[BIMS2018] Fomm ONE มินิคาร์ไฟฟ้าลอยน้ำได้ ชาร์จ 6 ชม.วิ่งได้ 160 กม. เคาะค่าตัว 5.99 แสนบาท(ราคาโปร) Share this

[BIMS2018] Fomm ONE มินิคาร์ไฟฟ้าลอยน้ำได้ ชาร์จ 6 ชม.วิ่งได้ 160 กม. เคาะค่าตัว 5.99 แสนบาท(ราคาโปร)

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 29 March 2561

Fomm ONE Launched in Motor Show 2018

ฟอมม์ วัน (Fomm ONE) มินิคาร์ รุ่นใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวครั้งแรกในไทย กับค่าตัวช่วงโปรโมชั่น 5.99 แสนบาท และราคาปรกติที่ 6.64 แสนบาท

แบรนด์น้องใหม่ที่เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยภายในงาน Motor Show 2018 นี้ กับรถไฟฟ้าคันจิ๋วที่มีดีไม่น้อยเลยทีเดียว กับ Fomm ONE ด้วยขนาดกระทัดรัดที่สุดในโลก พร้อมการดีไซน์ที่เตะตาไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ภายนอก รวมไปถึงการดีไซน์ภายใน โดยเฉพาะชุดพวงมาลัย

คอนเซปต์การออกแบบคือยนตกรรมที่เน้นความคล่องตัวแม้ใช้งานในเมืองที่มีสภาพพื้นที่จำกัด สามารถขับขี่ได้ในทุกๆ วัน ประหยัดค่าใช้จ่ายไม่ว่าจะเป็นค่าเชื้อเพลิง ค่าบำรุงรักษา เพราะเจ้า Fomm ONE คันนี้เปรียบเสมือนเครื่องใช้ไฟฟ้าดีๆ นี่เอง

การออกแบบภายนอกเน้นความสดใส ในสไตล์ Kabuki ที่ผสานประโยชน์ใช้สอยอย่างเต็มที่ในทุกตารางนิ้วของรถยนต์ พร้อมด้วยสีสันของตัวถัง รวมไปถึงขนาดของรถที่เล็กน่ารัก ในส่วนภายในเป็นเบาะนั่งแบบ 2+2 โดดเด่นด้วยแผงแดชบอร์ดที่เน้นการแสดงผลในส่วนของกลางแดชบอร์ด พร้อมกันนี้พวงมาลัยยังออกแบบตามสไตล์พวงมาลัยเครื่องบิน และแป้นคันเร่งก็ถูกย้ายมากดบริเวณพวงมาลัยแทนเช่นเดียวกัน

ในเรื่องสมรรถนะมาพร้อมกำลังจากมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้แรงม้าที่ 16 แรงม้า และแรงบิดมหาศาลตามสไตล์รถไฟฟ้าที่ 560 นิวตันเมตร โดยการชาร์จไฟฟ้าเข้าตัวรถใช้เวลาชาร์จจนเต็มราวๆ 6 ชั่วโมง และสามารถขับขี่ได้ถึง 160 กิโลเมตร ต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง นอกจากนี้แบตเตอรี่ยังสามารถเปิดได้ตลอดเวลาโดยใช้เวลาในการเปลี่ยนราวๆ 5 นาที เท่านั้นเอง

สิ่งพิเศษด้วยขนาดตัวถังขนาดเล็ก น้ำหนักเบาซึ่งรถยนต์ทั่วไปอาจมีชิ้นส่วนในการประกอบกว่า 30,000 ชิ้น แต่ Fomm ONE มีเพียง 1,500 ชิ้นเท่านั้น ทำให้รถยนต์มีระบบป้องกันน้ำเข้ารถและสามารถลอยตัวได้เมื่อมีน้ำท่วมกระทันหัน และในกรณีน้ำท่วมยังสามารถขับขี่ได้เช่นเดียวกัน

Fomm ONE เปิดตัวครัั้งแรกด้วยราคาโปรโมชั่น 5.99 แสนบาท (ในราคาขายปรกติที่ 6.64 แสนบาท) โดยจะมีสีสันให้เลือก 6 สี ได้แก่ สีดำ, สีเหลือง, สีแดง, สีน้ำเงิน, สีอลูมิเนียม และสีชมพู เปิดให้สั่งจองแล้ว วันนี้ พร้อมส่งมอบในช่วงเดือน พฤษภาคม 2561 นี้

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ