เปิดภาพห้องโดยสาร 2019 Mercedes-Benz G-Class เน้นความบึกบึนล้ำสมัย Share this

เปิดภาพห้องโดยสาร 2019 Mercedes-Benz G-Class เน้นความบึกบึนล้ำสมัย

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 13 December 2560

เมอร์เซเดส-เบนซ์ส่งภาพห้องโดยสารของ 2019 จี-คลาสเป็นครั้งแรก ก่อนการเปิดตัวจริงที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ในช่วงกลางเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

ภาพรวมในค็อกพิทของจี-คลาสใหม่นั้นเน้นความโมเดิร์น หรูหรา และบึกบึนขึ้นอย่างชัดเจน เมื่อเข้าไปนั่งหลังพวงมาลัยจะพบกับวัสดุหนังพรีเมียม ไม้เกรดพิเศษ คาร์บอนไฟเบอร์ และโลหะตกแต่งผสมผสานกันอย่างลงตัว

เบาะที่นั่งมีฟังค์ชั่นปรับอุณหภูมิได้ เครื่องเสียงกระหึ่มลำโพง 7 ตัว และมีช่องเก็บของมากมาย พร้อมกับระบบไฟส่องสว่างสร้างบรรยากาศด้วย ถ้าเป็นรุ่นสแตนดาร์ดจะมาพร้อมกับมาตรวัดอนาล็อก แต่ลูกค้าสามารถเลือกอ็อปชั่นหน้าจอดิจิตอลขนาด 12.3 นิ้ว ซึ่งสามารถติดตั้งเคียงข้างกับหน้าจออินโฟเทนเมนท์ที่มีขนาดเท่ากันได้เพื่อเพิ่มความล้ำสมัยในห้องโดยสาร

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/887ef92b-mercedes-g-class-4.jpg

ค่ายรถยักษ์เยอรมันยังนำเสนออ็อปชั่นพิเศษอีกมากมาย อย่างระบบเครื่องเสียง Burmester ลำโพง 16 ตัว เบาะที่นั่งแบบนวดตัวและระบายอากาศ รวมถึงการหุ้มเบาะด้วยหนัง Lugano ที่มีทั้งสีดำ น้ำตาล และเบจ ยกระดับความหรูหรา

ทั้งนี้ มิติตัวถังของจี-คลาส ปี 2019 มีขนาดใหญ่กว่ารุ่นก่อนหน้า จึงมีเนื้อที่ช่วงขา ไหล่ และข้อศอกที่กว้างมากขึ้น โดยเฉพาะพื้นที่ผู้โดยสารตอนหลังที่มีความกว้างมากขึ้นถึง 5.9 นิ้ว หรือ 150 มม. เลยทีเดียว

สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกยังคงถูกเก็บไว้เป็นความลับ ทางเมอร์เซเดส-เบนซ์ยืนยันแค่ว่ายังคงรักษาเอกลักษณ์แบบจี-คลาสไว้เช่นเดิม เราจะได้เห็นตัวจริงในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ก่อนออกจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปี 2018

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ