[สัมภาษณ์] โรล่า มิซากิ - โนโนะ มิซึซะวะ 2 สาวเอวีชื่อดังในงานบางกอก ออโต้ ซาลอน 2015 Share this

[สัมภาษณ์] โรล่า มิซากิ - โนโนะ มิซึซะวะ 2 สาวเอวีชื่อดังในงานบางกอก ออโต้ ซาลอน 2015

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 26 June 2558

แทบจะกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้วสำหรับการจัดงานบางกอก ออโต้ ซาลอน ที่จะต้องมีการยกทัพสาว ๆ ทั้งจากในประเทศไทยและอิมพอร์ตเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อเรียกเสียงฮือฮาภายในงาน ไม่เว้นแม้แต่ในปีนี้

ความพิเศษในปีนี้ก็คือการนำสองดาราสาวเอวีชื่อดังอย่างโรล่า มิซากิและโนโนะ มิซึซะวะ ซึ่งเชื่อว่าแม้จะไม่ได้รู้จักชื่อ แต่ผู้ชายไทยค่อนประเทศก็คงรู้จักตัวตนของเธออย่างไม่ต้องสงสัย

ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้ ซาลอน 2015 นอกจากทั้งสองสาวจะมาโชว์ตัวให้กับบรรดาแฟนคลับได้พบปะอย่างใกล้ชิดแล้ว ยังจะร่วมกิจกรรมเซ็กซี่ คาร์ วอช กันให้กระหึ่มฮอลล์ 3 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์

แต่ก่อนจะไปพบเจอตัวจริงและการล้างรถที่สุดร้อนแรง เรามีโอกาสได้สัมภาษณ์เธอทั้งสองคนในโอกาสมาเยือนเมืองไทยอย่างเป็นทางการ และพบว่านอกจากหน้าตาสวยสด รูปร่างอลังการ เธอทั้งคู่ยังมีความน่ารักสดใสที่ไม่แพ้ใครหน้าไหน

IMG_9742

โนโนะ มิซึซะวะ เจ้าของแชมป์ยอดขายแผ่นดีวีดีสูงสุดในปี 2557 ที่ผ่านมา บอกว่าเธอตื่นเต้นมากกับการมาประเทศไทยครั้งนี้ และจะมีโอกาสได้ล้างรถพร้อมกับเต้นเป็นครั้งแรก

"ชั้นชื่นชอบรถยนต์อยู่บ้างเหมือนกันค่ะ โดยเฉพาะลัมบอร์กินีคันสีรุ้งที่จอดโชว์อยู่ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้ ซาลอน 2015"

โนโนะบอกว่าเธอยังโสดอยู่และมองว่าหนุ่มไทยน่ารักอยู่เหมือนกัน โดยเธอฝากขอกำลังใจในการแสดงล้างรถครั้งแรกของเธอที่ประเทศไทยใน 2 วันนี้จากหนุ่ม ๆ ทุกคน

IMG_9789

ขณะที่ โรล่า มิซากิ ผู้โด่งดังในแวดวงภาพยนตร์ผู้ใหญ่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา บอกว่าเธอเตรียมพร้อมที่จะทำให้ดีที่สุด แม้ว่านี่คือการมาประเทศไทยครั้งแรก มางานออโต้ ซาลอนครั้งแรก และเป็นการโชว์ล้างรถครั้งแรกของเธอ

สุภาพสตรีผู้น่ารักที่เดินสายออกงานอีเวนท์ใหญ่ ๆ หลายประเทศในเอเชียคนนี้ บอกว่าเธอชอบผู้ชายตัวใหญ่ บึกบึน ขณะที่ในชีวิตจริง เธอมักเลือกใช้บริการรถแท็กซี่คันใหญ่ ที่นั่งสบายมากกว่าการเลือกที่ความสวยงาม

อ่านจบแล้วก็อย่าลืมวางฮาร์ดดิสก์ในมือ กดปุ่มรีโมตปิดทีวี-แอนดรอยด์บอกซ์ แล้วออกมาพบกับพวกเธอตัวเป็น ๆ ได้เลย แค่ 2 วันนี้เท่านั้นนะ!!!


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ