[Tokyo2017] Toyota เตรียมเปิดตัว Tj CRUISER รถสายพันธุ์ใหม่ส่วนผสมระหว่างรถตู้และ SUV ในงาน Tokyo Motor Show 2017 นี้ Share this

[Tokyo2017] Toyota เตรียมเปิดตัว Tj CRUISER รถสายพันธุ์ใหม่ส่วนผสมระหว่างรถตู้และ SUV ในงาน Tokyo Motor Show 2017 นี้

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 22 October 2560

Toyota launch Tj CRUISER in Tokyo Motor Show 2017

โตโยต้า (Toyota) เตรียมเปิดตัว ทีเจ ครูซเซอร์ (Tj CRUISER) รถยนต์สายพันธุ์ใหม่ที่มีส่วนผสมระหว่างรถตู้ และรถ SUV ตอบสนองการใช้งานหลากหลายขึ้น ภายในงาน Tokyo Motor Show 2017 นี้

บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น เตรียมเปิดตัว Tj CRUISER ยานพาหนะคอนเซปต์ข้ามสายพันธุ์เป็นครั้งแรกในงานโตเกียวมอเตอร์โชว์ 2017 ครั้งที่ 45 ที่โตเกียว บิ๊ก ไซท์ (Tokyo Big Sight) ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคมถึงวันที่ 5 พฤศจิกายน Tj CRUISER เป็นตัวแทนของความสมดุลอย่างกลมกลืนระหว่างความกว้างขวางของรถตู้ขนสินค้าและดีไซน์อันทรงพลังของ SUV

Tj CRUISER ออกแบบเพื่อผู้ขับขี่ที่มีไลฟ์สไตล์การทางานและเล่นผสมผสานกันอย่างลงตัว โดย “T” ใน Tj CRUISER ย่อมาจาก “Toolbox“ หมายถึงคุณสมบัติที่สามารถใช้งานได้เหมือนกล่องเครื่องมือ ขณะที่ “j” ย่อมาจาก “joy” หมายถึงความสุขในการขับรถไปยังสถานที่ต่างๆ

ตามปกติชื่อ "CRUISER" จะใช้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์รถ SUV ของโตโยต้า และนามาใช้กับ Tj CRUISER เพื่อแสดงกาลังแรงของรถรุ่นนี้ ภายในรถ เบาะผู้โดยสารสามารถปรับเอนราบได้ Tj CRUISER ไม่เพียงสามารถบรรทุกอุปกรณ์กลางแจ้งได้ง่าย แต่ยังเก็บของชิ้นใหญ่ เช่น กระดานโต้คลื่นยาว 3 เมตรและจักรยานได้อีกด้วย

การออกแบบ ห้องโดยสารรูปสี่เหลี่ยมคล้ายกับรถตู้เพื่อประโยชน์ใช้สอยสูงสุด ล้อใหญ่ขนาดเท่า SUV เชื่อมกับช่วงหน้าที่บึกบึนเสริมระบบกันสะเทือนให้แข็งแรง Tj CRUISER จึงเป็นสัญลักษณ์ของรถสายพันธุ์ใหม่ที่ผสมความแข็งแกร่งของรถตู้และ SUV เข้าด้วยกัน ฝากระโปรง หลังคาและบังโคลนใช้วัสดุ (พร้อมเคลือบสีพิเศษ) กันรอยขีดข่วนและรอยเปื้อนแม้จะสัมผัสกับสิ่งสกปรกโดยบังเอิญก็ตาม

พื้นที่ภายใน เบาะผู้โดยสารหน้าและหลังสามารถปรับเอนราบเพื่อให้สามารถเก็บของยาวถึง 3 เมตรอย่างกระดานโต้คลื่นได้ หลังเบาะและพื้นห้องเก็บของด้านหลังมีจุดทายดาวน์หลายตาแหน่งเพื่อยึดอุปกรณ์เสริมตั้งแต่กล่องขนาดเล็กไปจนถึงของชิ้นยาว

นอกจากนี้ ประตูหลังยังสามารถเปิดได้กว้าง ช่วยให้ขนวัตถุขนาดใหญ่อย่างจักรยานเข้าออกได้ง่าย เบาะนั่งผู้โดยสารหลังคนขับสามารถพับไปข้างหน้าเพื่อให้มีพื้นที่สาหรับเก็บของชาหรือสินค้าอื่น ประตูเลื่อนเปิดกว้างช่วยให้บรรทุกและขนของออกจากรถด้านข้างได้สะดวก อีกทั้งยังช่วยให้สมาชิกในครอบครัวเข้าออกรถได้ง่าย

สำหรับคันจริงๆ เดี๋ยวทีมงาน Autospinn จะไปเก็บภาพภายในงาน Tokyo Motor Show 2017 มาฝากกันนะครับ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก www.toyota.co.jp

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ