พาชมเน้นๆ BMW M4 CS สปอร์ตคูเป้ตัวแรงรหัสพิเศษ ค่าตัว 11.439 ล้านบาท Share this

พาชมเน้นๆ BMW M4 CS สปอร์ตคูเป้ตัวแรงรหัสพิเศษ ค่าตัว 11.439 ล้านบาท

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 28 March 2561

 

BMW M4 CS Luanched in Thailand

บีเอ็มดับเบิลยู (BMW) เปิดตัว BMW M4 CS ครั้งแรกในประเทศไทย ณ งาน Motor Show 2018 เคาะราคา 11.439 ล้านบาท

สาวก M Performance น่าจะรู้จัก M4 กันดี ด้วยสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมรวมไปถึงรูปลักษณ์สุดดุดัน ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าต่างๆ ที่ต้องยอมรับว่าเป็นรถยนต์ในฝันของใครหลายๆ คน วันนี้ BMW เปิดตัว M4 รหัสใหม่อย่าง CS

BMW M4 CS

เปิดตัว BMW M4 CS

สเปค BMW M4 CS

M4 CS

M4

ซึ่งการทำตลาด M4 จะอยู่กึ่งกลางระหว่าง M4 รุ่นปรกติ ที่เน้นการใช้งานบนถนนปรกติเป็นหลัก และ M4 GTS ที่ออกแบบมาตามสไตล์รถแข่งแทร็กโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการถอดเบาะหลังออก เสริมด้วยโรลบาร์รอบคัน การถอดชิ้นส่วนที่ไม่จำเป็นออก เพื่อลดน้ำหนัก

ทำให้เหล่าแฟน M4 ที่ต้องการสมรรถนะที่แท้จริงต้องการรถยนต์ที่เป็นกึ่งกลางระหว่าง 2 รุ่นนี้ จึงเกิดเป็น M4 CS ขึ้นมา การดีไซน์ภายนอกยังคงเน้นความเป็นไฮเพอร์ฟอร์แมนซ์คาร์เป็นหลัก

BMW M4 CS ใหม่ เป็นรถยนต์รุ่นพิเศษในตระกูล M ที่ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัด พร้อมสานต่อตำนานแห่งสมรรถนะของบีเอ็มดับเบิลยู M ด้วยสไตล์การขับขี่สุดสปอร์ตและประสิทธิภาพที่เหนือระดับ แต่ยังคงไว้ซึ่งความสะดวกสบายสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน บีเอ็มดับเบิลยู M4 CS ใหม่

ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง 6 สูบ ความจุ 3.0 ลิตร ด้วยเทคโนโลยี BMW M TwinPower Turbo พัฒนาสมรรถนะการส่งกำลังสูงสุด 460 แรงม้า ด้วยอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 3.9 วินาที ความเร็วสูงสุด 280 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ทำงานคู่กับเกียร์อัตโนมัติ M แบบคลัตช์คู่ 7 จังหวะ พร้อมระบบ Drivelogic เพื่อการเปลี่ยนเกียร์ที่รวดเร็วภายในเสี้ยววินาที ด้วยแป้นเปลี่ยนเกียร์ paddle shift บนพวงมาลัย

เพื่อประสิทธิภาพในการขับขี่ที่ดีที่สุดในทุกสภาวะ บีเอ็มดับเบิลยู M4 CS ใหม่ มาพร้อมระบบควบคุมเสถียรภาพการขับขี่ (DSC) ที่สามารถทำงานในโหมดพิเศษ M Dynamic (MDM) เพื่อความเพลิดเพลินสูงสุดในการขับขี่ และระบบเฟืองท้ายActive M

ผู้ขับขี่สามารถเลือกปรับเปลี่ยนโหมดการขับขี่ได้ 3 โหมดด้วยกัน (Comfort, Sport and Sport+) เพียงแค่สัมผัสปุ่ม เพื่อปรับให้ตัวรถตอบสนองต่อทุกการควบคุมในแบบที่ต้องการ สอดรับกับลักษณะของเส้นทางอย่างลงตัว

รูปลักษณ์ของบีเอ็มดับเบิลยู M4 CS ใหม่ สะท้อนถึงความสปอร์ตเร้าใจ ด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นจากกระจังหน้าที่มาคู่กับช่องดักอากาศขนาดใหญ่ 3 ช่อง เข้ากันกับไฟหน้า LED คู่ดีไซน์ทันสมัย

กระโปรงหน้าและหลังคาทำจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีคุณสมบัติความแข็งแกร่งและน้ำหนักเบาพิเศษ ดีไซน์ด้วยเส้นสายสไตล์คูเป้ โฉบเฉี่ยวด้วยชุดแต่งแบบ M และเสริมความดุดันด้วยรูปทรงซุ้มล้ออันทรงพลัง ที่สร้างอารมณ์สุดเร้าใจได้ แม้ในยามที่ตัวรถยังหยุดนิ่งอยู่

ภายในของบีเอ็มดับเบิลยู M4 CS ใหม่ สร้างลุคสปอร์ตเต็มพิกัด ด้วยเบาะที่นั่งน้ำหนักเบาแบบ M Sport หุ้มหนังแท้สลับ Alcantara พนักพิงหลังปรับความกว้างได้ เข็มขัดนิรภัยลาย M พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นหุ้มหนัง Alcantara ดีไซน์ M พร้อมก้านเปลี่ยนเกียร์

ทั้งนี้ บีเอ็มดับเบิลยู M4 CS ใหม่จะมีให้เลือกเป็นเจ้าของได้ในสีพิเศษจาก BMW Individual

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ