ฟอร์ดเปิดสายการผลิต ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย Share this

ฟอร์ดเปิดสายการผลิต ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 30 June 2558

ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี เปิดสายการผลิตของฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ อย่างเป็นทางการ ณ โรงงาน ออโต้ อัลลายแอนซ์ ประเท ศไทย หรือ เอเอที จังหวัดระยอง เพื่อจำหน่ายในประเทศและส่งออกไปยังเอเชีย แปซิฟิก

นอกจากงานเฉลิมฉลองที่เกิดขึ้นแล้ว ฟอร์ดยังได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าพร้อมแล้วที่จะเปิดตัวรถยนต์ฟอร์ด เรนเจอร์ โฉมใหม่ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเช่นกันในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ เพื่อทำตลาดแข่งกับคู่แข่งรายอื่น

ซึ่งแม้จะจัดแสดงรถยนต์อย่างเป็นทางการในงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา ฟอร์ดก็ยังสร้างสีสันให้กับเรนเจอร์ใหม่เป็นระยะ รวมไปถึงการส่งรูปภาพลอตแรกของฟอร์ด เรนเจอร์ ไวล์ดแทร็ก ออกมาให้ได้ชมในช่วง 2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้

ฟอร์ดคุยว่าด้วยชื่อเสียงอันยาวนานของรถกระบะเรนเจอร์และความเชี่ยวชาญของฟอร์ดทั่วโลก รถรุ่นนี้ได้สร้างมาตรฐานใหม่ของรถกระบะ ด้วยการผสานสมรรถนะที่เหนือชั้นเข้ากับการดีไซน์ที่ล้ำสมัย และยังล้ำหน้าเหนือใครด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยมากมาย

FRW-1

เรนเจอร์ ใหม่ มีรูปลักษณ์ภายนอกที่ดุดัน แข็งแกร่ง ที่จะสะกดสายตาทุกคู่เมื่ออยู่บนท้องถนน ห้องโดยสารภายในมอบความสะดวกสบาย หรูหรา ทันสมัย พร้อมมอบความโฉบเฉี่ยวด้วยการออกแบบเส้นสายตามแนวขวางเพื่อให้ความรู้สึกที่โอ่อ่าและกว้างขวางยิ่งขึ้น

มาพร้อมสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม โดยได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมมาให้สามารถรับมือกับการเดินทางบนทุกพื้นผิวได้อย่างง่ายดาย พร้อมท้าทายทุกอุปสรรค ทั้งยังเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีอันชาญฉลาดที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถติดต่อสื่อสารได้ในทุกสถานการณ์

โรงงานออโต้ อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย จะเป็นฐานการผลิต ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ เพื่อส่งออกไปยังประเทศในภูมิภาคเอเชีย แฟซิฟิก สำหรับในประเทศไทย อดใจรออีกนิด เดือนหน้าเจอกัน!!!


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ