Mitsubishi เปิดตัวแผนธุรกิจใหม่ระยะ 3 ปี ลงทุน 6 แสนล้านเยน จ่อเปิดตัวรถ 6 รุ่น Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Mitsubishi เปิดตัวแผนธุรกิจใหม่ระยะ 3 ปี ลงทุน 6 แสนล้านเยน จ่อเปิดตัวรถ 6 รุ่น

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 19 October 2560

มิตซูบิชิเปิดตัวแผน “ขับเคลื่อนสู่การเติบโต” (Drive for Growth) มุ่งเพิ่มการลงทุนด้านวิจัยและพัฒนา พร้อมเตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่เพียบ

แผนกลยุทธ์ระยะสั้น 3 ปีครอบคลุมการลงทุนมากกว่า 6 แสนล้านเยนในด้านค่าใช้จ่ายฝ่ายทุน พร้อมด้วยการวิจัยและพัฒนา มุ่งสู่เป้าหมายการเพิ่มยอดขายและรายได้ขึ้นอีก 30% ถ้าแผนนี้ประสบความสำเร็จ มิตซูบิชิจะมียอดขายสูงขึ้นเป็น 1.3 ล้านคันต่อปีภายใน 2020 และมีรายได้เพิ่มขึ้นเป็น 2.5 ล้านล้านเยน

ถึงแม้การลงทุนจะมีมูลค่ามหาศาล แต่มิตซูบิชิระบุว่า “เรายังคงดำเนินธุรกิจด้วยความมีวินัยและสร้างกระแสเงินสดอิสระได้อย่างดีเยี่ยมในช่วงเวลาดังกล่าว”

ค่ายรถจากญี่ปุ่นรายนี้มีแผนการเปิดตัวรถรุ่นใหม่และรุ่นปรับโฉมใหม่ 11 รุ่น รวมถึงอีคลิปส์ ครอส และเอ็กซ์แพนเดอร์ โดยในจำนวนนี้มีทั้งหมด 6 รุ่นที่เป็นรุ่นใหม่แกะกล่อง ซึ่งนั่นหมายถึงการเปิดตัวรถใหม่ 2 รุ่นในทุกปี พร้อมกับระบุด้วยว่าจะเปิดตัวรถเคคาร์ขนาดเล็กพลังงานไฟฟ้าภายในปี 2020

นอกจากการเปิดตัวรถรุ่นใหม่แล้ว มิตซูบิชิจะมุ่งขยายธุรกิจในจีน ญี่ปุ่น โดยเฉพาะสหรัฐอเมริกาด้วยการเพิ่มเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายเพื่อสร้างการเติบโตของยอดขายให้เป็น 130,000 คันในปีงบประมาณ 2019

โอซามุ มาซูโกะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของมิตซูบิชิ มอเตอร์สกล่าวว่า “เราจะสร้างความเชื่อมั่นในบริษัทของเรา เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ และจะฟื้นการเติบโตทางการเงิน สิ่งเหล่านี้คือรากฐานสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนของเรา”

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ