โตโยต้า ฉลองความสำเร็จด้วยงาน C-HR The Irresistible Night พร้อมส่งมอบรถ C-HR ให้ลูกค้ากลุ่มแรก Share this

โตโยต้า ฉลองความสำเร็จด้วยงาน C-HR The Irresistible Night พร้อมส่งมอบรถ C-HR ให้ลูกค้ากลุ่มแรก

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 23 March 2561

โตโยต้า ฉลองความสำเร็จและแสดงความขอบคุณให้กับลูกค้ากลุ่มแรก ที่มอบความเชื่อมั่นต่อซับคอมแพคเอสยูวีรุ่นใหม่ ในงาน “C-HR The Irresistible Night”  ซึ่งผู้ร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากเชฟมิชลินสตาร์และบาร์เทนเดอร์ระดับโลก พร้อมทั้งทำการส่งมอบรถ TOYOTA  C-HR อย่างเป็นทางการ

 

โดยงาน “C-HR The Irresistible Night” จัดขึ้นเพื่อฉลองความสำเร็จ และแทนคำขอบคุณให้กับลูกค้ากลุ่มแรกของ C-HR ที่ร่วมสร้างปรากฏการณ์ยอดจองสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ถึง 3,000 คัน และขอบคุณที่เชื่อมั่นในคุณสมบัติอันโดดเด่นของรถยนต์โตโยต้ารุ่น C-HR ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่มอบทั้งสมรรถนะการขับขี่ที่สนุก ความมั่นใจ และความปลอดภัยในการขับขี่อย่างไร้ขีดจำกัด

นอกจากนี้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากอาหารเลิศรสซึ่งรังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษโดยฝีมือเชฟระดับมิชลินสตาร์เชฟธนินธร จันทรวรรณ แห่ง Chim by Siam Wisdom ที่รังสรรค์เมนูสุดพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสีของรถ C-HR ทั้ง น้ำเงิน ขาว เขียว เทา แดง และ Diamond Inspired Design แรงบันดาลใจจากรูปทรงเหลี่ยมของเพชร รวมไปถึงเครื่องดื่มสุดพิเศษโดยบาร์เทนเดอร์ที่ชนะการแข่งขันในเวทีระดับโลกอย่าง มร. คาซูฮิซะ อาระอิ ที่สร้างสรรค์เครื่องดื่มที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Infinite ของ Hybrid

ไม่เพียงแค่นั้น ลูกค้าและผู้ร่วมงานยังได้ทั้งเพลิดเพลินกับแสงสีเสียงและการแสดงจากศิลปินสุดคูลอย่างเจ็ทเซ็ทเตอร์ และป๊อด ธนชัย อุชชิน พร้อมการถ่ายทอดช่วงเวลาแห่งความทรงจำกับการส่งมอบซับคอมแพคเอสยูวีรุ่นใหม่ TOYOTA C-HR ผ่านการถ่ายทอดบรรยากาศสดไปยังโชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ

โตโยต้า C-HR พร้อมส่งมอบทั่วประเทศตั้งแต่เดือน มี.ค. นี้เป็นต้นไป และพิเศษสำหรับผู้ที่ทดลองขับรถ TOYOTA C-HR ทุกรุ่น ที่ Toyota Driving Experience Park ถนนบางนา-ตราด กม. 3 หรือที่ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 9 มีนาคม – 8 เมษายน 2561 ยังได้รับสิทธิร่วมลุ้นรับ Apple Watch Series 3 รุ่น GPS จำนวน 100 รางวัล

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ