ดีลเลอร์เมอร์เซเดส-เบนซ์ เตรียมจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ เอ็มวี อกุสต้า Share this

ดีลเลอร์เมอร์เซเดส-เบนซ์ เตรียมจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ เอ็มวี อกุสต้า

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 04 February 2559

เมอร์เซเดส-เอเอ็มจีกำลังเดินหน้าเจาะตลาดรถมอเตอร์ไซค์ “ทางอ้อม” อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีรายงานว่า ผู้แทนจำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ในยุโรปจะเริ่มจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ เอ็มวี อกุสต้าในอีกไม่ช้า

ก่อนหน้านี้ ค่ายรถยักษ์เยอรมันได้เข้าซื้อหุ้นของเอ็มวี อกุสต้าจำนวน 25% เมื่อปี 2014 ซึ่งเป็นการเดินหมากครั้งสำคัญหลังจากออดี้เข้าซื้อดูคาติ ทำให้เกิดเป็นกระแสค่ายรถพรีเมียมต้องการเจาะตลาดบิ๊กไบค์สมรรถนะสูง

ปัจจุบัน สามค่ายรถยักษ์เยอรมัน ทั้งเมอร์เซเดส-เบนซ์ ออดี้ และบีเอ็มดับเบิลยูจึงมีช่องทางการทำตลาดรถมอเตอร์ไซค์กันอย่างพร้อมหน้า

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/MV-Agusta-F3-800-show-bike-10.jpg

จิโอวานนี คาสตีจริโอนี ประธานกรรมการ เอ็มวี อกุสต้ากล่าวยืนยันด้วยตนเองระหว่างงานแถลงข่าวบรูทาเล่ 800 ว่า ผู้ดีลเลอร์เมอร์เซเดสจำนวน 127 แห่งทั่วยุโรปจะเริ่ม “จัดแสดง” และ “จำหน่าย”มอเตอร์ไซค์เอ็มวี อกุสต้าในไม่กี่เดือนข้างน้า

เนื่องด้วยแบรนด์เอ็มวี อกุสต้าอาจไม่คุ้นหูนักเลงสองล้อเท่ากับดูคาดิ หรือบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด แต่การร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับเมอร์เซเดส-เบนซ์จะทำให้แบรนด์รถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอิตาเลียนมีความแข็งแกร่งและเป็นที่รู้จักมากขึ้น

ขณะเดียวกัน เอ็มวี อกุสต้ายังเตรียมเปิดตัวเอ็มวี อกุสต้า เอฟ3 800 รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นที่มีสีตัวถังแบบเดียวกับเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีที


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ