เปิดฤดูกาลแข่งขัน Kawasaki Road Racing Championship 2019 สาวกเรซซิ่งทั่วประเทศขานรับตบเท้าเข้าร่วมคึกคัก Share this

เปิดฤดูกาลแข่งขัน Kawasaki Road Racing Championship 2019 สาวกเรซซิ่งทั่วประเทศขานรับตบเท้าเข้าร่วมคึกคัก

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 25 April 2562

เปิดฉากความมันส์ประจำปีได้อย่างยิ่งใหญ่ สำหรับการแข่งขัน Kawasaki Road Racing Championship 2019  สนามแรกของปีที่ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัด บุรีรัมย์ ในวันที่ 20-21 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา 


 

ท่ามกลางแสงแดดในเดือนเมษายน ที่สนามช้างฯ ก็ไม่เป็นอุปสรรคกับกิจกรรมต่างๆได้รับความสนใจมีผู้เข้าร่วมกันอย่างคับคั่ง สร้างบรรยากาศในสนามให้คึกคัก สนุกสนาน ส่วนการแข่งขันอุณหภูมิความมันส์ก็เดือดระอุไม่แพ้อากาศที่ร้อน แต่ละทีมต่างตั้งใจลงแข่งขันเพื่อทำผลงานในสนามให้ดี ชิงความได้เปรียบทำคะแนนสะสมนำคู่แข่งไปก่อน

 

 

นอกเหนือจากการแข่งขันแล้วทางคาวาซากิได้จัดกิจกรรมเพื่อความสนุกสนานให้กับผู้เข้าร่วมงาน เริ่มต้นกันที่กิจกรรมใหม่ Kawasaki Time Attack การแข่งขันขับขี่ทำเวลาให้ดีที่สุด ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดี มีผู้สนใจลงแข่งขันชิงชัยกันอย่างล้นหลาม มาต่อกันที่กิจกรรม Kawasaki Test Ride หากใครได้เข้าร่วมกิจกรรมเชื่อได้เลยว่าก็อยากที่จะทดลองขับขี่รถจักรยานยนต์คาวาซากิ ทั้งนี้ทางคาวาซากิ ก็เลยจัดเต็ม นำรถทดสอบมาให้ลองกันแทบครบถ้วนทุกโมเดล ใครได้ลองก็ต้องสั่งจองทุกรายไป อีกหนึ่งกิจกรรมที่โดดเด่นภายในงานคือการเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้นำรถจักรยานยนต์ของตนเองลงไปสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในการขับขี่ในสนามแข่งขันระดับโลก ในกิจกรรม Circuit Fun Ride ที่ได้รับความสนใจมากขึ้นทุกปี

 

 

และที่คุณจะพลาดไม่ได้ กับบริเวณลานกิจกรรมที่จัดแสดงสินค้าคุณภาพ พร้อมเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ต่างๆ และกิจกรรมจากสปอนเซอร์ที่ร่วมสนับสนุนการแข่งขัน มีของรางวัลมาแจกอย่างมากมาย อาทิ บริษัท อีโนเว รับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) – ผู้ผลิตและพัฒนายางรถจักรยานยนต์คุณภาพ IRC, บริษัท ไดโด สิทธิผล จำกัด – ผู้ผลิตโซ่คุณภาพ D.I.D, บริษัท โททาล ออยล์ (ประเทศไทย) จำกัด – ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูง elf  และบริษัท วาย.เอส.เอส. (ประเทศไทย) จำกัด - ผู้ผลิตและพัฒนาโช้คอัพรถมอเตอร์ไซต์ คุณภาพระดับโลก YSS

 

 

สำหรับสนามถัดไปในการแข่งขัน Kawasaki Road Racing Championship 2019 สนามที่ 2 จะทำการแข่งขันกันที่สนามไทยแลนด์เซอร์กิต นครชัยศรี จ.นครปฐม ในวันที่ 29-30 มิถุนายน 2562 นี้

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ