[BIMS2015] บิ๊กไบค์ 5 คัน 5 ค่ายที่คุณไม่ควรพลาด หากไปเดินงานมอเตอร์โชว์ Share this

[BIMS2015] บิ๊กไบค์ 5 คัน 5 ค่ายที่คุณไม่ควรพลาด หากไปเดินงานมอเตอร์โชว์

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 02 April 2558

ในงาน บางกอก อินเตอรเนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ แม้ทางฝั่งรถยนต์จะไม่ค่อยมีรถใหม่ๆ หรือรถต้นแบบมาโชว์ให้คึกคักกันสักเท่าไร แต่ฝั่งรถจักรยานยนต์นี่เรียกได้ว่าขนมาแข่งกันแบบไม่มีใครยอมใคร เราเลยจับเอารถบิ๊กไบค์ 5 คันที่ถ้าหากคุณไปเดินงานแล้วต้องไม่พลาดที่จะแวะไปชม

IMG_2881

สำหรับคันแรกเป็นรถที่มีภาพหลุดมาตั้งแต่ก่อนงาน อินเตอร์มอท2014 แต่ดันเลื่อนมาเปิดตัวช่วงปลายปีที่ผ่านมาและวันนี้เจ้าฉลามทัวร์ริ่ง ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยภายใต้แบรนด์ใบพัดสีฟ้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว บีเอ็มดับเบิลยู เอส1000เอ็กซ์อาร์ แทบจะใช้ทุกอย่างจากสปอร์ตไบค์ยอดฮิตของทางค่ายอย่าง เอส1000อาร์อาร์ แต่มีระยะโช้คที่สูงกว่า ท่านั่งที่สบายกว่า เดินทางไกลได้ดีกว่า แต่เชื่อได้ว่าน่าจะขับขี่ได้มัน และบ้าพลังไม่ต่างกัน

IMG_3142

รถต้นแบบที่ยกเอาตัวแข่งจากสนามแข่งโมโตจีพีที่เพิ่งคว้าแชมป์สองสมัยติดมาหมาดๆ มาอยู่ในคราบของรถสำหรับใช้งานบนท้องถนน ฮอนด้า อาร์ซี213วี-เอส เป็นที่จับตามองของแฟนๆ และท่านสุภาพบุรุษเงินถุงเงินถังที่อยากจะได้สัมผัสตัวแข่งโมโตจีพีสักครั้งในชีวิต ส่วนที่ อาร์ซี213วี-เอส ต่างจากตัวแข่งอย่าง อาร์ซี213วี ในตอนนี้คือ ไฟหน้า ที่ยึดแผ่นป้ายทะเบียน ไฟเลี้ยว และกระจกติดปลายแฮนด์ นอกนั้นแทบจะยกมาเกือบทั้งหมด ส่วนเรื่องราคาสื่อญี่ปุ่นเขาตีค่าตัวไว้ราวๆ 20 ล้านเยนเลยทีเดียว

IMG_3155

ดูคาติ มัลทิสตราด้า1200 ทัวร์ริ่ง-สปอร์ตโฉมใหม่ที่ให้ภาพลักษณ์ที่ดุดันยิ่งขึ้น ล้ำสมัยยิ่งกว่าเคย ปรับโฉมจากเจ้าแองกรี้เบิร์ดมัลทิสตร้าด้าตัวเก่าให้ดูเต็มตาและเร้าใจยิ่งขึ้น แต่ปัจจุบัน 2015มัลทิสตราด้ายังคงประกอบในต่างประเทศทำให้ราคาแพงหูฉี่ คงต้องรอลุ้นว่าพอมาประกอบไทยแล้วราคาจะลงมาแค่ไหน จะสู้กับคู่แข่งเจ้าอื่นๆ ได้หรือไม่โดยเฉพาะบีเอ็มดับเบิลยูที่หั่นราคา อาร์1200จีเอส ลงมาต่ำกว่าล้าน

IMG_3287

สปอร์ตไบค์โฉมใหม่ที่มาแย่งซีนจากบรรดารถทัวร์ริ่ง-สปอร์ต ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ถูกยัดเข้าไปในสปอร์ตไบค์แดนปลาดิบรุ่นใหม่คันนี้ ทำให้ 2015 ยามาฮ่า อาร์1 และ อาร์1-เอ็ม กลายเป็นสปอร์ตไบค์ที่คนจับตามองมากที่สุดในปีนี้ และน่าจะเป็นสปอร์ตไบค์ 1000ซีซีที่น่าจะมียอดจองสูงสุดภายในงาน ด้วยรูปลักษณ์ที่แปลกใหม่ สวยงามเตะตาคุณจึงไม่ควรพลาดที่จะแวะไปลองชมใกล้ๆ สักครั้ง

IMG_3353

ก็ไม่ถึงกับใหม่หมดหัวจรดท้ายซะทีเดียวสำหรับ เคทีเอ็ม 1290ซูเปอร์แแอดเวนเจอร์ ที่ยกเอาทัวร์ริ่ง-แอดเวนเจอร์ที่ประความสำเร็จอย่างสูงของทางค่ายอย่าง 1190แอดเวนเจอร์มาต่อยอดและพัฒนาเพื่อให้ขับขี่บนทางดำได้ดียิ่งขึ้น นอกจากปริมาตรกระบอกสูบที่เพิ่มขึ้นแล้ว ตัวรถยังมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่เพิ่มขึ้นจาก 1190แอดเวนเจอร์ อีกพอสมควรและยังดูแกร่งบึกบึนขึ้นกว่าเดิมด้วยช่วงตัวที่กว้างขึ้นกว่าเดิม

นอกจาก 5 คันนี้แล้ว ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์2015 มีรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ๆ สิบกว่ารุ่นให้เลือกชมเลือกซื้อกัน ถ้าแวะไปแล้วก็อย่าพลาดที่จะแวะเวียนไปชมให้ครบทุกบูธ รับรองว่าเด็ดจริง

อัพเดตข่าวในงาน มอเตอร์โชว์2015 ทั้งหมด คลิก


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ