[Week in Focus] เผยโฉม Audi A7 / Mitsubishi ลงทุน 6 แสนล้านเยน / ยอดขายเดือนก.ย. พุ่ง Share this

[Week in Focus] เผยโฉม Audi A7 / Mitsubishi ลงทุน 6 แสนล้านเยน / ยอดขายเดือนก.ย. พุ่ง

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 22 October 2560

ก่อนที่จะพบกับข่าวสารจากงานโตเกียว มอเตอร์โชว์ ซึ่งจะเปิดฉากในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ เรามาติดตามข่าวสารท็อป 10 วงการยานยนต์ไทยและเทศในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมากันก่อน

Nissan ระงับสายการผลิตโรงงานทุกแห่งในญี่ปุ่น เซ่นปัญหาการตรวจสอบคุณภาพ

นิสสันประกาศระงับสายการผลิตของโรงงานทุกแห่งที่ผลิตรถออกจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น หลังจากก่อนหน้านี้เพิ่งหยุดการส่งมอบรถยนต์ใหม่ทุกรุ่นไปแล้วจากปัญหาการตรวจสอบคุณภาพ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/0b6e9642-1b2eee35-2019-audi-a7.jpg

2019 Audi A7 Sportback หน้าตาล้ำสมัย หัวใจอัดแน่นเทคโนโลยี

ออดี้ประกาศเผยโฉมเอ7 สปอร์ตแบ็ก (Audi A7 Sportback) โฉมใหม่ออกมาแล้ว หน้าตาทันสมัยขึ้นอย่างชัดเจน มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่เพียบ เอ7 สปอร์ตแบ็ก ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากรถต้นแบบโปรล็อก คอนเซปต์ กระจังหน้าขนาดใหญ่ดูโดดเด่น กรอบไฟดีไซน์เฉียบคมดุดัน และมีช่องดักอากาศขนาดใหญ่ทรงสปอร์ต เส้นสายหลังคาดูลาดเอียงลงไปถึงบั้นท้าย มีสปอยเลอร์ที่จะยกตัวขึ้นอัตโนมัติเมื่อขับขี่ด้วยความเร็ว 120 กม.ต่อชม. ดีไซเนอร์ของออดี้ยังติดตั้งแผงไฟท้าย 13 แถบที่ดูล้ำอนาคต

Lamborghini โชว์ความพร้อมสำหรับการผลิต Urus ซูเปอร์เอสยูวี

ลัมบอร์กินี่พร้อมเต็มสูบสำหรับการผลิตยูรุส รถเอสยูวีรุ่นแรกของแบรนด์ ก่อนการเปิดตัวทำตลาดจริงในอีก 2 เดือนข้างหน้า โรงงานของลัมบอร์กินี่ถูกขยายให้มีขนาดเพิ่มขึ้นเท่าตัว จาก 80,000 ตารางเมตรเป็น 160,000 ตารางเมตรตลอดระยะเวลาการเตรียมพร้อม 18 เดือนที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน จำนวนการผลิตของลัมบอร์กินี่ก็เดินหน้าอย่างเต็มที่ไปด้วยเพื่อรองรับยอดขายที่เพิ่มขึ้นสูงเป็นประวัติการณ์เมื่อปีที่แล้ว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/9bc12f42-9dba57f9-harley-davidson-softail-fat-bob-02.jpg

Harley-Davidson รวบ Dyna และ Softail เข้าด้วยกันในปี 2018

Harley-Davidson ได้ประกาศข่าวใหญ่มากสำหรับแฟนๆ และวงการออกมานั่นคือการรวบไลน์ของ Dyna และ Softail เข้าด้วยกัน หลังจากที่ทยอยประกาศรถรุ่นใหม่ของปี 2018 ออกมา

Land Rover กังวลการพัฒนารถต้นแบบอาจเปิดทางให้ค่ายรถจีนก็อปปี้

ผู้บริหารระดับสูงของแลนด์โรเวอร์ระบุถึงความวิตกกังวลที่จะพัฒนารถต้นแบบ เนื่องจากบริษัทรถยนต์จากจีนอาจลอกเลียนแบบดีไซน์ต่างๆ ได้ เจอรี่ แมคโกเวิร์น ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของแลนด์โรเวอร์ กล่าวว่า ทีมผู้บริหารต้องทบทวนแผนการพัฒนารถต้นแบบและดูว่ามีความจำเป็นหรือไม่ที่จะเผยโฉมสู่สาธารณชนก่อนที่จะเปิดตัวรถรุ่นใหม่ออกมาจริงๆ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/7344ecb8-4f84681b-porsche-718-gts-9.jpg

Porsche เปิดตัว 718 GTS ขุมพลัง 4 สูบ เทอร์โบ 365 แรงม้า

ปอร์เช่แตกไลน์รถสปอร์ตอีกหนึ่งรุ่น 718 จีทีเอส (Porsche 718 GTS) เติมประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจยิ่งขึ้น โดย 718 จีทีเอส มาพร้อมกับแผงกันชนหน้าชุดใหม่ ไฟหน้า-หลังเป็นแบบโคมดำที่แฝงความดุดัน บั้นท้ายติดตั้งดิฟฟิวเซอร์สีดำที่ดูบึกบึนมากขึ้นอยู่คู่กับระบบท่อไอเสียตรงกลาง ล้ออัลลอยสีดำสนิทใช้ขนาด 20 นิ้ว มองในภาพรวมรถสปอร์ตเปิดประทุนรุ่นนี้ดูน่าเกรงขามมากขึ้น

Mitsubishi เปิดตัวแผนธุรกิจใหม่ระยะ 3 ปี ลงทุน 6 แสนล้านเยน จ่อเปิดตัวรถ 6 รุ่น

มิตซูบิชิเปิดตัวแผน “ขับเคลื่อนสู่การเติบโต” (Drive for Growth) มุ่งเพิ่มการลงทุนด้านวิจัยและพัฒนา พร้อมเตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่เพียบ แผนกลยุทธ์ระยะสั้น 3 ปีครอบคลุมการลงทุนมากกว่า 6 แสนล้านเยนในด้านค่าใช้จ่ายฝ่ายทุน พร้อมด้วยการวิจัยและพัฒนา มุ่งสู่เป้าหมายการเพิ่มยอดขายและรายได้ขึ้นอีก 30% ถ้าแผนนี้ประสบความสำเร็จ มิตซูบิชิจะมียอดขายสูงขึ้นเป็น 1.3 ล้านคันต่อปีภายใน 2020 และมีรายได้เพิ่มขึ้นเป็น 2.5 ล้านล้านเยน

กระพืออีกรอบ ข่าว Mazda เตรียมหวนใช้ขุมพลังโรตารี่

ข่าวการนำเครื่องยนต์โรตารี่ของมาสด้ากลับมาใช้อีกครั้งเริ่มมีน้ำหนักมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะการเปลี่ยนหน้าที่จากเครื่องยนต์ทั่วไปเป็นตัวขยายระทางขับเคลื่อนในรถพลังงานไฟฟ้า

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/9a362618-cf0f80e5-polestar-one-24.jpg

เผยโฉม Polestar One รถคูเป้พลังไฮบริด 600 แรงม้า

โพลสตาร์ได้ฤกษ์เผยโฉมรถรุ่นแรกออกมาแล้วในชื่อ “โพลสตาร์ วัน” (Polestar One) ออกโชว์ตัวครั้งแรกที่กิจกรรมพิเศษในนครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน ทั้งนี้ “วัน” ถูกวางตำแหน่งให้เป็นรถตัวท็อปของแบรนด์โพลสตาร์ มาพร้อมตัวถังแบบคูเป้ 2+2 ที่นั่ง แกรนด์ทัวเรอร์เน้นความสง่างาม ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังไฮบริด Electric Performance Hybrid รีดพละกำลังสูงถึง 600 แรงม้า แรงบิดกระฉูดแตกระดับ 1,000 นิวตันเมตร

ยอดขายรถยนต์เดือนก.ย.พุ่งต่อเนื่อง

ส.อ.ท.หน้าบานยอดขายรถยนต์เดือนก.ย.พุ่งต่อเนื่องติดต่อกัน 9 เดือน ส่วนตัวเลขส่งออกเติบโตสูงกว่า 1.2 แสนคันสูงสุดในรอบ 2 ปี

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ