ดราม่า FF7 ยังไม่จบ ทนายเจียงยันชัดต้องฟ้องรักษาสิทธิ์ โลกออนไลน์แห่ถล่มสหมงคลฟิล์มยับ Share this

ดราม่า FF7 ยังไม่จบ ทนายเจียงยันชัดต้องฟ้องรักษาสิทธิ์ โลกออนไลน์แห่ถล่มสหมงคลฟิล์มยับ

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 28 March 2558

ความคืบหน้าการฉายภาพยนต์ฟอร์มยักษ์อย่างฟาสต์แอนด์ฟิวเรียส 7 (FF7) ทำท่าว่าเป็นหนังยาวเสียแล้ว เมื่อสหมงคลฟิล์มออกมาตั้งโต๊ะแถลงยันฟ้องเพื่อรักษาสิทธิ์ สวนทางโรงหนังยันฉายตามกำหนดการเดิมเว้นแต่ค่ายหนังเปลี่ยนใจ ที่แน่ ๆ งานนี้สหมงคลฟิล์มโดนถล่มยับ

หลังจากที่เมื่อวานนี้ เราได้รายงานข่าวการฟ้องร้องเพื่อขออำนาจศาลแพ่งในการคุ้มครองและสั่งระงับการฉายภาพยนตร์ฟอร์ดยักษ์อย่าง FF7 ที่มีคิวจะลงจอในช่วงต้นเดือนเมษายนไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด สุวัตร์ อภัยภักดิ์ ทนายความของ สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ เจ้าของสหมงคลฟิล์ม ระบุว่า จา พนม มีสัญญากับสหมงคลฟิล์ม แต่ไปเล่นภาพยนตร์และเซ็นสัญญากับยูนิเวอร์เซลโดยไม่ได้รับอนุญาต และการเรียกค่าเสียหาย เพื่อให้ จา พนม ติดต่อกลับมา

ทั้งนี้ สาเหตุที่ห้ามฉายเฉพาะในไทยก็เพราะศาลไทยมีอำนาจเฉพาะในไทยเท่านั้น แต่เตรียมฟ้องร้องหนังของ จา พนม ทุกเรื่องที่เล่นให้กับต่างประเทศด้วย

"สหมงคลฟิล์มต้องใช้เงินในการปรับภาพลักษณ์ให้จา พนม 1.3 ล้านบาท และจา พนมก็ได้ส่วนแบ่งจากหนัง 2 เรื่องของสหมงคลฟิล์ม 89 ล้านบาท"

SH

ทั้งนี้ ทางแก้ไขในปัญหาที่เกิดขึ้นมี 3 ทาง ได้แก่ 1. ต้องเจรจาตกลงกัน 2. ต้องดำเนินการตัดฉากที่มีจา พนม ออกไป และ 3.ต้องสู้คดีกัน ซึ่งจะทำให้หนังไม่ได้เข้าฉาย

ด้านโรงภาพยนตร์อย่างเอสเอฟ ซิเนม่า ได้ออกมาตอบคำถามว่าการฉายภาพยนตร์ FF7 นั้นจะขึ้นอยู่กับทางค่ายภาพยนตร์ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีกำหนดแจ้งงดรอบฉาย ทางโรงภาพยนตร์จะยังฉายตามปกติ

ทั้งนี้ กระแสในโลกออนไลน์ก็ยังเดินหน้ากดดันสหมงคลฟิล์มในเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเข้าไปถล่มในพื้นที่ออนไลน์ของบริษัท การตั้งเวบเพจเพื่อประท้วง ซึ่งลามไปถึงการประกาศแบนภาพยนตร์ของสหมงคงฟิล์มในอนาคต


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ