[PR News] บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ร่วมกับเยอรมัน ออโต้ เสริมศักยภาพบริการหลังการขาย เปิดศูนย์ซ่อมบำรุงของบีเอ็มดับเบิลยูแห่งแรกในประเทศไทย Share this

[PR News] บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ร่วมกับเยอรมัน ออโต้ เสริมศักยภาพบริการหลังการขาย เปิดศูนย์ซ่อมบำรุงของบีเอ็มดับเบิลยูแห่งแรกในประเทศไทย

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 15 August 2561

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ร่วมกับเยอรมัน ออโต้ ผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และรถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อย่างเป็นทางการ ต่อยอดความแข็งแกร่งด้านการบริการหลังการขาย เปิดตัว German Auto Service Factory ศูนย์ซ่อมบำรุงของบีเอ็มดับเบิลยูแห่งแรกในประเทศไทย สำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ ซึ่งตั้งอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ บนถนนบางนาตราด-สุวรรณภูมิ ยกระดับประสิทธิภาพในการให้บริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์และซ่อมบำรุงที่โดดเด่นด้วยความรวดเร็วและเป็นมืออาชีพ เพื่อมอบความประทับใจที่เหนือระดับให้แก่ลูกค้าในประเทศไทย ด้วยมาตรฐานระดับโลกของบีเอ็มดับเบิลยู

มร. คริสเตียน วิดมานน์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังคงมุ่งมั่นเสริมความแข็งแกร่งด้านการบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับการบริการหลังการขายที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น การเปิดตัว German Auto Service Factory ของบีเอ็มดับเบิลยูแห่งแรกในประเทศไทยนี้ นอกจากจะได้รับเกียรติจาก มร. เอริค เอ็บเนอร์ วอน เอสเชนบาค หัวหน้าฝ่ายบริหารธุรกิจหลังการขาย บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป เข้าร่วมแล้ว ยังเป็นการตอกย้ำถึงความสำคัญของตลาดไทยที่มีต่อบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป รวมทั้งความไว้วางใจจากเครือข่ายผู้จำหน่ายของบีเอ็มดับเบิลยู ในการร่วมกันสานต่อความสำเร็จด้านการให้บริการอย่างเต็มรูปแบบตลอดปี 2561 นี้”

German Auto Service Factory เป็นศูนย์ซ่อมบำรุงของบีเอ็มดับเบิลยูแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งจะช่วยยกระดับประสิทธิภาพในการตรวจซ่อมบำรุงรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู และมินิ ให้เหนือระดับไปอีกขั้น ครอบคลุมพื้นที่กว่า 9 ไร่ บนทำเลทางคู่ขนาน ถนนบางนาตราด-สุวรรณภูมิ ศูนย์ซ่อมบำรุงแห่งใหม่สามารถรองรับรถยนต์กว่า 500-700 คันต่อเดือน ประกอบด้วยช่องซ่อมงานหนักจำนวน 4 ช่อง ช่องซ่อมงานเบาจำนวน 6 ช่อง ช่องซ่อมงานประกอบจำนวน 6 ช่อง ช่องซ่อมงานขัดสีจำนวน 8 ช่อง รวมทั้งห้องอบพ่นสีอีกจำนวน 5 ห้อง โดยจุดรับบริการและรับรถของลูกค้าจะยังคงอยู่ที่โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรเยอรมัน ออโต้ บางนา เพื่อความสะดวกสบายของลูกค้าและความฉับไวในการให้บริการ

คุณปิยวิทย์ เขมะรังสรรค์ ประธาน บริษัท เยอรมัน ออโต้ จำกัด กล่าวว่า “ด้วยเงินลงทุนกว่า 135 ล้านบาท เราตั้งเป้าหมายที่จะมอบบริการที่สมบูรณ์แบบที่สุดให้แก่ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูและมินิ ซึ่ง German Auto Service Factory จะช่วยเสริมศักยภาพการบริการตรวจซ่อมบำรุง รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพในการรองรับรถยนต์ของลูกค้าได้มากขึ้น ด้วยบริการที่หลากหลายและฉับไว ไม่ว่าจะเป็นบริการ Fastlane บริการซ่อมตัวถังและสี รวมทั้งบริการซ่อมทั้งงานเบาและงานหนัก ด้วยช่างผู้ชำนาญการมากกว่า 10 คน”


“นอกจากนี้ ลูกค้าจะยังคงสามารถนัดหมายเข้ารับบริการที่เยอรมัน ออโต้ บางนาล่วงหน้าด้วย Online Booking ผ่านทางเว็บไซต์ www.bmw.co.th ได้เช่นเดิม หรือด้วยบริการนัดหมายอัตโนมัติผ่าน BMW Teleservices ที่สามารถแชร์ข้อมูลของรถยนต์กับศูนย์บริการได้อย่างทันสมัยและง่ายดาย เพื่อความสะดวกสบายที่สุดของลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยู” คุณปิยวิทย์กล่าว

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ