นิสสัน เดินหน้าเปิดโอกาสสานฝันให้นักแข่งไทยชิงชัยใน NISSAN GT ACADEMY SEASON 3 Share this

นิสสัน เดินหน้าเปิดโอกาสสานฝันให้นักแข่งไทยชิงชัยใน NISSAN GT ACADEMY SEASON 3

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 03 July 2559

นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) ประกาศเปิดตัวโครงการ นิสสัน จีที อคาเดมี สานฝันเซียนเกมสู่นักขับระดับโลก ซีซั่น 3 ในประเทศไทย พร้อมเปิดเวทีแข่งพิเศษที่กรุงเทพฯ เพื่อคัด 6 สุดยอดเซียนเกมชาวไทยสู่ค่ายปั้นนักแข่ง ที่สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ ชิงโอกาสพลิกชีวิต พิชิตฝันสู่การเป็นนักขับรถแข่งมืออาชีพกับทีมนิสโม (NISMO)

นายคะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า โครงการนิสสัน จีที อคาเดมี เกิดจากความเชื่อที่ว่า สุดยอดเกมเมอร์ในโลกเสมือนที่มีฝันอยากเป็นนักแข่งรถ หากได้รับการฝึกฝนสมรรถนะร่างกายและจิตใจ ทักษะการควบคุมรถ ไหวพริบ และสมาธิของนักแข่งเพิ่มเติม จะสามารถก้าวไปสู่การเป็นนักขับรถแข่งมืออาชีพบนสนามจริงได้ ซึ่ง นิสสัน ได้นำโครงการนิสสัน จีที อคาเดมี เข้ามาในประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2557 สร้างโอกาสให้เด็กไทยมาแล้ว 2 รุ่น คือ ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ และณัฐยศ ศิริกายะ ก็เป็นบทพิสูจน์อย่างดีถึงพัฒนาการในการขับแข่ง หลังจากเดินทางไปเข้าค่ายปั้นนักแข่งที่ซิลเวอร์สโตน

nsgt001

นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย ให้รายละเอียดว่า นิสสัน จีที อคาเดมี ซีซั่น 3 ในปีนี้จะมีเพียงเวทีแข่งขันพิเศษ Nissan GT Academy Live Event เท่านั้น จะไม่มีการแข่งทางออนไลน์อีก โดยจะจัดขึ้นในกรุงเทพฯ 2 ช่วง คือ ระหว่างวันที่ 1-3 กรกฎาคม 2559 ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต และ วันที่ 8-10 กรกฎาคม 2559 ที่ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้ความร่วมมือจาก Polyphony Digital ในปีนี้ผู้เข้าแข่งขันจะได้ประสบการณ์ขับแข่งในเครื่องซิมูเลเตอร์ Playstation 4 ที่ติดตั้งโปรแกรม Gran Turismo Sport ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดที่ยังไม่มีการแนะนำออกสู่ตลาด

nsgt003

ด้าน นายฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ หรือเบ๊บ เด็กหนุ่มวัย 20 ปี แชมป์นิสสัน GT Academy คนแรกในไทย และได้รับโอกาสไปพิสูจน์ฝีมือความยอดเยี่ยมในการแข่งขันรายการ MICRA Cup 2015 ที่ประเทศแคนาดา เปิดใจว่า นิสสัน จีที อคาเดมี ให้ประสบการณ์ที่อาจจะเปลี่ยนชีวิตของคุณได้ สำหรับผมไม่คาดคิดว่าจะได้ไปสนามแข่งรถระดับโลก ที่นักแข่งรถทุกคนที่ชอบความเร็ว ใฝ่ฝัน และได้ขับรถแข่งอีกหลายรุ่น ได้เจอความท้าทายในการใช้ความเร็ว ได้ใกล้ชิดกับนักแข่งรถระดับแนวหน้าของไทยและของโลก ขอให้ทุกคนเตรียมพร้อมกับการแข่งขันเวทีพิเศษ โดยฝึกฝนทักษะในเกม และออกกำลังกาย ทำสมาธิให้ดี สนใจเข้าร่วมโครงการนิสสัน จีที อคาเดมี่ ไทยแลนด์ ซีซั่น 3 ได้ที่ http://gtacademy.nissan.co.th

nsgt004

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองสภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ