เยอรมัน ออโต้ ขยายสาขาสู่พัทยา คาดปีนี้สามารถเพิ่มส่วนแบ่งในกรุ๊ปได้ 20% Share this

เยอรมัน ออโต้ ขยายสาขาสู่พัทยา คาดปีนี้สามารถเพิ่มส่วนแบ่งในกรุ๊ปได้ 20%

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 05 July 2558

วันที่ 3 กรกฏาคม 2558 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดตัวเยอรมันออโต้ สาขาพัทยา โชว์รูมและศูนย์บริการใหม่ที่ครบวงจรทั้ง บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด

IMG_7412

สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร เยอรมันออโต้ สาขาพัทยา สร้างอยู่บนเนื้อที่กว่า 4 ไร่ ด้วยงบการลงทุนกว่า 170 ล้านบาท พร้อมบริการด้านการขายและหลังการขายตามมาตรฐานระดับโลก ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป โดยการลงทุนของเยอรมัน ออโต้ ในปีนี้รวมแล้วทั้งสิ้นกว่า 650 ล้านบาท

ส่วนของมูลค่าผลประกอบการรวมทั้งหมดของเยอรมัน ออโต้ ในปีที่แล้วอยู่ที่ 5 พันล้านบาท คาดการณ์ว่าปีนี้จะทำได้ถึง 6 พันล้านบาท และเพิ่มส่วนแบ่งในกรุ๊ปได้ถึง 18-20% เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วที่ 15% ในส่วนบีเอ็มดับเบิลยู และเพิ่มส่วนแบ่งเป็น 35% ในส่วนของมอเตอร์ราด

IMG_7431

ด้านบริการหลังการขายที่สาขาพัทยาก็มีครบครันและเพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าด้วยพื้นที่ตรวจสอบรับเข้าบริการถึง 12 ช่องสำหรับทั้งบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และมอเตอร์ราด เช่นเดียวกับสาขาอื่นๆ ในกรุงเทพ

IMG_7430

ทางด้านฝั่งตรงข้ามของโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยูและมอเตอร์ราดจะเป็นโชว์รูมมินิ ที่ตกแต่งอย่างสวยงาม เน้นสีสันและความสนุกสนาน พร้อมกันนี้ยังมีโซนจัดแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ของทั้งสามแบรนด์บริเวณพื้นที่รับรองให้ลูกค้า

IMG_7421

คุณปิยวิทย์ เขมะรังสรรค์ ประธานบริษัท เยอรมันออโต้ จำกัด กล่าวว่า "พื้นที่บริเวณชายฝั่งทะเลตะวันออกนับเป็นตลาดใหม่ที่น่าสนใจ ซึ่งศูนย์นี้เป็นศูนย์แห่งที่สามของเราที่รองรับการให้บริการครบทั้งสามแบรนด์ เรามุ่งมั่นที่จะตอบรับความต้องการของลูกค้า และบริการตามมาตรฐานบีเอ็มดับเบิลยูระดับโลก และเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีเช่นที่เคยมีมา" 

โชว์รูม เยอรมัน ออโต้ พัทยา ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท เลขที่ 99/96 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โทรศัพท์ 038-235-600


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ