พล.อ.ประยุทธ์ นำคณะฯ ตรวจความพร้อมการเป็นเจ้าภาพ MotoGP ที่บุรีรัมย์ Share this

พล.อ.ประยุทธ์ นำคณะฯ ตรวจความพร้อมการเป็นเจ้าภาพ MotoGP ที่บุรีรัมย์

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 08 May 2561

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะเข้าเยี่ยมชมความพร้อมการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรายการ MotoGP ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ พร้อมเข้าเยี่ยมชมพิทของ "เอ.พี ฮอนด้า เรซซิ่งทีม" และ "ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม" 

เนื่องในโอกาสเดินทางมาร่วมการประชุม ครม.สัญจร และเยี่ยมชมการเตรียมความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก รายการ โมโตจีพี 2018 ในเดือนตุลาคมปีนี้ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีพร้อมคณะ ได้เดินทางเข้าสู่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต โดยได้เข้าเยี่ยมชมการทำงานภายในพิทของทีม "เอ.พี ฮอนด้า เรซซิ่งทีม" และ "ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม" พร้อมได้ลองคร่อมรถจักรยานยนต์ YZF-R6 และขับขี่รถ FJ-09 ลงสนาม

สำหรับรถจักรยานยนต์ที่ทาง เอ.พี.ฮอนด้า ได้เตรียมไว้ให้นายกรัฐมนตรีขับขี่ทดสอบความพร้อมของสนามแข่ง ได้แก่ RC213V-S, CBR1000RR, Goldwing, Africa Twin, CB1100 และ Forza 

การมาของ MotoGP ในประเทศไทยนั้นถือเป็นโอกาสอันดีที่จะทำให้วงการมอเตอร์สปอร์ตไทยพัฒนาก้าวหน้าขึ้นไปอย่างมาก อย่างในตอนนี้รายการ MotoGP ได้แข่งขันไปแล้ว 4 สนาม ซึ่งมีชาวไทยชมถ่ายทอดสดในจำนวนที่มากขึ้นเรื่อยๆ ส่งผลให้มีผู้สนใจทั้งในตัวกีฬามอเตอร์สปอร์ตเอง และรถจักรยานยนต์มีปริมาณมากขึ้นอีกด้วย

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมจาก ออโต้สปินน์ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ