คาร์ ฟอร์ แคช เปิดตัวบริการใหม่ เพิ่มความสะดวกในการขอสินเชื่อแบบออนไลน์ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

คาร์ ฟอร์ แคช เปิดตัวบริการใหม่ เพิ่มความสะดวกในการขอสินเชื่อแบบออนไลน์

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 29 June 2559

คาร์ ฟอร์ แคช เปิดตัวบริการใหม่ เพิ่มความสะดวกในการขอสินเชื่อแบบออนไลน์ คาดปีนี้ยอดสินเชื่อใหม่เพิ่มกว่า 450 ล้านบาท


คาร์ ฟอร์ แคช เปิดตัวบริการใหม่ "ขอสินเชื่อออนไลน์ คาร์ ฟอร์ แคช แบบ Interactive" ที่จะเพิ่มความสะดวกสบายในการขอสินเชื่อแบบออนไลน์มากขึ้น คาดยอดขอสินเชื่อใหม่จะเพิ่มสูงขึ้นเป็น 450 ล้านบาท ในปีนี้ จากปีก่อนหน้าที่ 170 ล้านบาท

กรุงศรี ออโต้ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความเป็นผู้กำหนดทิศทางตลาด (Market Shaper) เดินหน้ากลยุทธ์ดิจิทัล  มาร์เกตติ้งอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคดิจิทัล ล่าสุดเปิดตัวบริการใหม่ “ขอสินเชื่อออนไลน์  คาร์ ฟอร์ แคช แบบ Interactive”

บนเว็บไซต์ “คาร์ ฟอร์ แคช ดอทคอม” (www.car4cash.com) พลิกโฉมการกรอกแบบฟอร์มขอสินเชื่อออนไลน์ให้เป็นเรื่องสนุกเพลิดเพลิน ด้วยสีสันของการทำนายดวงจาก “หมอช้าง” เพื่อยกระดับการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าผ่านช่องทางดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง

คุณไพโรจน์ ชื่นครุฑ

นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในฐานะผู้กำหนดทิศทางตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ ‘คาร์ ฟอร์ แคช’ ได้มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคดิจิทัลมาอย่างต่อเนื่อง

โดยเมื่อปีที่ผ่านมา เราได้เปิดตัวเว็บไซต์ ‘คาร์ ฟอร์ แคช ดอทคอม’ (www.car4cash.com) ให้ตอบโจทย์ชีวิตในยุคดิจิทัลได้ตรงจุดยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มช่องทางการบริการออนไลน์ให้ผู้ที่สนใจขอสินเชื่อ คาร์ ฟอร์ แคช ได้ศึกษาข้อมูลเบื้องต้น วางแผนและขอสินเชื่อออนไลน์ได้ทันที ตลอด 24ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด

และในวันนี้เราได้พัฒนาไปอีกขั้นด้วยการเปิดตัวบริการใหม่ ‘ขอสินเชื่อออนไลน์คาร์ ฟอร์ แคช แบบ Interactive’ บนเว็บไซต์ คาร์ ฟอร์ แคช ดอทคอม เพื่อยกระดับการสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้าผ่านช่องทางดิจิทัล ด้วยการผสานเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ายุคดิจิทัล

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

พร้อมบริการใหม่ ‘ขอสินเชื่อออนไลน์ คาร์ ฟอร์ แคช แบบ Interactive’ บนเว็บไซต์ คาร์ ฟอร์ แคช ดอทคอม ที่นำสีสันของการทำนายดวงชะตาโดย ‘หมอช้าง   ทศพร ศรีตุลา’ มาเชื่อมโยงกับการขอสินเชื่อออนไลน์ ในคอนเซ็ปต์ ‘Fun Form to Fill’

ที่ให้ความเพลิดเพลินทุกครั้งเมื่อกรอกข้อมูลพร้อมรับคำทำนายดวงชะตาแบบส่วนตัว ซึ่งนอกจากจะสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับลูกค้าแล้ว เรายังได้รับข้อมูลที่ถูกต้องครบถ้วน

“ภายหลังการเปิดตัวบริการ ‘ขอสินเชื่อออนไลน์ คาร์ ฟอร์ แคช แบบ Interactive’ จะช่วยให้มียอดผู้กรอกใบขอสินเชื่อออนไลน์ในเว็บไซต์ คาร์ ฟอร์ แคช ดอทคอม เพิ่มขึ้น 100%

และมียอดสินเชื่อใหม่ผ่านช่องทางดังกล่าวกว่า 450 ล้านบาท ภายในสิ้นปีและ ‘คาร์ ฟอร์ แคช’ จะมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ ให้กับตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าอย่างไม่หยุดยั้ง”

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ