2015 ฮอนด้า บีอาร์-วี เปิดตัวอย่างเป็นทางการวันนี้ Share this

2015 ฮอนด้า บีอาร์-วี เปิดตัวอย่างเป็นทางการวันนี้

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 28 January 2559

หลังจากที่เป็นข่าวเปิดตัวสร้างกระแสไปทั่วภูมิภาคเอเชียมานานกว่าครึ่งปี และมีการนำมาจัดแสดงในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย ฮอนด้า เตรียมพร้อมที่จะเปิดราคาจำหน่ายพร้อมเปิดขาย 2015 ฮอนด้า บีอาร์-วี อย่างเป็นทางการในประเทศไทยวันนี้ (28 ม.ค. 2559)


สปอร์ตครอสโอเวอร์น้องใหม่ ที่ฮอนด้าหมายมั่นปั้นมือให้เป็นเซกเมนต์ใหม่สำหรับรถยนต์นั่ง 7 ที่นั่งขนาดเล็ก ที่มีความเป็นเอสยูวีมากกว่าเอ็มพีวี จะมาพร้อมทางเลือก 2 รุ่นย่อย โดยเคาะราคา 7.5 แสนบาทและ 8.2 แสนบาท ตามที่ฮอนด้าเคยประกาศเอาไว้

อย่างไรก็ตาม ฮอนด้าได้ทิ้งเอาไว้ว่าราคาจำหน่ายที่ประกาศเอาไว้เป็นโครงสร้างภาษีใหม่เรียบร้อย แต่ก็อาจจะมีการปรับราคาได้อีกครั้ง แถมยังมีข่าวลือว่าฮอนด้าเตรียมเพิ่มรุ่นย่อยให้กับบีอาร์-วี เพิ่มขึ้นอีก เมื่อถึงเวลาเปิดจำหน่ายที่แท้จริง

เอาล่ะ ปล่อยให้ลือกันไปเพราะอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าก็จะเปิดงานแล้ว เอาเป็นว่ามาติดตามข่าวคราวเก่า ๆ ที่ผ่านมากันก่อนก็แล้วกัน...

2016_Honda_BR-V_19_610

5 สิ่งที่น่าสนใจใน ฮอนด้า บีอาร์-วี คอร์สโอเวอร์รุ่นเล็กที่ไม่ได้เด็ดแค่หน้าตา

เผยโฉมให้เห็นกันเต็มๆ ตาพร้อมให้ได้ลองนั่งลองสัมผัสกันในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2015 กันไปแล้ว วันนี้ก็เป็นคร่าวที่เราจะได้รุ่นลึกถึงรายละเอียดของ ฮอนด้าบีอาร์-วี กันเสียที่ ใครที่ยังไม่ได้อ่าน ตามไปอ่านกันได้ง่ายๆ โดย คลิกที่นี่

[อัลบั้มภาพ] ฮอนด้า บีอาร์-วี ยกสูงเอนกประสงค์มีให้เลือกตามใจจะ 5 หรือ 7 ที่นั่งก็ได้นะคุณ

หลังจากได้ชมข่าวการเปิดตัวพร้อมรุ่นต่างๆ และราคากันไปเป็นที่เรียบร้อย ตามธรรมเนียมเช่นเคย ที่นี้ก็ถึงคราวที่เราจะเอารูปทั้งภายในภายนอกของ ฮอนด้า บีอาร์-วี มาฝากทุกท่านกัน พร้อมแล้วเชิญชมกันได้เลย

 

[วีดีโอเปิดตัว] ฮอนด้า บีอาร์-วี เอสยูวี 7 ที่นั่งบุกเบิกตลาดใหม่

ฮอนด้า เปิดตัวบีอาร์-วี ยนตรกรรมแอคทีฟสปอร์ตครอสโอเวอร์ใหม่ที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการรถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ของกลุ่มลูกค้าในระดับซับคอมแพคท์ ด้วยดีไซน์ภายนอกสไตล์สปอร์ตที่แข็งแกร่งในทุกมิติ เชิญชมวีดีโอจากงานแถลงข่าวเปิดตัวได้เลย

บุกตลาดใหม่แต่คู่แข่งหน้าเดิม ฮอนด้า บีอาร์-วี ท้าชนโตโยต้า อแวนซา – ซูซูกิ เออร์ติกา

การเปิดตัวของฮอนด้า บีอาร์-วี รถเอสยูวีขนาดเล็กทำให้ตลาดรถอเนกประสงค์มีความคึกคักตั้งแต่ต้นปี เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่มองหารถขนาดไม่ใหญ่มากนัก แต่รองรับการใช้งานครบครัน ถึงแม้ฮอนด้าจะยืนยันว่าบีอาร์-วีเป็นการเปิดตลาดใหม่ที่ยังไม่มีคู่แข่งโดยตรง แต่ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ลูกค้าจะนำไปเปรียบเทียบกับรถอเนกประสงค์แบบเอ็มพีวีขนาดเล็ก 7 ที่นั่งที่มีราคาใกล้เคียงกัน เราจึงขอเปรียบเทียบความโดดเด่นของแต่ละรุ่นเพื่อเป็นทางเลือกเพิ่มเติม

ฮอนด้าประกาศราคาเปิดตัวบีอาร์-วีก่อนวางขายจริง

ฮอนด้า จัดแสดงรถยนต์สปอร์ตครอสโอเวอร์ 2016 ฮอนด้า บีอาร์-วี รุ่นใหม่ล่าสุดในงานมหกรรมยานยนต์ พร้อมประกาศแผนงานเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการและขายในช่วงต้นปี 2559 ใน 2 รุ่นย่อย เคาะราคา 7.5 แสนบาทและ 8.2 แสนบาท

ฮอนด้า จัดแสดงรถยนต์สปอร์ตครอสโอเวอร์ 2016 ฮอนด้า บีอาร์-วี รุ่นใหม่ล่าสุดในงานมหกรรมยานยนต์ พร้อมประกาศแผนงานเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการและขายในช่วงต้นปี 2559 ใน 2 รุ่นย่อย เคาะราคา 7.5 แสนบาทและ 8.2 แสนบาท

ชมภาพหลุดคันจริงฮอนด้า บีอาร์-วี ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ฮอนด้า บีอาร์-วี คันที่เห็นในภาพเป็นรถเอสยูวี 7 ที่นั่งที่มีขนาดเล็กกว่าเอชอาร์-วีถูกถ่ายไว้ได้ขณะที่ผู้บริหารระดับสูงของฮอนด้าในอินโดนีเซียเยี่ยมชมสถานที่ก่อสร้างโรงงานทดสอบเครื่องยนต์แห่งใหม่

ฮอนด้าเปิดตัวบีอาร์-วีครั้งแรกที่งานอินโดนีเซีย มอเตอร์โชว์

หนึ่งในรถที่ถูกจับตามองมากที่สุดภายในงานอินโดนีเซีย มอเตอร์โชว์ คือ ฮอนด้า บีอาร์-วีคันนี้ อีกหนึ่งอาวุธหนักสำหรับตลาดรถอเนกประสงค์ มาพร้อมกับตัวถังขนาดไม่ใหญ่มากนัก แต่รองรับเจ็ดที่นั่ง

ทีเซอร์ฮอนด้า บีอาร์-วี รถต้นแบบครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด

ฮอนด้าเผยโฉมภาพทีเซอร์ของ บีอาร์-วี มาพร้อมคำนิยามว่าเป็น รถครอสโอเวอร์อเนกประสงค์สำหรับคนรุ่นใหม่ ได้รับการพัฒนาโดยทีมอาร์แอนด์ดีของฮอนด้า เอเชียแปซิฟิกในประเทศไทย มุ่งเจาะตลาดเอเชียเป็นหลัก

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ