TIME2017 : ฟิล์มลามิน่า รับรางวัลระดับโลก จากอเมริกา และ ก.พลังงาน Share this

TIME2017 : ฟิล์มลามิน่า รับรางวัลระดับโลก จากอเมริกา และ ก.พลังงาน

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 01 December 2560

ฟิล์มลามิน่า รับรางวัลระดับโลก  ประกาศศักดิ์ศรีฟิล์มกรองแสงคุณภาพยอดเยี่ยมของโลก ในฐานะฟิล์มกรองแสงรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับมาตรฐาน U.S. Energy Star จากสหรัฐอเมริกา และฟิล์มประหยัดพลังงานเบอร์ 5 จากกระทรวงพลังงาน  ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารตัวจริง

นางสาวจันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด เปิดเผยว่า “ฟิล์มกรองแสงลามิน่าผ่านมาตรฐานการรับรองคุณภาพและคุณสมบัติ ทั้งจากสหรัฐอเมริกา ยุโรป และประเทศไทย ทำให้ลามิน่าเป็นฟิล์มกรองแสงเพียงรายเดียวในประเทศไทย ที่โรงงานผู้ผลิตได้รับมาตรฐานจากหน่วยงานยูเอส เอเนอยี สตาร์ ด้วยมาตรฐานการตรวจสอบที่เข้มงวดเป็นพิเศษ โดยจะต้องเป็นไปตามมาตรฐานของ EPA - U.S. Environmental Protection Agency ภายใต้เงื่อนไขหลัก 3 ประการ ฟิล์มจะต้องมีประสิทธิภาพช่วยประหยัดพลังงานได้สูงสุดจริง ต้องช่วยประหยัดเงินให้ผู้บริโภคได้อย่างชัดเจน และต้องเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ทำให้ลามิน่าฟิล์มเป็นฟิล์มกรองแสงยี่ห้อเดียวในไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ซึ่งเรามีความภาคภูมิใจที่ได้นำเสนอสินค้าที่ได้มาตรฐานสูงสุดระดับสากล ให้กับผู้บริโภคชาวไทยมาโดยตลอด เป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดฟิล์มกรองแสงเมืองไทย อย่างที่ยังไม่เคยมีฟิล์มใดได้รับมาก่อน

นอกจากนี้ ฟิล์มกรองแสงลามิน่ายังได้รับการรับรองมาตรฐานฟิล์มประหยัดพลังงานเบอร์ 5 ซึ่งเป็นมาตรฐานใหม่ในการทดสอบฟิล์มกรองแสงในประเทศไทย โดยศูนย์วิจัยและปฏิบัติการทดสอบพลังงาน คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการส่งเสริมเครื่องจักรอุปกรณ์ประสิทธิภาพสูงและวัสดุเพื่อการอนุรักษ์พลังงานโดยการติดฉลาก ของกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน กระทรวงพลังงาน

สำหรับภาพรวมของตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในปีนี้น่าจะมีการปรับตัวขึ้นเล็กน้อย เป็นผลจากการขยายตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์ที่คาดว่าจะมียอดจำหน่ายรวมที่ 8.4 – 8.5 แสนคัน ตามการคาดการณ์ของผู้ประกอบการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งน่าจะส่งผลดีกับธุรกิจฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่น่าจะเติบโตตามไปในทิศทางที่ไม่แตกต่างกันมากนัก

เทคโนเซล (เฟรย์) คาดการณ์ว่าในปีนี้จะมียอดจำหน่ายรวมทุกผลิตภัณฑ์ที่ 760 ล้านบาท คิดเป็นอัตราการเติบโตเฉพาะฟิล์มกรองแสงประมาณ 7% รักษาตำแหน่งผู้นำในตลาดฟิล์มกรองแสงระดับพรีเมียมเอาไว้ได้อย่างต่อเนื่อง และเชื่อมั่นว่าการได้รับการรับรองมาตรฐานของสินค้าในครั้งนี้ จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคและส่งผลดีต่อตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในอนาคต

ทั้งนี้บริษัทฯ ได้ยกทัพสินค้าทั้งหมดเข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ หรือ Thailand International Motor Expo ครั้งที่ 34 โดยได้มีการจัดกิจกรรมพร้อมโปรโมชั่นที่น่าสนใจมากมายในงาน พบกันได้ที่บู๊ธหมายเลข เอช 01 อาคารอิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2560 นี้แน่นอน    

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ