ออโต้ ซาลอน 2015 ประสบความสำเร็จเกินคาด ผู้ชมล้นงานตลอด 5 วัน Share this

ออโต้ ซาลอน 2015 ประสบความสำเร็จเกินคาด ผู้ชมล้นงานตลอด 5 วัน

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 04 August 2558

งานแสดงรถยนต์ตกแต่ง และอุปกรณ์ประดับยนต์ ครบวงจรที่สุดในอาเซียน "บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน” ครั้งที่ 3 ประจำปี 2015 ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยยอดจำหน่ายสินค้าภายในงานพร้อมการตอบรับจากผู้เข้าร่วมงานเกินความคาดหมาย 

นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ประธานจัดงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2015” เปิดเผยว่า การจัดงานครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 24-28 มิถุนายน 2558 โดยใช้พื้นที่ในอาคาร 2-3 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี และพื้นที่บริเวณโดยรอบรวมมากกว่า 40,000ตารางเมตรในปีนี้ ผ่านไปได้อย่างราบรื่นและประสบความสำเร็จตามวัตถุประสงค์ของการจัดงานที่กำหนดไว้ทุกด้าน

auto2

“สำหรับยอดผู้เข้าชมในปี้มีจำนวนเฉลี่ยวันละ 120,000 คน โดยรวมมากกว่า 600,000 คนที่เข้าชมงาน ในนามของคณะกรรมการจัดงานผมขอขอบพระคุณทุกฝ่าย ที่มีส่วนเกี่ยวข้องที่ได้ช่วยให้การจัดงานประสบความสำเร็จตามวัตถุประสงค์ได้อย่างราบรื่นทุกประการ

อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนให้การจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน ซึ่งเป็นงานของคนไทย มีเกียรติภูมิ ความยิ่งใหญ่ ทัดเทียมงานแสดง ยานยนต์ระดับภูมิภาคอาเซียนอย่างแท้จริง"

DCIM109GOPRO

นายก้องเกียรติ เหวียนระวี รองประธานจัดงาน กล่าวเพิ่มเติมว่า “แม้สถานการณ์เศรษฐกิจโดยรวมของประเทศยังอยู่ในสภาวะชะลอตัว ยอดการจำหน่ายรถยนต์โดยรวมของตลาดรถยนต์ในรอบครึ่งปีแรกลดลงเกือบ 16%

แต่เมื่อพิจารณาถึงตัวเลขการขายสินค้าประดับยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งและโมดิฟาย พบว่า หลายร้านค้ามีการจำหน่ายสินค้า ได้มากกว่าการจัดงานปีที่ผ่านมาอย่างชัดเจนสะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตของตลาดสินค้าประดับยนต์และสินค้าเกี่ยวเนื่องกับรถยนต์  ซึ่งเป็นสินค้าหลักที่จำหน่ายในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน”

อย่างไรก็ตามผู้จัดงานคาดว่า ในครั้งต่อไปในปีหน้า จะมีผู้ประกอบการจากต่างประเทศมาร่วมออกบูธ รวมถึงหมวดสินค้าอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์มีความหลากหลายและครอบคลุมเพิ่มมากขึ้น เพื่อให้งาน ออโต ซาลอน ของไทยเติบโตสู่ความเป็นงานแสดงรถแต่ง อุปกรณ์ประดับและตกแต่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียนต่อไป

สามารถชมภาพบรรยกาศภายในงานทั้งหมด ได้ที่นี่

สัมภาษณ์พิเศษ 2 สาวเอวี ชื่อดัง ที่จะมาไขข้อข้องใจต่างๆ ได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ