อาวดี้ ประเทศไทย เพิ่มมูลค่าให้รถเก่าทุกรุ่นทุกยี่ห้อ เพียงนำรถเก่ามาเปลี่ยนเป็นรถ Audi Share this

อาวดี้ ประเทศไทย เพิ่มมูลค่าให้รถเก่าทุกรุ่นทุกยี่ห้อ เพียงนำรถเก่ามาเปลี่ยนเป็นรถ Audi

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 24 May 2561

อาวดี้ ประเทศไทย ตอบรับกระแสรถหรูจัดรายการส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องประกาศรับ Trade in เพิ่มมูลค่ารถเก่าทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ให้มีมูลค่ามากกว่าที่คิด เพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถอาวดี้ได้ง่ายขึ้น

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า จุดแข็งที่สร้างยอดจำหน่ายให้รถยนต์อาวดี้อย่างต่อเนื่องคือ ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และเทคโนโลยีล้ำสมัย มีความโดดเด่น มีสไตล์แตกต่างอย่างชัดเจน ขณะที่ภาพลักษณ์ใหม่มีศูนย์บริการที่ทันสมัย และกำลังขยายไปในต่างจังหวัด มีทีมให้บริการหลังการขายที่เชี่ยวชาญ ตั้งราคาขายเหมาะสม อะไหล่แท้ ราคาไม่สูง ตอบโจทย์ผู้ใช้งาน และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ส่งผลทำให้ยอดจำหน่ายดีขึ้นต่อเนื่องเมื่อเทียบกับปีแรกที่เริ่มเปิดอย่างเป็นทางการ ซึ่งภาพรวมในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2561 มียอดจำหน่ายดีขึ้นทุกรุ่นโดยเฉพาะรุ่น Audi TT, Audi Q7 และ Audi A4 Avant ยังคงครองความนิยมสูงสุด ส่วนรถรุ่นใหม่อย่าง Audi A7 Sportback และ Audi A8L ก็จัดอยู่ในกลุ่มรถยอดนิยมในกลุ่มผู้บริหาร นักธุรกิจ ซึ่งพบว่าปัจจัยที่ทำให้ลูกค้ามั่นใจมาจากชื่อเสียงในระดับโลกของแบรนด์อาวดี้ การมีรถหลากหลายรุ่นให้เลือก การทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยมีประสบการณ์จากการได้ทดลองขับ และแคมเปญใหม่ๆ ที่ออกมาเป็นระยะจะเป็นตัวกระตุ้นการตัดสินใจในการเลือกซื้อรถอาวดี้

สำหรับแผนการกระตุ้นยอดจำหน่ายในช่วงกลางปี อาวดี้ยังคงเดินหน้าจัดรายการส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง โดยอาวดี้ ประเทศไทย ได้จัดแคมเปญ รถเก่าแลกรถใหม่ ให้ลูกค้าทุกท่านสามารถนำรถคันเดิมไม่ว่าจะเป็นรุ่นใด ยี่ห้อใดก็ได้มา Trade in รถใหม่ที่โชว์รูมอาวดี้ ซึ่งทางบริษัทฯ มีทีมประเมินราคาอย่างตรงไปตรงมา และให้มูลค่าสูงกว่าราคาตลาด ซึ่งไม่เป็นเพียงแค่แรงจูงใจให้มาเป็นลูกค้าอาวดี้ แต่ยังมีรถให้เลือกอีกมากมายหลายรุ่นที่พร้อมให้ลูกค้าเป็นเจ้าของ เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2561 นี้

หลังจากเริ่มแคมเปญลูกค้าหลายรายที่นำรถเข้ามา Trade in กับเราต่างประทับใจ และเซอร์ไพรส์กับราคาที่เราประเมินให้ เพราะได้ราคาสูงกว่าตลาดมาก เกินความคาดหวังของลูกค้า ลูกค้าก็มีความสุขเพราะสามารถเป็นเจ้าของยนตรกรรมอาวดี้ได้ง่ายขึ้น ส่วนบริษัทฯ ก็ได้ลูกค้าใหม่ที่มีความหลงไหลในแบรนด์อาวดี้เพิ่มมากขึ้น ซึ่งนอกจากโปรแกรมการ Trade in ในราคาสูงกว่าตลาด ลูกค้ายังสามารถรับโปรโมชั่นอื่นๆ เมื่อจองรถอาวดี้ใหม่ ซึ่งมีแตกต่างกันไปในแต่ละช่วง รวมถึงแคมเปญบริการหลังการขาย ที่จัดเต็มเพื่อให้ความอุ่นใจกับลูกค้า”

นอกจากนี้รถทุกคันยังได้รับโปรแกรมการดูแลจาก Audi Protection ด้วยการรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมงนาน 5 ปี โดยลูกค้าสามารถปรึกษาทีมที่ปรึกษาการขายเพื่อเลือกยนตรกรรมที่ใช่ และแคมเปญที่คุ้มค่ามากที่สุด 

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ