Week in Focus:BMW X3 ใหม่/Isuzu อาจทำรถไฮบริด/ขุมพลังใหม่ Jaguar Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Week in Focus:BMW X3 ใหม่/Isuzu อาจทำรถไฮบริด/ขุมพลังใหม่ Jaguar

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 01 July 2560

กลับมาพบกันเช่นเดิมกับการรวบรวมข่าววงการยานยนต์ในบ้านเราและทั่วโลกที่น่าสนใจมาให้ติดตามกันตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา เชิญชมได้เลย


BMW อาจเปิดตัว 3 Series EV ครั้งแรกในโลกภายในงานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์

บีเอ็มดับเบิลยู (BMW) อาจเซอร์ไพร์แฟนๆ ด้วยการเปิดตัวรถยนต์ EV รุ่นแรกของแบรนด์ใน 3 Series ครั้งแรกในงาน Frankfurt Motor Show 2017 กันยายนนี้ ถือว่าเป็นเรื่องที่รอให้แฟนๆ ลุ้นพร้อมเตรียมเซอร์ไพรส์แน่นอน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/IMG_0028-1.jpg

New Subaru Forester 2.0i-S ครอสโอเวอร์สมรรถนะดีปรับใหม่ เคาะราคา 1.598 ล้านบาท

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซูบารุ (Subaru) Forester 2.0i-S รุ่นใหม่ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น เคาะราคาเริ่มต้นที่ 1.598 ล้านบาทโดยในรุ่นก่อนหน้าทีมงาน ออโต้สปินน์ ได้เคยนำมาทดสอบแล้วรีวิวไปก่อนหน้านี้

ยืนยัน! Aston Martin RapidE ขึ้นสายการผลิตออกขายจริงปี 2019

แอสตัน มาร์ตินประกาศแผนการขึ้นสายการผลิตราปิดอี รถต้นแบบที่เปิดตัวตั้งแต่สองปีที่แล้ว โดยมีกำหนดการขายจริงในอีก 2 ปีข้างหน้า ก่อนหน้านี้ แอสตัน มาร์ตินวางแผนจับมือกับเลอีโค (LeEco) แต่บริษัทดังกล่าวเกิดประสบปัญหาทางการเงินเสียก่อน ทำให้ค่ายรถเมืองผู้ดีต้องหันไปร่วมมือกับวิลเลี่ยมส์ แอดวานซ์ เอ็นจิเนียร์ริ่งในฐานะหุ้นส่วนทางวิศวกรรมแทน

ISUZU ลั่นลูกค้าไทยมีโอกาสได้ใช้ D-Max & Mu-X ขุมพลังไฮบริด

อีซูซุ (ISUZU) เผยถึงแผนการพัฒนารถปิกอัพและ พีพีวี ขุมพลังไฮบริด คนไทยมีโอกาสได้ใช้ พร้อมเผยยอดขาย ISUZU ปีนี้ไปในทิศทางที่ดีขึ้น ยอดขายทะลุเป้าแน่นอน

Maserati ปรับโฉม GranTurismo ถอดหน้ามาจาก Alfieri

ถึงแม้จะทำตลาดมาอย่างยาวนาน แต่มาเซราติก็ยังยืดอายุของแกรนทัวริสโมต่อไปด้วยการปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์รุ่นปี 2018 โดยแกรนทัวริสโม รุ่นใหม่นี้ได้รับการเผยโฉมในรุ่นย่อย Sport และ MC (Maserati Corse) ทั้งสองรุ่นได้รับการปรับเปลี่ยนดีไซน์เล็กน้อยโดยเฉพาะกระจังหน้าจมูกฉลามที่ถ่ายทอดมาจากรถต้นแบบอัลเฟียรี ขณะที่ช่องดักอากาศหน้าก็มีขนาดใหญ่ขึ้น และปรับเปลี่ยนแผงกันชนหลังใหม่

Ducati เตรียมเปิดตัว Panigale ใหม่ที่อาจใช้เครื่องยนต์ V4 ในเดือนกรกฎาคม

ข่าวลือของซูเปอร์ไบค์เครื่องยนต์สี่สูบวีหรือ V4 ของ Ducati ถูกกล่าวถึงในกระแสข่าวรถจักรยานยนต์มาสักพักใหญ่ หลังการเปิดตัว 1299Panigale S Anniversario เมื่อปีก่อนและปีนี้ Ducati ก็มีแผนจะเป็นตัว Panigale รุ่นใหม่อีกครั้งด้วยทีเซอร์ชิ้นนี้

รถสปอร์ต Lotus อาจขึ้นสายการผลิตในจีน

ผู้บริหารระดับสูงของจีลี่ กลุ่มยานยนต์ยักษ์ใหญ่ของจีนที่เพิ่งครอบครองกิจการของโลตัสออกมาเปิดเผยว่าอาจจับรถสปอร์ตโลตัสมาขึ้นสายการผลิตในประเทศจีนในอนาคต

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/DSC00036-2.jpg

BMW RnineT Urban G/S แรงบันดาลใจจากยุค ’80 ในราคา 9.75 แสนบาท

BMW Motorrad เปิดตัว BMW RnineT Urban G/S ต่อยอดไลน์อัพโมเดิร์นคลาสสิคด้วยแรงบันดาลใจจากตัวแข่งดาก้าร์แรลลี่ในยุค ’80

Panasonic เชื่อมั่นหลังคาโซลาร์ป้อนพลังงานรถไฟฟ้าจะได้รับความนิยมมากขึ้น

พานาโซนิคเชื่อว่า ตลาดรถพลังงานไฟฟ้าทีกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องจะกระตุ้นความต้องการใช้หลังคาโซลาร์พลังงานแสงอาทิตย์สำหรับรถยนต์ ก่อนหน้านี้ โตโยต้าเพิ่งเปิดตัวหลังคาโซลาร์รูฟสำหรับโตโยต้า พริอุส ปลั๊กอินไฮบริดในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้เสียงตอบรับที่น่าพึงพอใจในระดับหนึ่ง โดยลูกค้าราว 9% เลือกซื้อพริอุสที่มีหลังคาโซลาร์รับพลังงานจากแสงอาทิตย์

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Jaguar-XE-SV-Project-8-9-1.jpg

Jaguar นำเสนอ XE SV Project 8 คู่ต่อกร BMW M3

หลังจากแย้มทีเซอร์ตั้งแต่เดือนก่อน จากัวร์ได้ฤกษ์เผยโฉมเอ็กซ์อี เอสวี โปรเจคต์ 8 (XE SV Project 8) สปอร์ตซีดานตัวแรงออกมาแล้ว ซึ่งเป็นฝีมือการพัฒนาของแผนกจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ สเปเชียล เวฮิเคิล โอเปอเรชั่นส์ แรงเร้าใจด้วยเครื่องยนต์วี8 ความจุ 5.0 ลิตร รีดพละกำลัง 600 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ Quickshift 8 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อ อัตราเร่ง 0-96 กม.ต่อชม. ทำได้ภายใน 3.3 วินาที ความเร็วสูงสุดไหลไปได้ถึง 321 กม.ต่อชม.

Jaguar XE, XF & F-Pace รุ่นใหม่จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร เทอร์โบตัวใหม่ระดับ 296 แรงม้า

จากัวร์ (Jaguar) เปิดเผยถึงเครื่องยนต์รุ่นใหม่ที่จะติดตั้งใน New Xe, XF และ F-Pace ที่จะมาพร้อมขุมพลังเบนซิน 2.0 ลิตร เทอร์โบ ระดับ 296 แรงม้า

Subaru WRX รุ่นใหม่จ่อเปิดตัวในอีก 2 ปีครึ่ง

ซูบารุเพิ่งแนะนำอิมเพรซ่ารุ่นใหม่เมื่อปีที่แล้ว ดังนั้นแฟนๆ ที่อยากเห็นดับเบิลยูอาร์เอ็กซ์ใหม่ก็จะต้องรอนานหน่อย

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/bmw-x3-all-new-2018-5-1.jpg

BMW เปิดตัวเอ็กซ์3 รุ่นใหม่ พร้อมรุ่นท็อปพลังแรง M40i Performance

บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์3 เดินทางมาถึงเจนเนอเรชั่นที่ 3 แล้ว ด้วยตัวถังที่ใหญ่ขึ้น สะดวกสบายมากขึ้น และครบครันเทคโนโลยีมากมายกว่ารุ่นเดิม โดยเอ็กซ์3 ได้รับการเปิดตัวที่โรงงานสปาทันเบิร์กในสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นโรงงานที่ผลิตทั้งเอ็กซ์3 เอ็กซ์4 เอ็กซ์5 และเอ็กซ์6 กำหนดการทำตลาดอเมริกาและยุโรปในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยราคาจำหน่ายจะได้รับการประกาศอีกครั้ง

Takata ยื่นล้มละลายในสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่นแล้ว

ทาคาตะ ซัพพลายเออร์ยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นเข้าสู่กระบวนการล้มละลายเพื่อฟื้นฟูกิจการ (Bankruptcy Protection) เรียบร้อยแล้ว ปัจจุบัน ทาคาตะต้องรับผิดชอบค่าเสียหายจากวิกฤตปัญหาถุงลมนิรภัยเป็นมูลค่ารวมหลายพันล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งปัญหาดังกล่าวยังทำให้มีผู้บาดเจ็บหลายราย และเสียชีวิตไปแล้วอย่างน้อย 17 รายทั่วโลกเนื่องจากภายในถุงลมมีตัวพองลมที่ทำงานผิดปกติทำให้ระเบิดออกรุนแรงและมีของมีคมกระจายออกมาในห้องโดยสาร

คอนเฟิร์ม Nissan Leaf รุ่นใหม่จะมาพร้อมระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติ

นิสสันยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า ลีฟ เจนเนอเรชั่นใหม่จะติดตั้งระบบ ProPilot ช่วยให้ตัวรถสามารถขับเคลื่อนด้วยระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติ ซึ่งสามารถเร่ง เบรก และเลี้ยวไปตามถนนไฮเวย์ได้โดยไม่ต้องพึ่งพาผู้ขับขี่

เกลี้ยงแล้ว! Porsche 911 GT2 RS ถูกจับจองหมด 1,000 คัน

ข่าวร้ายสำหรับนักเลงรถกระเป๋าหนัก เมื่อปอร์เช่ 911 จีที2 อาร์เอสซึ่งว่ากันว่าเป็นรถตระกูล 911 ที่แรงที่สุดเท่าที่เคยผลิตมาถูกจับจองหมดเกลี้ยง 1,000 คันเรียบร้อยแล้ว

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ