เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ทุ่มงบลงทุน 1,200 ล้าน ปรับปรุงโชว์รูมวอลโว่ พร้อมเนรมิตสาขาหัวหมากใหญ่ที่สุด Share this

เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ทุ่มงบลงทุน 1,200 ล้าน ปรับปรุงโชว์รูมวอลโว่ พร้อมเนรมิตสาขาหัวหมากใหญ่ที่สุด

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 02 March 2562

เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ทุ่มงบลงทุนปรับปรุงโชว์รูมวอลโว่ในไทยทั้งหมด ตั้งเป้าทยอยเปิดครบหมดภายในสิ้นปีนี้ อัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เม.ย.2562


 

เอเดรียน ยัน กิต ยิป กรรมการผู้จัดการ บริษัทแปซิฟิค ไทย มอเตอร์สปอร์ตส์- เวิร์นส์ ประเทศไทย กล่าวว่า บริษัทลงทุนด้วยงบประมาณจำนวน 1,200 ล้านบาทในไทยเพื่อพัฒนาปรับปรุงโชว์รูมวอลโว่ใหม่ทั้งหมด ซึ่งได้ดำเนินการไปแล้ว 60% คาดว่าจะดำเนินการครบภายในสิ้นปี 2562 โดยโชว์รูมที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในไทย และเปิดบริการอย่างเป็นทางการล่าสุด คือ โชว์รูมวอลโว่ สาขาหัวหมาก

"โชว์รูมวอลโว่ สาขาหัวหมาก ภายใต้แนวคิด Beyond Experience ที่มีพร้อมทั้งบริการด้านการขาย ให้คำปรึกษา บริการซ่อมบำรุง โดยสามารถให้บริการได้ 30 คันต่อวัน ส่วนยอดขายรถยนต์วอลโว่ในไทยเฉพาะเวิร์นส์ ปีที่ผ่านมา มียอดขายประมาณ 500 คัน ขณะที่วอลโว่ไทยขายได้รวม 1,300 คัน"

คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่คาร์(ประเทศไทย) มองว่าตลาดรถยนต์พรีเมี่ยมปี 2562 น่าจะเติบโตขึ้น 10% ส่วนวอลโว่คาดว่าจะเติบโตกว่าตลาดหรือเพิ่มขึ้น 40% โดยช่วงสิ้นปีทางวอลโว่จะเปิดตัววอลโว่ V60 คาดว่าจะเข้ามาช่วยเพิ่มสัดส่วนการขายให้มากขึ้น ซึ่งปัจจุบันสัดส่วนการขายรถยนต์วอลโว่แต่ละรุ่น XC60 อยู่ที่ 35% ,S90 และXC90 อยู่ที่ 20% เช่นเดียวกัน ที่เหลือเป็นรถรุ่นอื่นๆ

เอเดรียน ยัน กิต ยิป กล่าวด้วยว่า โชว์รูมจำหน่ายรถยนต์รูปแบบใหม่สาขาหัวหมากมีทุกอย่างบริการครบครัน ทั้งโซนนั่งรอรับบริการ โซนประเมินรถยนต์เสมือนห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ซึ่งลูกค้าจะได้รับการบริการไวไฟฟรี ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเป็นการยกระดับและเพิ่มประสิทธภาพของโชว์รูม

อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 เม.ย.ทางวอลโว่ได้จัดแคมเปญซื้อรถยนต์แต่ละรุ่น จะได้ออฟชั่นเพิ่มมากกว่าราคารถที่ซื้อ บางรุ่นได้ออฟชั่นเพิ่มมูลค่า 4 แสนบาท ซึ่งทุกดีลเลอร์วอลโว่ใช้แคมเปญดังกล่าวเหมือนกันทั้งหมด

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ