เปิดตัวอสูรคลั่งเวอร์ชั่นคาร์บอน ฉลอง 30 ปี ยามาฮ่า วี-แม๊กซ์ Share this

เปิดตัวอสูรคลั่งเวอร์ชั่นคาร์บอน ฉลอง 30 ปี ยามาฮ่า วี-แม๊กซ์

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 15 April 2558

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าอีกหนึ่งตำนานสองล้ออันยิ่งใหญ่แห่งค่ายส้อมเสียงจะดินทางมาถึงปีที่ 30 เป็นทีเรียบร้อย ยามาฮ่า วีแม๊กซ์ เป็นโมเดลระดับตำนานที่สร้างชื่อเสียงมาอย่างยาวนานและยากที่จะมีใครลบเลือนหรือเทียบเท่า ในวาระครบ 30 ปี ทั้งที่ ยามาฮ่าเลยจับเจ้าอสูรคลั่งอย่าง วีแม๊กซ์ มาปรับโฉมใหม่ ให้ดูทันสมัยขึ้นนิดนึง

Yamaha-VMAX-Carbon-details-01

ใครจะไปเชื่อว่า ยามาฮ่า วีแม๊กซ์นั้นแทบจะเรียกได้ว่ามีอยู่โฉมเดียว เพียงแต่ถูกพัฒนาส่วนต่างขึ้นอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบันที่ทางยามาฮ่า ได้จัดเวอร์ชั่นพิเศษเพื่อเฉลิมฉลอง 30 ปี ของรถรุ่นนี้

2015 ยามาฮ่า วีแม๊กซ์ คาร์บอน แค่เห็นก็พอรู้ได้ว่าเจ้านี่เป็นรถแดร๊กที่มาพร้อมกับน้ำหนักตัวที่เบาขึ้นด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ไม่ว่าจะเป็นครอบถังน้ำมัน บังโคลนทั้งหน้าและหลัง และอีกหลายส่วนที่ใช้คาร์บอนไฟเบอร์เข้าไปแทนวัสดุเดิม

Yamaha-VMAX-Carbon-studio-06

ในส่วนเครื่องยนต์ยังคงไว้ซึ่งความบ้าพลังจากเครื่องยนต์ วี4 1,679 ซีซี ที่ให้แรงม้ามากถึง 197 แรงม้า ดิสก์เบรคขนาด 320มม. คาลิเปอร์ 6 ลูกสูบ และดิสก์หลังขนาด 298 มม. กับยางหลังขนาด 200

2015 ยามาฮ่า วีแม๊กซ์ คาร์บอน รุ่นฉลอง 30 ปี จำหน่ายในยุโรปด้วยราคาค่าตัวที่ 22,500 ยูโร หรือราวๆ 7.75 แสนบาท เท่าที่เ็นนี่มาพร้อมท่ออาคราโพวิคสำหรับ วีแม๊กซ์ โดยเฉพาะเลยด้วยนะ

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ