ยังไม่มาแต่ข้าขอกั๊ก!!! ฟอร์ดแย้มเตรียมส่งเรนเจอร์ ไวล์ดแทร็กใหม่ บุกตลาดเร็ว ๆ นี้ Share this

ยังไม่มาแต่ข้าขอกั๊ก!!! ฟอร์ดแย้มเตรียมส่งเรนเจอร์ ไวล์ดแทร็กใหม่ บุกตลาดเร็ว ๆ นี้

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 11 June 2558

เพื่อเป็นการดับกระแสที่ดูจะรุนแรงไปของคู่แข่ง ฟอร์ด ประกาศความพร้อมในการเปิดตัว 2015 ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวล์ดแทร็ก ในประเทศไทย ด้วยการเปิดเผยรายละเอียดของรถออกมาเป็นครั้งแรก

หลังจากเปิดตัวฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่อย่างเป็นทางการไปก่อนหน้านี้ และประกาศล่วงหน้าว่าจะทำตลาดในช่วงไตรมาสที่ 3 ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวของเรนเจอร์ออกมาอีกครั้งในรุ่นท๊อปอย่างเรนเจอร์ ไวล์ดแทร็ก

โดยฟอร์ดระบุว่าไวล์ดแทร็กใหม่จะมาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกที่โดดเด่นและแตกต่าง ขณะที่ห้องโดยสารภายในได้รับการอัพเกรดมาอย่างสูงสุดเทียบชั้นรถยนต์นั่ง เพื่อจับกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมียมอย่างแท้จริง

เทรเวอร์ เวอร์ธิงตัน รองประธานฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ฟอร์ด เอเชีย แปซิฟิก บอกว่าฟอร์ด เรนเจอร์ ไวล์ดแทรค ใหม่ ยกระดับความเหนือชั้นของรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ ไปอีกขั้น ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดุดัน พร้อมห้องโดยสารภายในระดับพรีเมียม ดูโฉบเฉี่ยว มาพร้อมเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่ล่าสุดจากฟอร์ดที่ช่วยให้รถพร้อมลุยในทุกเส้นทาง

“รถคันนี้ได้พัฒนาต่อยอดจากรถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุดของฟอร์ดที่โดดเด่นยิ่งกว่าเดิม ชาญฉลาดยิ่งกว่าเดิม และขับขี่ราบรื่นยิ่งกว่าเดิม ไวล์ดแทรค ใหม่ จึงเป็นรถที่เหมาะกับ ผู้บริโภคที่มองหารถกระบะที่มาพร้อมสมรรถนะการขับเคลื่อนแบบสี่ล้อ ผสานดีไซน์ที่โดดเด่นและอุปกรณ์ระดับพรีเมียมอย่างลงตัว”

FRW-2

ทีมนักออกแบบจึงได้พัฒนารถที่เน้นดีไซน์ที่ทั้งแข็งแกร่ง ทันสมัยและสื่อถึงสมรรถนะของตัวรถได้อย่างชัดเจน ไฟหน้าแบบโปรเจกเตอร์ และกระจังหน้าทรงสี่เหลี่ยมคางหมูแบบสปอร์ต รวมถึงกระจกด้านข้าง ที่จับประตู ช่องลมด้านข้าง ราวเสริมขอบกระบะท้ายและไฟท้ายที่ใช้วัสดุเคลือบสีเทาดำแบบเมทัลลิก

ไฟตัดหมอกทรงสี่เหลี่ยมและกรอบทรงสปอร์ต อันเป็นลักษณ์ที่ดูปราณีต ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วพร้อมลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ สื่อถึงความท้าทายทุกการผจญภัย นอกจากนี้ สีส้มอันเป็นเอกลักษณ์ของฟอร์ด เรนเจอร์ ไวล์ดแทรค ยังได้รับการปรับแต่งให้มีความโดดเด่นสะดุดตามากยิ่งขึ้น

ภายในห้องโดยสารออกแบบด้วยการประยุกต์ใช้สีส้มเพื่อขับเน้นความสปอร์ต โฉบเฉี่ยว และทันสมัย สื่อถึงความสะดวกสบายแบบรถยนต์นั่ง การออกแบบเส้นสายต่าง ๆ ตามแนวขวางตั้งแต่ที่นั่งคนขับจนถึงประตูที่นั่งผู้โดยสารด้านหลังช่วยเน้นให้ห้องโดยสารดูโออ่าและกว้างขวางยิ่งขึ้น

ติดตั้งแผงหน้าปัดควบคุมแบบหน้าจอคู่ทีเอฟทีจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รวมถึงระบบปรับอากาศ คอนโซลด้านหน้าแบบนุ่มได้รับการตกแต่งด้วยด้ายสีส้ม มอบความรู้สึกหรูหราระดับพรีเมียมให้กับห้องโดยสารโดยไม่ละทิ้งความดุดัน พร้อมกรอบช่องปรับอากาศได้รับการตกแต่งด้วยโลหะเงาชุบโครเมียม

กำหนดการเปิดตัวน่าจะอยู่ในช่วงเดียวกันของการเปิดตัวเรนเจอร์ใหม่ในช่วงไตรมาส 3 นี้ พร้อมสนนราคาในระดับพรีเมียมที่สุดในตลาดปิกอัพในประเทศไทย!!!


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ