ALL NEW BMW M135 มาพร้อมชุดแต่ง M Performance Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ALL NEW BMW M135 มาพร้อมชุดแต่ง M Performance

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 29 May 2562

ALL NEW BMW M135 มาพร้อมชุดแต่ง M Performance สร้างมาตรฐานใหม่ในคลาสกะทัดรัดระดับพรีเมี่ยม และเพื่อรองรับกับขุมกำลังของเครื่องยนต์ที่มีมาให้อย่างเร้าใจ


เปิดสเปค ALL NEW BMW M135

ALL NEW BMW M135 กับตัวรถที่มาพร้อมกับชุดแต่ง M Performance เพื่อเพิ่มความเป็น รถสปอร์ตเสริมศักยภาพความสามารถในการขับขี่แบบไดนามิก นอกเหนือจากเพิ่มความสปอร์ตให้กับรถยนต์แล้วยังมีลักษณะภายนอกที่ตอบสนองความต้องการด้านการใช้งานในแง่ของโครงสร้างน้ำหนักเบาและอากาศพลศาสตร์

ALL NEW BMW M135

ขุมพลังของ BMW M135i xDrive เป็นเครื่องยนต์เบนซิน แบบ 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร 1,998 ซีซี. เทอร์โบ กำลังสูงสุด 306 แรงม้า ที่ 4,500 – 6,250 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร ที่ 1,750 – 5,000 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ Steptonic Sport 8 จังหวะ ส่งกำลังผ่านระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ xDrive

BMW M135

อัตราเร่ง 0 – 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ทำได้ใน 4.8 วินาที ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 250 กิโลเมตร/ชั่วโมง ช่วงล่างด้านหน้าเป็นแบบ single-joint spring strut ด้านหลังเป็นแบบ Multi-link เสริมด้วยจุดค้ำช่วงล่างรอบคัน ให้การขับขี่แน่นกว่าเดิม ทั้งยังมี Torsen limited slip differential และ ระบบ ARB ที่คอยควบคุมการหมุนของล้ออย่างรวดเร็ว

เปิดตัว ALL NEW BMW M135

ภายนอก ALL NEW BMW M135

M135

ชิ้นส่วนโครงสร้างที่หลากหลายใช้คาร์บอนไฟเบอร์เป็นหลัก สีดำมันวาวเน้นความสปอร์ตของรถใน ขณะเดียวกันก็เน้นเส้นสาย เพื่อโชว์ความเป็น M Performance, สปอยเลอร์หลังสีดำวาวพร้อม aero flicks เน้นหลักอากาศพลศาสตร์,กระจกมองข้างพร้อมฝาคาร์บอนไฟเบอร์,กระจังหน้าสไตล์ M แบบใหม่ลายตาข่าย,ดิฝิเซอร์ หลังทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ถูกออกแบบในอุโมงค์ลมเพื่อ BMW 1-Series

เพื่อให้สอดคล้องกับพละกำลังกว่า 306 แรงม้า ใน BMW 1-Series จึงติดตั้งระบบเบรก M-Performance ขนาด 18 นิ้ว ซึ่งมีคุณสมบัติโดดเด่นคือลดความร้อนได้แม้ในสภาวะที่มีการขับขี่ในความเร็วสูง  รูปลักษณ์ที่ดึงดูดของเบรคพร้อมคาลิปเปอร์สีแดง  จานขนาดใหญ่ทำจากอลูมิเนียมอัลลอยด์พร้อมรูระบายอากาศ คาลิปเปอร์ 4 สูบ มาพร้อมล้ออัลลอยแบบสปอร์ตขนาด 19 นิ้วน้ำหนักเบา M Performance Double Spoke 555M ในรูปลักษณ์ bicolour ซึ่งเข้ากับชุดเบรกที่สมบูรณ์แบบ

BMW

ไฟโปรเจคเตอร์ประตู BMW ให้การต้อนรับแบบสปอร์ตในขณะที่ประตูเปิดอยู่ แบบที่รวมอยู่ในชุดแต่ง M Performance ทำให้สามารถมีโลโก้ BMW M หรือกราฟิกอื่น ๆ ที่ฉายอยู่บนพื้นติดกับรถ แสงไม่เพียงช่วยให้มั่นใจถึงความสะดวกสบายและความปลอดภัยเมื่อเข้าและออกจากรถ แต่ยังสร้างบรรยากาศที่พิเศษและโดดเด่น ชัดเจนแม้ในเวลาพลบค่ำ

ภายใน ALL NEW BMW M135

สำหรับการตกแต่งภายในของ BMW 1-Series ใหม่ พวงมาลัย M Performance ใช้หนัง Alcantara ที่โดดเด่นและ thumbrest ขนาดใหญ่ให้ความรู้สึกเหมือนรถแข่งอย่างแท้จริง นอกเหนือจากการสัมผัสที่น่าพึงพอใจของพวงมาลัยที่มาพร้อมกับการยึดเกาะที่ยอดเยี่ยมแล้ว ยังทำเครื่องหมายสีแดงที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกาเย็บด้วยมือ พวงมาลัยเสริมด้วยโลโก้ M Performance ซึ่งพวงมาลัยมีส่วนผสมระหว่างคาร์บอนไฟเบอร์และอัลแคนทาร่า

สิ่งที่หน้าสนใจสุดคืออุปกรณ์เสริมสำหรับชุดแต่ง  M โดยแผ่นรองพื้นกำมะหยี่คุณภาพสูงพร้อมการปัก M Performance  พร้อมตะเข็บที่ตัดกันกับสีน้ำเงินฟ้า และสีแดง นอกเหนือจากรูปลักษณ์ที่ดูสปอร์ตแล้วพรมปูพื้นแบบไม่ลื่นและยึดเกาะสูง

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ