Mercedes-Benz จัดแข่งกอล์ฟสมัครเล่นระดับโลก MercedesTrophy 2016 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 17 Share this

Mercedes-Benz จัดแข่งกอล์ฟสมัครเล่นระดับโลก MercedesTrophy 2016 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 17

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 02 March 2559

MercedesTrophy การแข่งขันกอล์ฟระดับโลกที่เปิดโอกาสให้เจ้าของรถยนต์   เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้มีโอกาสก้าวสู่การแข่งขันระดับเวิลด์คลาส เตรียมเปิดสนามดวลวงสวิงรอบคัดเลือกเข้าสู่รอบคัดเลือกตัวแทนประเทศไทย ภายใต้แนวคิด “Be The Best You Can Be” เพื่อเฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยร่วมชิงชัยในระดับภูมิภาคที่ประเทศออสเตรเลีย และลุ้นสิทธิ์ชิงชัยในรอบเวิลด์ ไฟนอลที่เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี พร้อมพบกับ “พรหม มีสวัสดิ์” โปรกอล์ฟชื่อดังชาวไทยที่จะมาร่วมให้คำแนะนำแก่ผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านการคัดเลือกในรอบคัดเลือกตัวแทนประเทศไทยอย่างใกล้ชิด

ภาพบรรยากาศ 4

ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การแข่งขันเมอร์เซเดสโทรฟี่ เป็นการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นที่จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ ส่งเสริมและสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟได้มี โอกาสก้าวสู่การแข่งขันในระดับโลก โดยการแข่งขันในปีนี้ได้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Be The Best You Can Be”เพราะเมอร์เซเดส-เบนซ์เชื่อว่าผู้เล่นกอล์ฟทุกคนสามารถพัฒนาขีดความสามารถทางด้านกีฬาของตนให้ไปสู่จุดสูงสุดได้อีกทั้งยังคงมุ่งหวังที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าคนพิเศษอย่างไม่หยุดนิ่งเหมือนเช่นเคย

ภาพบรรยากาศ 2

โดยการแข่งขันเมอร์เซเดสโทรฟี่ได้จัดติดต่อกันเป็นปีที่ 17 แล้ว และความพิเศษที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้เตรียมไว้สำหรับปีนี้คือผู้ที่สามารถทำโฮล-อิน-วัน ในรอบคัดเลือกตัวแทนประเทศไทย จะได้เป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ The new C350 e Exclusive รถยนต์เทคโนโลยี Plug-In HYBRID ที่เน้นรูปลักษณ์และการตกแต่งภายในที่หรูหรา แต่ยังคงไว้ด้วยความสปอร์ต

mercedeshybrids2

การแข่งขัน “เมอร์เซเดสโทรฟี่ 2016” ครั้งที่ 17 รอบคัดเลือกเริ่มต้นแข่งขันตั้งแต่เดือนเมษายนถึงเดือนพฤษภาคม 2016 โดยแบ่งออกเป็น 7 สนามด้วยกัน ได้แก่

รอบที่ 1-5  : วันที่ 25-29 เมษายน 2559  ณ สนาม สยามคันทรี คลับ พัทยา แพลนเทชั่น

รอบที่ 6     : วันที่ 13 พฤษภาคม 2559 ณ สนาม อัลไพน์ เชียงใหม่

รอบที่ 7     : วันที่ 25 พฤษภาคม 2559 ณ สนาม อัลไพน์ ปทุมธานี

ซึ่งในแต่ละสนามจะแบ่งออกเป็น 4 ดิวิชั่น เพื่อหาผู้ชนะแต่ละดิวิชั่นของแต่ละสนามเข้าแข่งขันในรอบคันทรี่ไฟนอล ณ สนามอัลไพน์ ปทุมธานี ในวันที่ 25 พฤษภาคม 2559

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ