Lamborghini Centenario Roadster คันแรกในสหรัฐอเมริกา กับค่าตัว 1.9 ล้านเหรียญหรือราวๆ 64 ล้านบาท Share this

Lamborghini Centenario Roadster คันแรกในสหรัฐอเมริกา กับค่าตัว 1.9 ล้านเหรียญหรือราวๆ 64 ล้านบาท

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 27 June 2560

The First Lamborghini Centenario Roadster in US

ลัมบอร์กินี่ เซ็นเทนาริโอ้ โรสเตอร์ เซ็นเทนาริโอ้ โรสเตอร์ (Lamborghini Centenario Roadster) คันแรกส่งมอบถึงสหรัฐอเมริกาเรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่เปิดโชว์ตัวครั้งแรก ณ Pebble Beach ใช่ช่วงเดือนเมษายน ที่ผ่านมาและโชว์ตัวอวดความเท่อีกครั้งใน Paris Auto Show 2017 พร้อมเสียงฮือฮาเกี่ยวกับการออกแบบสุดโฉบเฉี่ยวและสวยงาม ถือเป็นซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่จากค่ายที่เรียกเสียงตอบรับได้เป็นอย่างดี

imageshandler (6)

imageshandler (4)

imageshandler (7)

imageshandler (2)

วันนี้ Lamborghini Centenario Roadster คันแรกได้ส่งมอบถึงสหรัฐอเมริกาเป็นเรียบร้อยแล้ว โดยล๊อตนี้ถือเป็นล๊อตใหญ่ที่มาพร้อมกับ Lamborghini Limited Eddition อีกจำนวน 20 คันเลยทีเดียว

รับมอบโดย Lamborghini Beverly Hills ตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ในสหรัฐ สำหรับ Centenario Roadster มาพร้อมตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์พร้อมตกแต่งด้วยสีเหลืองสปอร์ต บริเวณลิ้นกันชนหน้า ดิฟฟิวเซอร์ด้านท้าย และขอบบันไดข้างรถยนต์

imageshandler

imageshandler (1)

ด้านสมรรถนะเครื่องยนต์มาพร้อมขุมพลัง V122 ขนาด 7.5 ลิตร ให้กำลังแรงม้าระดับ 770 แรงม้า สามารถทำความเร็ว 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายในเวลาเพียง 2.9 วินาที เท่านั้น สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 349 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ด้วยน้ำหนักตัวที่ 3,461 ปอนด์ ซึ่งเป็นผลมาจากเทคโนโลยี โมโนค๊อกคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมทั้งการเลือกใช้วัสดุน้ำหนักเบาแต่แข็งแกร่งทั้งคันทำให้มีน้ำหนักตัวที่เบาและแข็งแรง ในส่วนภายในมีการตกแต่งด้วยหนังอาคันทาร่าพร้อมเดินขอบด้วยสีเหลืองเช่นเดียวกันกับตัวถังรถยนต์

imageshandler (3)

สำหรับความพิเศษของ Lamborghini Centanario Roadster รุ่นนี้นอกจากจะเป็นรถซูเปอร์คาร์รุ่นพิเศษเท่านั้นยังไม่พอ รุ่นนี้ยังแสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ของค่าย ที่อัดจัดเต็มอยู่ในคันนี้ ซึ่งถือว่าเป็นอีกรุ่นที่นักสะสมไม่ควรพลาด

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ