อย่างเท่ !! จิ๊ป เปิดตัว แกรนด์เชอโรกีและ เชอโรกี แบล็คฮอว์ก 2 รุ่นพิเศษเฉพาะออสเตรเลีย Share this

อย่างเท่ !! จิ๊ป เปิดตัว แกรนด์เชอโรกีและ เชอโรกี แบล็คฮอว์ก 2 รุ่นพิเศษเฉพาะออสเตรเลีย

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 11 August 2558

เฟียต ไครสเลอร์ ประเทศออสเตรเลีย ได้เปิดตัวรถ จิ๊ป รุ่นพิเศษในชื่อ “แบล็คฮอว์ก” บน แกรนด์เชอโรกี และ เชอโรกี ณ ประเทศ ออสเตรเลีย โดยรุ่นนี้จะเป็นรุ่นพิเศษที่จะขายเฉพาะที่นี่เท่านั้น

แม้ในต่างประเทศก็ยังมีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นตกแต่งพิเศษไม่เว้นแม้แต่เอสยูวีสุดล้ำอย่าง จิ๊ป เชอโรกี และ แกรนด์เชอโรกี โดยทั้งคู่ได้มีการตกแต่งเพื่อเพิ่มความดุดันในส่วนของทั้งภายในและภายนอก

1438656540025

สำหรับจิ๊ป เชอโรกี แบล็คฮอว์ก จะมาพร้อมกับล้ออัลลอยด์ขนาด 18 นิ้ว พร้อมทำสีดำ และระบบอินเตอร์เฟสใหม่ในรถยนต์ที่มาพร้อมหน้าจอขนาด 8.4 นิ้ว การตกแต่งภายในจะเน้นโทนสีดำให้ความ เท่ สปอร์ตเรียบหรู การตกแต่งภายนอกจะเน้นการตัดสีดำในส่วนที่เป็นโครเมี่ยมเพื่อเพิ่มความดุดัน

โดย เชอโรกี แบล็คฮอว์ก จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ V6 เบนซิน 3.6 ลิตร  ให้กำลังแรงม้าสูงสุด 268 แรงม้า ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 30,258 เหรียญสหรัฐฯ หรือราวๆ 1.06 ล้านบาทไทย

Jeep-Grand-Cherokee-Blackhawk-front-three-quarter-aus-750x374

ส่วนรุ่น แกรนด์ เชอโรกี แบล๊คฮอว์ก จะมาพร้อมล้ออัลลอยด์ขนาดใหญ่ 20 นิ้ว สีดำเงา การตกแต่งภายนอกจะเน้นโทนสีดำในส่วนของ ช่องดักอากาศบริเวณกระจังหน้า ภายในชุดโคมไฟ กรอบไฟตัดหมอก ชุดโคมไฟท้าย และท่อไอเสียคู่ และภายในตกแต่งโทนสีดำทั้งคันเช่นกัน

สำหรับแกรนด์ เชอโรกี แบล๊คฮอว์ก จะมาพร้อมเครื่องยนต์ 2 ตัวเลือกได้แก่ เครื่องยนต์เบนซินV6 3.6 ลิตร 281 แรงม้า และเครื่องยนต์ดีเซลV6 3.0 ลิตร พร้อมระบบเทอร์โบ ให้กำลัง 246 แรงม้า

โดยราคาสำหรับเครื่องยนต์เบนซินจะอยู่ที่ประมาณ 37,269 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 1.3 ล้านบาทไทย และราคา 41,697 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 1.46 ล้านบาทไทยสำหรับรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล

สวยจริงๆ สำหรับ เอสยูวี พันธุ์แท้จาก จิ๊ป ที่มีการตกแต่งเพิ่มความดุดัน และสปอร์ตเพื่อเปิดกลุ่มตลาดลูกค้าในประเทศ ออสเตรเลีย

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ