Triumph Bonneville Speedmaster เครื่องยนต์ 1200 ซีซีสองสูบเรียง Share this

Triumph Bonneville Speedmaster เครื่องยนต์ 1200 ซีซีสองสูบเรียง

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 22 February 2561

เปิด 6 ไฮไลท์ Triumph Bonneville Speedmaster ย้ำดีเอ็นเอสายคัสตอมคลาสสิก ค่าตัว 632,000 บาท พร้อม 2 ชุดแต่งใหม่


Triumph Bonneville Speedmaster

คอรถสองล้อคลาสสิกไม่ควรพลาดชม Triumph Bonneville Speedmaster อัดแน่นด้วยดีเอ็นเอสายพันธุ์แท้ของตระกูล Bonneville รองรับความสะดวกง่ายดายและคล่องแคล่วในการขับขี่มากขึ้น

ในโอกาสที่ Bonneville Speedmaster ออกจำหน่ายที่โชว์รูม Triumph จำนวนทั้งหมด 13 สาขาทั่วประเทศ ด้วยค่าตัว 632,000 บาท เรานำความโดดเด่น 6 ด้านของมอเตอร์ไซค์คัสตอมสุดคลาสสิกแบบฉบับอังกฤษคันนี้มาฝากกัน

Triumph Bonneville

เครื่องยนต์ Triumph Bonneville Speedmaster

ลักษณะอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของสายพันธุ์การออกแบบที่สืบทอดมาจากบอบเบอร์ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องยนต์ขนาด 1200 ซีซี ครีบเครื่องยนต์กลึงขึ้นรูปเรือนปีกผีเสื้อคู่สไตล์คาร์บูเรเตอร์เส้นสายคอท่อที่เรียบง่ายชัดเจนสวยงามครีบคอท่ออีกทั้งกล่องแบตเตอรี่แบบดั้งเดิมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากต้นฉบับ

แฮนด์สไตล์ Beach Barและเบาะที่นั่งสุดคลาสสิก

แฮนด์บังคับเลี้ยวกวาดไปด้านหลังสไตล์ Beach Bar ตลอดจนเบาะที่นั่งคู่อเนกประสงค์และที่นั่งเดี่ยวที่สามารถถอดออกได้ ส่งมอบภาพลักษณ์คัสตอมสุดคลาสสิกสไตล์สบายผ่อนคลายที่เพิ่มความสะดวกสบายในการบังคับรถและการควบคุมที่เหนือชั้นด้วยตำแหน่งการขับขี่ที่ออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์

Triumph Bonneville Speedmaster

ท่อไอเสีย

ท่อไอเสียสแตนเลสสตีลสองชั้นชุบโครเมียมสามารถซ่อนจุดเชื่อมต่อไปยัง Cat box ได้อย่างแนบเนียน รวมถึงติดตั้งชุดกรองอากาศคู่และการออกแบบไส้กรองอากาศคู่เพื่อส่งมอบเสียงที่ดีที่สุดจึงทำให้ บอนเนวิลล์ สปีดมาสเตอร์ มีโทนเสียงที่ลุ่มลึกและหนักแน่นมากยิ่งขึ้น

ถังน้ำมัน Bonneville

ถังน้ำมันเชื้อเพลิง Triumph Bonneville Speedmaster แกะสลักด้วยมือให้ความรู้สึกสุดหรูหรา พร้อมช่วยเพิ่มระยะการเดินทางที่ยาวนานมากขึ้นด้วยความจุขนาด12 ลิตร

Bonneville

ไฟหน้า LEDแบบ เต็มดวงพร้อมตราสัญลักษณ์

เพิ่มความโดดเด่นสไตล์รถคัสตอมด้วยไฟหน้า LED อเนกประสงค์แบบเต็มดวงขนาด 5 นิ้วพร้อมตราสัญลักษณ์แบรนด์ไทรอัมพ์ตลอดจนไฟเดย์ไลท์ LED ที่มีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ พร้อมไฟท้าย ไฟเลี้ยว และไฟส่องป้ายทะเบียน LED ที่ประหยัดพลังงานและทนทาน

ชุดแต่ง “Highway” และ “Maverick”

เพื่อนักขี่ที่ต้องการมอเตอร์ไซค์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะมากยิ่งขึ้น Triumph Bonneville Speedmaster จึงมาพร้อม 2 ชุดแต่งได้แก่

  • ชุดแต่ง‘Highway’ ที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถด้านทัวร์ริ่งที่มากขึ้นประกอบด้วยชุดกระเป๋าเก็บสัมภาระผ้าฝ้ายและหนังเคลือบแวกซ์แผงกันลมทัวร์ริ่งแบบปรับได้เบาะผู้ขี่ที่สะดวกสบาย เบาะนั่งผู้โดยสารแบบกว้างเข้าชุดกัน และอุปกรณ์เสริมโครเมียมได้แก่ อุปกรณ์กันสะเทือนเครื่องยนต์ พนักพิงหลังผู้โดยสาร และฝาช่องเติมน้ำมันที่ขึ้นรูปแบบขัดเงา
  • ชุดแต่ง ‘Maverick’ ที่ช่วยให้รถมีภาพลักษณ์ที่ดูเรียบง่ายแต่แฝงความดุดันด้วยชุดเบาะที่นั่งผู้ขับขี่แบบเดี่ยวสีน้ำตาลเย็บลายตารางแฮนด์บังคับเลี้ยวทรงตรงท่อเก็บเสียงสีดำจาก Vance & Hines และรายละเอียดตกแต่งอื่นๆที่เป็นสีดำ เป็นต้น

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ