เปิดตัวอสูรคลั่งเวอร์ชั่นคาร์บอน ฉลอง 30 ปี ยามาฮ่า วี-แม๊กซ์ Share this

เปิดตัวอสูรคลั่งเวอร์ชั่นคาร์บอน ฉลอง 30 ปี ยามาฮ่า วี-แม๊กซ์

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 15 April 2558

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าอีกหนึ่งตำนานสองล้ออันยิ่งใหญ่แห่งค่ายส้อมเสียงจะดินทางมาถึงปีที่ 30 เป็นทีเรียบร้อย ยามาฮ่า วีแม๊กซ์ เป็นโมเดลระดับตำนานที่สร้างชื่อเสียงมาอย่างยาวนานและยากที่จะมีใครลบเลือนหรือเทียบเท่า ในวาระครบ 30 ปี ทั้งที่ ยามาฮ่าเลยจับเจ้าอสูรคลั่งอย่าง วีแม๊กซ์ มาปรับโฉมใหม่ ให้ดูทันสมัยขึ้นนิดนึง

Yamaha-VMAX-Carbon-details-01

ใครจะไปเชื่อว่า ยามาฮ่า วีแม๊กซ์นั้นแทบจะเรียกได้ว่ามีอยู่โฉมเดียว เพียงแต่ถูกพัฒนาส่วนต่างขึ้นอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบันที่ทางยามาฮ่า ได้จัดเวอร์ชั่นพิเศษเพื่อเฉลิมฉลอง 30 ปี ของรถรุ่นนี้

2015 ยามาฮ่า วีแม๊กซ์ คาร์บอน แค่เห็นก็พอรู้ได้ว่าเจ้านี่เป็นรถแดร๊กที่มาพร้อมกับน้ำหนักตัวที่เบาขึ้นด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ไม่ว่าจะเป็นครอบถังน้ำมัน บังโคลนทั้งหน้าและหลัง และอีกหลายส่วนที่ใช้คาร์บอนไฟเบอร์เข้าไปแทนวัสดุเดิม

Yamaha-VMAX-Carbon-studio-06

ในส่วนเครื่องยนต์ยังคงไว้ซึ่งความบ้าพลังจากเครื่องยนต์ วี4 1,679 ซีซี ที่ให้แรงม้ามากถึง 197 แรงม้า ดิสก์เบรคขนาด 320มม. คาลิเปอร์ 6 ลูกสูบ และดิสก์หลังขนาด 298 มม. กับยางหลังขนาด 200

2015 ยามาฮ่า วีแม๊กซ์ คาร์บอน รุ่นฉลอง 30 ปี จำหน่ายในยุโรปด้วยราคาค่าตัวที่ 22,500 ยูโร หรือราวๆ 7.75 แสนบาท เท่าที่เ็นนี่มาพร้อมท่ออาคราโพวิคสำหรับ วีแม๊กซ์ โดยเฉพาะเลยด้วยนะ

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ