ตรีเพชรอีซูซุมั่นใจประสบการณ์ 60 ปี ยกทัพเปิดตลาดกัมพูชา Share this

ตรีเพชรอีซูซุมั่นใจประสบการณ์ 60 ปี ยกทัพเปิดตลาดกัมพูชา

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 22 June 2559

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลล์ จำกัด ยกทัพแบรนด์ อีซูซุ ลุยตลาดกัมพูชาเต็มรูปแบบ พร้อมเดินหน้าทำตลาดในฐานะผู้จัดจำหน่ายรถอีซูซุอย่างเป็นทางการในประเทศกัมพูชา พร้อมตั้งเป้าเพิ่มส่วนแบ่งในตลาดรถยนต์กัมพูชา 30% ภายใน 5 ปี

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด  ประกาศปลุกแบรนด์  “อีซูซุ” ในตลาดรถกัมพูชาเต็มรูปแบบ  เดินหน้าทำตลาดในฐานะผู้จัดจำหน่ายรถอีซูซุอย่างเป็นทางการในประเทศกัมพูชา

ในโอกาสแถลงข่าวเปิดตัว  “ใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์” และ “ใหม่! อีซูซุมิว-เอ็กซ์ บลูเพาเวอร์” อย่างอลังการ ลั่นมั่นใจประสบการณ์ 60 ปีในไทย ช่วยหนุนธุรกิจในกัมพูชาอย่างแน่นอน ยกระดับการขายและการบริการหลังการขายพร้อมตั้งเป้าหมายที่จะเพิ่มส่วนแบ่งในตลาดรถยนต์กัมพูชา 30% ภายใน 5 ปี

งานแถลงข่าวเปิดตัว “ใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์” และ “ใหม่! อีซูซุมิว-เอ็กซ์ บลูเพาเวอร์”จัดขึ้น ณ โรงแรมโซฟิเทล พนมเปญ โภคีทารา กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา

Photo Management

นำทีมโดย มร.โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ คุณปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส  มร.ฮิโรยาสุ ซาโต้ รองกรรมการผู้จัดการ และ มร.อากิระ โอดางากิ ผู้จัดการทั่วไปและผู้รับผิดชอบตลาดกัมพูชาและลาว

ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนกัมพูชาทุกแขนงที่ให้ความสนใจมาร่วมงานอย่างคับคั่ง ทุกบทสัมภาษณ์ที่ถามมาต่างได้รับคำตอบแบบไขทุกข้อข้องใจ นับเป็นก้าวสำคัญก้าวแรกของตรีเพชรอีซูซุเซลส์ และแบรนด์อีซูซุในตลาดอาเซียน

โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “เนื่องจากตรีเพชรอีซูซุมีผลงานดีเด่นมากในประเทศไทย จึงได้รับความไว้วางใจจาก บริษัทอีซูซุมอเตอร์ประเทศญี่ปุ่นให้เป็นผู้รับผิดชอบดูแลการจัดจำหน่ายรถอีซูซุในตลาดกัมพูชาและลาว ซึ่งหมายถึงการดูแลแบรนด์อีซูซุในตลาดอาเซียนนอกเหนือจากในประเทศไทยเป็นครั้งแรก

ระหว่างงานแถลงข่าว

นับเป็นก้าวย่างใหม่อันสำคัญของประวัติศาสตร์ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ ซึ่งจะครบรอบ 60 ปีของความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของธุรกิจอีซูซุในประเทศไทยในปีหน้า โดยได้มีพิธีเปิดสำนักงานบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด

สาขากัมพูชาเป็นแห่งแรกเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และการแนะนำรถปิกอัพ “ใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์” และรถอเนกประสงค์ “ใหม่! อีซูซุมิว-เอ็กซ์ บลูเพาเวอร์” 2 ยนตรกรรมคุณภาพที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในตลาดรถยนต์เมืองไทย

เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนนี้เนื่องจากเล็งเห็นว่ากัมพูชาเป็นประเทศในอาเซียนที่มีศักยภาพการเติบโตด้านเศรษฐกิจ GDP สูงถึง 7%  และคาดว่าจะยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง 7% ในอีก 3ปีข้างหน้า  ดังนั้นอีซูซุจึงได้ตั้งเป้าหมายที่จะเพิ่มส่วนแบ่งในการตลาดรถยนต์กัมพูชาเป็น 10% ภายใน 3 ปี และ 30% ภายใน 5 ปี

โดยใช้นโยบายที่จะสร้าง “ความเป็นเลิศ” ให้กับแบรนด์อีซูซุตามปรัชญาในการดำเนินธุรกิจตลอด 6 ทศวรรษในประเทศไทย นั่นคือ “วิถีอีซูซุ”-- “ผู้ใช้สุขใจ เพิ่มพูนรายได้ ช่วยให้สังคมพัฒนา” และใช้ตามเป็นแม่แบบทางการตลาดของอีซูซุทั่วโลก หรือที่เรียกกันว่า “ตรีเพชรอีซูซุมาร์เก็ตติ้งสคูล”  (Tri Petch Isuzu Marketing School)

New Isuzu D-Max

New Isuzu MU-X

ที่ในแต่ละปีจะมีทั้งผู้จัดจำหน่ายอีซูซุ  ผู้แทนจำหน่ายอีซูซุจากทั่วโลกเดินทางมาเยี่ยมชมธุรกิจและศึกษาหลักสูตรทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติอย่างต่อเนื่อง ผลักดันให้แบรนด์อีซูซุและ "ประชาคมอีซูซุ" เติบโตอย่างแข็งแกร่งได้เช่นเดียวกับในประเทศไทย”

นอกจากนี้ อาคิระ โอดางากิ ผู้จัดการทั่วไปและผู้รับผิดชอบการตลาดกัมพูชาและลาว ยังกล่าวเสริมว่า "เรายินดีให้การสนับสนุนนโยบายของสถาบันยานยนต์กัมพูชา (Cambodia Automotive Industry Federation) ที่ส่งเสริมให้ผู้บริโภคชาวกัมพูชา หันมาสนใจซื้อรถยนต์ใหม่จากผู้จำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการแทนการซื้อรถเก่าที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ

เพราะนอกจากจะได้รถที่มีคุณภาพสูงแล้ว ยังได้รับการบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานอีกด้วย ซึ่งตรงกับนโยบายหลักของอีซูซุ และเพื่อเป็นการสร้างความพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าชาวกัมพูชา เราจึงได้นำ “อีซูซุอินไซท์” เทคโนโลยีอัจฉริยะเอกลักษณ์เฉพาะอีซูซุ ที่สามารถวิเคราะห์พฤติกรรมการขับขี่เพื่อพัฒนาผู้ใช้รถให้สามารถขับขี่ได้อย่างประหยัดน้ำมัน และปลอดภัยยิ่งขึ้น

Isuzu Lady in Cambodia

มาพร้อมข้อเสนอพิเศษโดยลูกค้าอีซูซุที่ได้คะแนน “อีซูซุอินไซท์” สูง จะได้รับส่วนลดในการต่ออายุกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์จากบริษัทประกันชั้นนำ FORTE ของประเทศกัมพูชาอีกด้วย และ Isuzu Connect World เทคโนโลยีเชื่อมต่อสมบูรณ์แบบเข้าถึงทุกข้อมูลและทุกความบันเทิงได้ง่ายดายเพื่อให้ทุกผู้โดยสาร รถ และทั้งโลกเป็นหนึ่งเดียวกัน เรามั่นใจว่า “อีซูซุ” จะได้เข้าไปอยู่ในใจของผู้ใช้รถชาวกัมพูชาได้อย่างแน่นอน”

นี่เป็นเพียงก้าวแรกแห่งความสำเร็จของบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ในตลาดต่างประเทศ เท่านั้น หลังจากนี้ตรีเพชรฯ จะทำกิจกรรมการตลาดอย่างเข้มข้นและต่อเนื่องเพื่อยกระดับ แบรนด์ “อีซูซุ” สู่แบรนด์รถยนต์ชั้นนำในกัมพูชาในอนาคตอันใกล้

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ