อีลอน มัสก์ พร้อมผู้บริหารระดับสูงด้านไอทีในอเมริกาเตรียมหารือ “โดนัลด์ ทรัมป์” Share this

อีลอน มัสก์ พร้อมผู้บริหารระดับสูงด้านไอทีในอเมริกาเตรียมหารือ “โดนัลด์ ทรัมป์”

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 13 December 2559

ผู้บริหารระดับประธานกรรมการของบริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ทั้งแอปเปิล เฟซบุ๊ก ไมโครซอฟท์ อินเทล รวมถึงบริษัทรถยนต์อย่างเทสล่า มอเตอร์สเตรียมเข้าประชุมกับโดนัลด์ ทรัมป์ ว่าที่ประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา

อีลอน มัสก์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเทสล่าได้รับการเชิญจากทรัมป์ แต่อาจมีความเป็นไปได้ว่ามัสก์จะไม่สามารถเข้าร่วมประชุมดังกล่าวได้เนื่องจากมีธุรกิจสำคัญอย่างมากในต่างประเทศ

ก่อนหน้านี้ซีอีโอของเทสล่าเคยระบุไว้ว่าทรัมป์ "ไม่ใช่คนที่เหมาะสมในการเป็นประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา" แต่ภายหลังเขาเปิดเผยความต้องการพบทรัมป์เพื่อหารือเกี่ยวกับรถพลังงานไฟฟ้า เทคโนโลยีขับขี่อัตโนมัติ และโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ

ขณะที่ผู้บริหารระดับสูงทั้งทิม คุ๊กแห่งแอปเปิล เชอริล แซนด์เบิร์กแห่งเฟซบุ๊ก ซัตยา นาเดลล่าจากไมโครซอฟท์ จินนี โรเมททีแห่งไอบีเอ็ม ไบรอัน คราซนิชของอินเทล และซาฟรา แคทซ์จากออราเคิล ต่างตอบรับเข้าร่วมการประชุมดังกล่าวแล้ว

“ผมวางแผนไว้ว่าจะเน้นย้ำกับท่านว่าที่ประธานาธิบดีว่าเราอยู่เคียงข้างเขาและจะช่วยเหลือเราอย่างสุดความสามารถ” ซาฟรา แคทซ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของออราเคิลกล่าว “ถ้าเขาปฏิรูปโครงสร้างภาษี ลดกฎระเบียบ และเจรจาดีลการค้าที่ดีกว่านี้ ธุรกิจเทคโนโลยีของสหรัฐจะแข็งแกร่งยิ่งขึ้นและมีขีดความสามารถทางการแข่งขันมากกว่าเดิม”

การประชุมดังกล่าวจะมีขึ้นที่ทรัมป์ ทาวเวอร์ในนิวยอร์ก ซิตี้ในวันพุธที่ 14 ธันวาคมนี้ เราจะเกาะติดความเคลื่อนไหวมาให้ท่านผู้อ่านได้รับชมกันอีกครั้ง

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ