอังกฤษและค่ายผลิตรถยนต์ กลยุทธ์ทางอุตสาหกรรมยานยนต์ของเราได้พิสูจน์ให้เห็นว่ารัฐบาลได้ทำงานอย่างหนักร่วมกับค่ายรถระดับโลกอย่างเบนท์ลี่ย์ ในการสร้างงานและสนับสนุนการส่งออกอย่างเต็มที่”

“ Bentley เป็นองค์กรแรกที่ผมเข้าเยี่ยมในฐานะรัฐมนตรี และเป็นองค์กรที่แสดงให้เห็นถึงคุณค่าที่ยิ่งใหญ่ พร้อมด้วยศักยภาพของพวกเขาในการผลิตรถยนต์และทำการส่งออกได้ถึง 4 คันจาก 5 คันที่พวกเขาผลิตในประเทศอังกฤษไปยังประเทศอื่นๆ ทั่วโลกเลยทีเดียว”

Dr. Wolfgang Schreiber ประธานบริหารและประธานกรรมการได้กล่าวเพิ่มเติมไว้ว่า: “นี่คือข่าวดีสำหรับเ Bentley และประเทศอังกฤษ เบนท์ลี่ย์ประสบความสำเร็จมากขึ้นและด้วยการพัฒนาและผลิตรถยนต์รุ่นที่ 4 ใหม่ล่าสุดคันนี้จะทำให้ Bentley ยิ่งประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นสำหรับตลาดรถสปอร์ตอเนกประสงค์ (SUV) ทั่วโลก การสนับสนุนจากหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับบริษัทได้รับการปรึกษาหารือกันอย่างใกล้ชิด และช่วยให้บริษัทเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องอีกด้วย”

รถสปอร์ตอเนกประสงค์ (SUV) จะกลายมาเป็นรถเบนท์ลี่ย์ที่เพียบพร้อมตามแบบฉบับความหรูหราจาก Bentley ทุกประการ และแน่นอนว่าได้รับการเสริมแต่งมาด้วยงานฝีมือชั้นเยี่ยมอย่างเต็มพิกัด ส่วนรูปลักษณ์จะมีความโดดเด่นและเหนือกว่ารถสปอร์ตอเนกประสงค์ (SUV) คันอื่นๆ บนท้องถนน ให้ท่านสัมผัสได้ถึงรูปลักษณ์ความเป็นเบนท์ลี่ย์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังสามารถกลายมาเป็นเบนท์ลี่ย์ที่หรูหราและเป็นรถสปอร์ตอเนกประสงค์ (SUV) ที่ทรงพลังมากที่สุดในตลาดนี้ อีกทั้งการตอบรับจากลูกค้าในช่วง 16 เดือนที่ผ่านมาทั่วโลกถือได้ว่าเป็นไปในทิศทางที่ดีอย่างยิ่ง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ