BMW อวด Vision DC Roadster ว่าที่รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสไตล์เน็กเก็ต มาพร้อมเครื่อง Boxer ! Share this

BMW อวด Vision DC Roadster ว่าที่รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสไตล์เน็กเก็ต มาพร้อมเครื่อง Boxer !

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 26 June 2562

BMW Motorrad อวดโฉมรถมอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดของค่ายในชื่อ บีเอ็มดับเบิลยู วิชชั่น ดีซี โรดสเตอร์ (BMW Vision DC Roadster) อย่างเป็นทางการแล้วเรียบร้อย


 

สำหรับแฟนๆ รถจักรยานยนต์ BMW Motorrad แน่นอนว่าเมื่อนึกถึงรถรุ่นนี้ ต้องนึกถึงรถแบบเครื่องยนต์ Boxer และแน่นอนครับว่าทาง BMW Motorrad ไม่พลาดสิ่งนี้ นำเอาแฟริ่งข้างมาเสริมให้ดูคล้ายกับเครื่องยนต์ Boxer ที่ด้านข้างตัวรถไฟฟ้าคันนี้ด้วย ด้วยแนวคิดที่ว่า "ทำยังไงให้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าคันนี้ ยังคงเอกลักษณ์รถมอเตอร์ไซค์ของ BMW Motorrad" จะเป็นอย่างไร มาดู VDO ด้านล่างเลยครับ

 

 

 

สำหรับชิ้นส่วนต่างๆ ที่อยู่ในตัวรถคันนี้ จากเดิมที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากับเครื่องยนต์ Boxer ขนาดใหญ่ตรงกลางรถ เปลี่ยนเป็นช่องสำหรับบรรจุแบตเตอร์รี่ที่มอบพลังงานให้กับรถคันนี้แทน มาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ถูกติดตั้งอยู่ด้านใต้แบตเตอร์ริ่ง และส่งกำลังการขับเคลื่อนไปที่ล้อหลังผ่านเพลาขับ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของรถมอเตอร์ไซค์ BMW Motorrad ตรงกูล R ที่ใช้เพลาในการขับเคลื่อน

 

ชิ้นส่วนประกอบต่างๆ ของรถต่างๆ เรียกใช้เฉพาะของพรีเมี่ยมเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นเฟรมรถทำจากอลูมิเนียม เพื่อลดน้ำหนักของตัวรถ และเพิ่มสมรรถนะการขับขี่, ไฟหน้าและไฟท้ายแบบ LED สไตล์มินิมอล พร้อมไฟ DRL หรือไฟเดย์ไลท์แบบตัว U อันโดดเด่น, แบตเตอร์รี่พร้อมชุดระบายความร้อนอย่างดี เข้ากับตัวรถที่ใช้โทนสีดำ-ขาว ได้อย่างดีเยี่ยม

 

 

ส่วนสวิงอาร์มด้านหน้าเท่ๆ แบบนั้น ได้ซ่อนโซ๊คอัพซัพแรงกระแทกไว้บริเวณใต้แฮนบาร์ของรถ คล้ายๆ กับรถตระกูล R1200GS ที่มีโช๊คตรงกลาง โดยมีชื่อเรียกว่าระบบ Telelever นั่นเอง ส่วนทางด้านหลังติดตั้งโช๊คอัพไว้ด้านใต้เบาะผู้ขับขี่ ในส่วนของยาง ใช้ยางจากแบรนด์ Metzeler สัญชาติเยอรมัน

 

 

สำหรับการเปิดโชว์ตัวจริงรถรุ่นนี้นั้น ทาง BMW Motorrad ยังไม่ได้มีการเผยรายละเอียดออกมาครับ หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมมาแล้ว ทางเราจะรีบมาอัพเดททันทีครับ

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ