2019 Nissan Altima กับการปรับใหม่แบบยกเครื่อง Share this

2019 Nissan Altima กับการปรับใหม่แบบยกเครื่อง

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 06 November 2561

หลังจากที่บ้านเราเพิ่ง เปิดตัว Nissan Teana ใหม่ไ ปหมาดๆ ทางฝั่งของอเมริกาก็ได้ส่ง 2019 Nissan Altima มาช่วงชิงสัดส่วนตลาดจากคู่แข่งทั้ง Toyota Camry, Honda Accord และ Chevrolet Malibu ด้วยดีไซน์ใหม่หมดทั้งภายในและภายนอก พร้อมเทคโนโลยีและห้องโดยสารภายในที่กว้างขวางยิ่งกว่าเดิม


ดีไซน์ได้รับการเปิดเผยมาแล้วเมื่อตอนอยู่ในรถต้นแบบ Vmotion 2.0 Concept ซึ่งช่วยให้ new Altima มีอรรถประโยชน์มากยิ่งขึ้นบนถนนจริง โดยเฉพาะกระจังหน้าและไฟหน้าที่บางเฉียบกว่าเดิม


แดชบอร์ดภายในดีไซน์ให้คลีนยิ่งขึ้น พร้อมกับหน้าจะระบบอินโฟเทนเมนท์ขนาด 8 นิ้วเทียบเท่าแท็บเล็ตรองรับทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto รวมถึงเบาะที่นั่งแบบใหม่ซึ่ง Nissan ยังบอกอีกด้วยว่าได้รับการปรับปรุงให้มีความสบายมากย่ิ่งขึ้น


รถรุ่นล่างสุดในกลุ่มใช้เครื่องยนต์ 2.5 ลิตร ให้กำลัง 188 แรงม้าและแรงบิด 180 ปอนด์จับคู่กับเกียร์ CVT อัตโนมัติ Nissan กล่าวว่าได้รับการปรับปรุงจากรุ่นก่อน ซึ่งเป็นครั้งแรกในกลุ่ม Nissan สี่ประตูซึ่งลูกค้าที่เลือกใช้เครื่องยนต์ 2.5 ลิตรจะได้รับขับเคลื่อนแบบ 4 ล้ออีกด้วย


ส่วนเครื่องยนต์ใหม่ที่นำมาวางในรุ่น ใช้เครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร VC สี่สูบพ่วงเทอร์โบชาร์แบบแปรผันนำมาแทนที่เครื่องยนต์ 3.5 ลิตร V6 ในโฉมก่อนซึ่งเป็นรุ่นท็อปสุด เครื่องยนต์ใหม่ให้กำลัง 248 แรงม้าและแรงบิด 273 ปอนด์-ฟุต แต่มีระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT เพียงอย่างเดียว และใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหน้าเท่านั้น 


ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่และความปลอดภัยใส่มาให้เพียบเหมือนเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็น Automatic Emergency Braking with Pedestrian Detection, Rear Automatic Braking, เทคโนโลยีเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง Lane Departure Warning, เทคโนโลยีเตือนจุดอับสายตาแบบเรดาร์ radar-based Blind Spot Warning, ระบบเตือนจุดอับสายตาขณะถอยหลัง Rear Cross Traffic Alert, และระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ High Beam Assist.

ส่วนไฮไลท์ในรุ่นนี้คือระบบ Nissan’s ProPilot Assist ซึ่งเป็นระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติทำงานร่วมกับ Adaptive Cruise Control , Lane Keeping Assist และการช่วยปรับพวงมาลัยให้เองในเวลาที่จำกัดไว้


จัดเต็มมาขนาดนี้ 2019 Nissan Altima จะเบียดแชมป์เจ้าตลาดอย่าง Toyota Camry หรือ Honda Accord ได้หรือไม่ ต้องรอดูต่อไปครับ
 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ