เปิดราคา Royal Enfield Interceptor 650 และ Continental GT 650 เริ่มต้น 2.13 แสนบาท Share this

เปิดราคา Royal Enfield Interceptor 650 และ Continental GT 650 เริ่มต้น 2.13 แสนบาท

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 26 November 2561

หลังจากที่เราได้มีโอกาสเข้าร่วมการทดสอบรถจักรยานยนต์ Royal Enfield Twins ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้ใช้งานในประเทศไทยที่ดีมาก และในวันที่ 26 พ.ย. 2561 นี้ทาง Royal Enfield ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวเจ้า Twins ก่อนงาน Motor Expo 2018 แล้วอย่างเป็นทางการ พร้อมเผยราคาวางจำหน่าย เป็นที่แรกในประเทศไทย


 

รอยัล เอนฟิลด์ ผู้นำตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางระดับโลก เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ 2 รุ่นใหม่ล่าสุด คอนติเนนทัล จีที 650 (Continental GT 650) และ อินเตอร์เซปเตอร์ ไอเอ็นที 650 (Interceptor INT) ตอกย้ำความมุ่งมั่นของรอยัล เอนฟิลด์ในตลาดประเทศไทยและเปิดตำนานบทใหม่ในหน้าประวัติศาสตร์ 117 ปีของการผลิตรถจักรยานยนต์ ด้วยรถมอเตอร์ไซค์เครื่องยนต์สูบคู่หรือทวินที่ทุกคนรอคอย

การเปิดตัวครั้งนี้ นับเป็นการผลิตเครื่องยนต์สูบคู่ (Twin) ครั้งแรกของรอยัล เอนฟิลด์นับตั้งแต่ช่วงปี ค.ศ. 1970 โดยรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ ได้รับอิทธิพลจากยุคทองของรอยัล เอนฟิลด์ที่เริ่มต้นในปี ค.ศ. 1948 ซึ่งเครื่องยนต์แบบสูบคู่ทวินขนาด 500 ซีซี ได้รับการพัฒนาและเปิดตัวเป็นครั้งแรก และติดตั้งในรถมอเตอร์ไซค์สมรรถนะสูงที่อันโด่งดัง เช่น รุ่นมีทีเออร์ (Meteor) และรุ่นซูเปอร์มีทีเออร์ (Super Meteor) ก่อนท้ายที่สุดจะพัฒนามาเป็นรุ่นอินเตอร์เซ็ปเตอร์ (Interceptor) ในปี ค.ศ. 1960

 

 

โดยรุ่นอินเตอร์เซปเตอร์ ขนาด 700 ซีซี และรุ่นต่อมา 750 ซีซี ส่วนใหญ่ถูกจัดจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกาและแคนาดา และได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในวัฒนธรรมของรัฐแคลิฟอร์เนียอย่างรวดเร็ว ตอบสนองความสนุกสนานและตื่นเต้นเร้าใจบนการขับขี่สองล้อ มอบอิสรภาพและความเข้าใจโลกในรูปแบบรถโรดไบค์ที่ปราดเปรียวและมีสไตล์ รวมถึงยังประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ทั้งในรายการแข่งวิบาก ทางฝุ่น และทางเรียบ

 

ราคาวางจำหน่าย

รอยัล เอนฟิลด์ อินเตอร์เซปเตอร์ ไอเอ็นที 650 และคอนติเนนทัล จีที 650 มีจำหน่ายในประเทศไทยทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ สแตนดาร์ด (Standard) คัสตอม (Custom) และโครม (Chrome) โดยมีให้เลือกหลายสี และมีราคาจำหน่ายดังนี้

 

 

รุ่นรถ Interceptor INT 650 Continental GT 650
   
แสตนดาร์ด 213,000 221,000
คัสต้อม 215,000 223,700
โครเมี่ยม 218,000 226,000

 

 

 

 

 

นอกจากนี้ ยังมีการรับประกันคุณภาพรถ 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ส่วนอุปกรณ์ตกแต่งมากกว่า 40 รายการ มาพร้อมการรับประกัน 2 ปี  

 

 

มร. วิมัล ซุมบ์ลี หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค รอยัล เอนฟิลด์ กล่าวภายในงานเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์เครื่องยนต์สูบคู่ทวินของรอยัล เอนฟิลด์ว่า “นับตั้งแต่เราเปิดตัวในประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2559 แบรนด์รอยัล เอนฟิลด์ได้รับความสนใจจากผู้ที่ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์ในประเทศไทยได้อย่างดีเยี่ยม และการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์สูบคู่ทวิน 650 ในครั้งนี้ เราได้เล็งเห็นว่าฐานลูกค้าจะขยายกว้างมากขึ้นไปอีก โดยมีผู้ที่หลงใหลในรถมอเตอร์ไซค์รายใหม่ให้ความสนใจแบรนด์ของเราเพิ่มขึ้น

 

 

รถมอเตอร์ไซค์เครื่องยนต์สูบคู่มีความเป็นรถมอเตอร์ไซค์ขนานแท้ทั้งในด้านการถ่ายทอดแรงบันดาลใจและเต็มเปี่ยมด้วยความโมเดิร์น อีกทั้งยังเป็นเหมือนการเริ่มต้นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของรอยัล เอนฟิลด์ เรามีความยินดีที่ได้พัฒนาอินเตอร์เซปเตอร์ ไอเอ็นที 650 และคอนติเนนทัล จีที 650 ให้เป็นผลิตภัณฑ์ระดับโลกรุ่นแรกของเราอย่างแท้จริง รถทั้งสองรุ่นนี้จะมีบทบาทเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญอย่างยิ่งต่อลูกค้าในอนาคตของรอยัล เอนฟิลด์ทั่วโลก รถมอเตอร์ไซค์เครื่องยนต์สูบคู่ไม่เพียงแค่มีบทบาทต่อกลยุทธ์ของเราเท่านั้น แต่ยังช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมนี้ด้วยการขยายตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลาง และเชิญชวนผู้ขับขี่หน้าใหม่มาสู่ตลาดรถขนาดกลางในประเทศไทย”

 

สำหรับรีวิวตัวรถ Royal Enfield Interceptor INT 650 และ Continental GT 650 ของทาง Autospinn นั้น สามารถเลือกชมได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ

 

ชมรีวิว Royal Enfield Interceptor INT 650 ได้ที่นี่

 

 

 

ชมรีวิว Royal Enfield Continental GT 650 ได้ที่นี่

 

 

สามารถชมไลฟ์สด การเปิดตัว Royal Enfield Twins ได้ที่นี่

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ