[Tokyo2017] ยลโฉม New Nissan Leaf รถไฟฟ้าเจน2 อัพเกรดใหม่ สวย สปอร์ต ชาร์จ1ครั้ง วิ่งได้ไกลถึง 240 กม. Share this

[Tokyo2017] ยลโฉม New Nissan Leaf รถไฟฟ้าเจน2 อัพเกรดใหม่ สวย สปอร์ต ชาร์จ1ครั้ง วิ่งได้ไกลถึง 240 กม.

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 30 October 2560

New Nissan Leaf in Tokyo Motor Show 2017

ยลโฉม นิสสัน (Nissan) Leaf รถยนต์ EV เจเนอเรชั่นที่ 2 หลังจากเปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ กับรูปลักษณ์ใหม่ สวยงาม สปอร์ต ลงตัว แถมยังสามารถวิ่งได้ไกลมากกว่ารุ่นก่อนหน้าอีกด้วย

เรียกได้ว่าใครๆ เป็นแฟน Nissan เป็นต้องรู้จักรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นนี้เป็นแน่แท้กับ Nissan Leaf ซึ่งรุ่นแรกก็สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์ได้อย่างมากมายกับการออกแบบให้มีระยะทางการวิ่งที่ไกล สามารถใช้งานได้จริง และตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการใช้รถไฟฟ้าขนาดเล็ก

จนมาถึงวันนี้มีการเปิดตัว Nissan Leaf เจเนอเรชั่นที่ 2 ซึ่งมาพร้อมรูปลักษณ์การออกแบบใหม่ ที่ทำให้คนเห็นร้อง ว๊าว มากยิ่งขึ้นกับความสวยงาม สปอร์ต ลงตัว มากขึ้นกว่าเก่า แถมยังมาพร้อมสมรรถนะที่ดีขึ้นทั้งด้านเพอฟอร์แมนซ์ รวมไปถึงระยะทางการวิ่งที่ไกลมากขึ้นกว่าเก่าอีกด้วย

การออกแบบภายนอกยังคงใช้เอกลักษณ์กระจังหน้าแบบ V-Motion เช่นเคยพร้อมลูกเล่นตาข่ายภายในกระจังหน้าปิดแบบ 3 มิติสีฟ้าอ่อนๆ บ่งบอกถึงความเป็นรถไฟฟ้า ชุดโคมไฟหน้าแบบ LED รูปทรงสีเหลี่ยมคู่ดีไซน์ใหม่ เหนือกระจังหน้าจะพบจุดเสียบชาร์จไฟฟ้า ซึ่่งจะอยู่บริเวณเดียวกันกับรุ่นแรก

ด้านภายในออกแบบใหม่หมดจดเช่นเดียวกัน ยังคงเน้นความเรียบๆ ใช้งานง่าย สะดุดตาบริเวณหัวเกียร์ที่เป็นทรงกลมดูล้ำสมัย พร้อมชุดจออินโฟรเทนเมนต์บริเวณกลางคอนโซลขนาด 7 นิ้ว ซึ่งโดยรวมความกว้างขวางภายในมีขนาดที่ใหญ่กว่ารุ่นแรกอยู่เล็กน้อย

มาทางด้านขุมพลัง Nissan Leaf รุ่นใหม่ยังคงใช้มอเตอร์ไฟฟ้าชุดเดิมแต่มีการปรับปรุงและโมดิฟายด์ใหม่ ทำให้เพิ่มเติมกำลังแรงม้าจากรุ่นแรกที่มี 107 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 254 นิวตันเมตร อัพเกรดมาเป็น 150 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุดที่ 320 นิวตันเมตร

พร้อมอัพเกรดแบตเตอรี่เป็น แบตเตอรี่ Li-ion 40 kWh จากรุ่นแรกมีมาให้ 30 kWh ทำให้สามารถวิ่งได้ไกลขึ้นเป็น 400 กิโลเมตร ต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง จากรุ่นก่อนหน้าวิ่งได้ราวๆ 175 กิโลเมตร ต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้งเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ